http://files.myopera.com/mrcosvnblog/albums/3174141/welcome-b%20%2836%29.gif

Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

CÒN GẶP NHAU THÌ TA CỨ CHƠI

LỜI TÌNH ANH GỞI CHO EM

YÊU DẤU GỞI CHO SHADOW

Lời tình anh gởi cho em
để nghe nhịp đập trái tim ái tình
tim tình ai đó xinh xinh
cho anh mơ mộng cho mình đắm say

cho hồn thơ mãi ngất ngây
như trăng với nước như say bóng tình
yêu em đôi má tròn xinh
yêu em đôi mắt lung linh mơ huyền

yêu em má lúm đồng tiền
yêu làn môi mộng có duyên vô cùng
anh mơ ngàn nụ hôn nồng
tóc tiên lỏa xỏa bềnh bồng gió bay

anh yêu lồng ngực vun đầy
cho anh ngây ngất bên này anh mơ...!
tình yêu giờ đã thành thơ
yêu em yêu lắm trên bờ môi yêu

bởi ai nhan sắc mỹ miều
làm cho anh đó mỗi chiều nhớ nhung
nhớ thương đàn lẻ tơ chùng
nhớ mây nhớ nước mênh mông một trời

ngươi ơi ta đã yêu người
yêu trăng yêu gió yêu trời bao la
yêu em là một loài hoa
hoa yêu biết nói mặn mà sắc hương

bên em là cõi thiên đường
như vườn hoa thắm thơm hương tuyệt vời....(10 phút xktt cho Shadow )
THƯA CÁC BẠN !
Vì blog yahoo Hồng Kông hay bị lỗi mất bài hoài nên mình chán , nên mình mới vừa mở  Blogspot :   baolocmaurice.blogspot.com là blog đặc biệt
chi là thơ tinh lãng mạng cho bạn bè say thơ chơi ! Ai còn cô đơn xem thơ Cung Trầm Vũ Lang sẽ yêu liền mà ! Website : baolocmaurice.net ( khoảng 8.000
bài thơ tình lãng mạng nhất trên thế giới làm say đắm lòng cho những kẻ đã yêu, đang yêu và sẽ yêu...)
Ngoài ra blog thơ Phật Pháp :  baoloctc.blogspot.com  //  và Facebook  :  Bao Loc Maurice >
MÌNH SẼ CÓ CÁCH MỞ CỬA CHO BẠN BÈ DỄ VÔ COM THƠ , CUNG TRẦM VŨ LANG HY VỌN SẼ LUÔN LUÔN ĐEM ĐẾN NIỀM VUI CHO BÈ BẠN ĐÊ MỌI NGƯỜI SẼ SỐNG LÂU HƠN NẾU HAY ĐẾN ĐỂ ĐỌC THƠ TÌNH LÃNG MẠNG CỦA MÌNH !
CHÚC MỌI NGƯỜI PHƯỚC NHƯ ĐÔNG HẢI THỌ NHƯ NÚI HY MÃ LẠP SƠN ĐÓ NHÁ !

SÀI GÒN 28/5/2013



YÊU MAU ĐI TÌNH CHỈ LÀ MỘT THUỞ
VÌ THỜI GIAN VÙN VỤT TỢ TÊN BAY
CHẲNG CÒN GÌ SAU HẾT Ở NGÀY MAI
RỒI TẤT CẢ ĐIÊU TÀN TAN MẤT HẾT ! ! !



CHO THẢO NHI - DÒNG SÔNG NHỎ
Em dòng sông nhỏ còn đây
cho anh nhớ mãi nhớ hoài không quên
để anh còn nhớ trái tim
tim tình yêu đó ru êm giấc nồng

yêu em lồng ngực phập phồng
yêu em yêu lắm bờ mông tuyệt vời
em người yêu dấu tôi ơi
làm sao quên được nụ cười có duyên

anh yêu đôi mắt mơ huyền
yêu làn môi đẹp huyên thuyên nói cười
em là thần tượng của tôi
ước mong tôi mãi bên người để hôn

tình yêu ơi ! mãi gọi hồn
cho ta nhung nhớ thon thon dáng kiều
tròi ơi nhan sắc mỹ miều
của ai ai đó mỗi chiều tôi mơ...!

tôi si tình đến dại khờ
muốn cùng em đó ngập bờ thương yêu
trời ơi tôi nhớ làm siêu
cho nên tôi có những chiều nhớ em

tôi còn mê cả trái tim
mùi hương kỳ diệu êm đềm trên môi
tôi say vì một nụ cười
tóc tiên lỏa xỏa mây trời gió bay.......!

tóc còn bay mãi theo mây
tôi còn yêu mãi hình hài tiên nga
tôi hôn trên má môi ngà
đắm say trên tóc trên da của nàng...

chiều nay buồn lắm lang thang
chấp đôi cánh nhỏ tìm nàng để yêu......!


