http://files.myopera.com/mrcosvnblog/albums/3174141/welcome-b%20%2836%29.gif

Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2013

TÔI LÀ CHÚA TỂ CỦA TÌNH YÊU (Tình khúc 3 )



Tôi là chúa tể của tình yêu
Của nắng cùng mưa gió lạnh nhiều
Ôm áng mây chiều trôi lớ lững
Của mùa thu lạnh gió hiu hiu !

Tôi là chúa tể của ngàn hoa
Ôm ánh trăng tàn tôi thiết tha
Mây nước trùng dương sương khói phủ
Hoàng hôn nhè nhè đón mây qua !

Tôi là chúa tể của thời gian
Tôi mãi là tôi với mộng vàng
Tôi đã yêu người muôn thế kỷ
Và còn yêu mãi mộng còn mang..!

Tôi là chúa tể của muôn sao
Của ánh hào quang rực ánh hào
Ôi nhớ ôi thương trời biển mộng
Tình yêu tôi đó đẹp làm sao...!

Tôi là chúa tể ở sơn lâm
Của núi rừng xa mộng nhớ thầm
Ôi gió cùng trăng là bến mộng
Để tôi yêu mãi ánh trăng rằm !

Tôi là chúa tể của muôn trăng
Của cả không gian ngập ánh vàng
Theo khói sương bay ngàn vạn nẽo
Hồn tôi ngơ ngẩn lúc thu sang ...!

Tôi là chúa tể của mùa thu
Của nắng cùng mưa quá mịt mù
Tôi dải thơ tình bay lất phất
Như mùa thu lạnh bóng thu mơ.....

Tôi là chúa tể của nàng Thơ
Ngàn áng thơ tình bay ngẩn ngơ
Ngập cả không gian ngàn vạn thuở
Thơ còn bay mãi vạn chiều mơ.....!

Sài Gòn 14/7/2