(10 phút cho Thảo Nhi 28/5/2013)


HOA TÌNH YÊU


Nàng là đấy hoa tình yêu bât diệt
nàng là thơ thần tượng của lòng ta
nàng là hoa tình ái rât kiêu xa
ta đứng ngắm loài hoa tình bất tử

nàng là thế để tình yêu muôn thuở
nàng là trăng ta ngắm ánh trăng mơ
để muôn đời ta cứ mãi làm thơ
ta chêt cứng trên môi tình điên đảo

yêu là thế là điên cuồng diểm ảo
bay theo trăng hồn ngơ ngẩn muôn trăng
bởi chữ tình say đắm cõi trần gian
ta chết cứng bên nàng khi ân ái

tình là thế là cung đàn mãi mãi
ôi thiên thu say đắm cõi lòng ta
ta yêu nàng vì nhan sắc kiêu xa
nàng là thế hoa tình yêu lãng mạng

xin cho ta một tâm hồn khai sáng
cử thiên đường ấp ũ mộng mơ yeu
người biết chăng tình ái rất cao siêu
vì em đó thần tình yêu bât tử !

(15 phút cho Hoa Phù Du 26/5/2013)





KHI BUỒN TA UỐNG RƯỢU CHƠI


Khi buồn ta uống rượu chơi
gặp nhau hãy uống ai ơi đở buồn
chữ tình chữ nợ còn vương
uống đi bạn nhé cho buồn tan đi !

tôi mời anh uống một ly
uống mau đi nhé không thì hết trơn
uống cho sạch nhẳn cơn buồn
cho ta quên hết chuỵen buồn đời ta !

tình yêu như ánh sao sa
đến mau như chớp đi là thật nhanh
tình yêu như thể lá xanh
hoa tàn lá úa mộng lành vở tan...

hoa nào hoa chẳng phai tàn
tình yêu nào chẳng ly tan bọt bèo
tình đầu như nước trong veo
giọt sương buổi sớm tan theo nắng hồng !

ai ai rồi cũng lấy chồng
ai rồi cũng uống rượu hồng vu quy
tình yêu nào cũng chia ly
trăm năm hết kiếp còn gì ai ơi !

đau thương tràn ngập trong đời
cõi vô thường đó kiếp người rã tan
tuổi thơ ôm ấp mộng vàng
tình tan tan hợp lệ tràn trên mi !

đời là một cõi sầu bi
tình yêu nào cũng biệt ly lạnh lùng
vui trong giây phút trùng phùng
gặp nhau rồi để sau cùng khổ đau !

uống đi bạn nhé quên sầu
trần gian nhiều lắm thương đau bẽ bàng...!
tình như chiếc lá bay ngang
đời là cõi trọ địa đàng ai ơi....!!!

CÒN GẶP NHAU THI TA CỨ CHƠI ( bài 1)


Còn gặp nhau thì ta cứ chơi
chơi cho sập đất để về trời
vì nơi trái đất không còn chổ
ta sẽ lên trời kiếm chỗ chơi...!

chơi cho lừng lẫy thế gian nầy
ta hãy cùng nhau nâng chén say
say cho thế giới tan thành bụi
say chén nhân tình mau đổi thay ! (đoạn này phá luật)

tình đời thay đổi thật là ghê
thế sự trầm luân thật não nề
nghéo khó sang giàu như chớp mắt
tình người bạc bẽo đến ê chề !

thôi thì quên hết chuyện đời nay
nâng chén rượu nồng ta mãi say
rượu đến môi mềm ta cạn chén
uống đi bất kể chuyện ngày mai !

còn gặp nhau thì ta cứ vui
chén anh chén bác đến phiên tôi
rượu tình rượu nghĩa ta cùng uống
uống để cho quên hết chuyện đời....!

 
CÒN GẶP NHAU THÌ TA CỨ CHƠI ( bài 2 )


Còn gặp nhau thì ta cứ chơi
chơi cho sập đất để về trời
vì nơi trần thế không còn chỗ
ta sẽ lên trời uống rượu chơi !

Lên trời ta uống rượu Quỳnh Tương
lại với đào tiên sống thọ trường
rượu của thần tiên là rượu quý
rượu trường sanh ây ngập mùi hương !

ta sẽ lên trời uống rượu chơi
ta sẽ cùng ai uống rượu trời
rượu sống ngàn năm và vạn kiếp
không như trần thế khổ muôn đời !

còn gặp nhau thì ta cứ chơi
để cùng vui vẻ bạn đời ơi !
nâng ly cạn chén mình vui nhé
vui để cho quên hết sự đời...!

rượu tình rượu nghĩa uống cho vui
uống để lòng ta bớt ngậm ngùi
nhân thế ngày nay ta quá chán
loài người độc ác quá ghê thôi !

cho nên mượn rượu để quên sầu
sanh tử trần gian quá khổ đau
ví phải đời người ta sống mãi
đời vui hạnh phúc biết là bao !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét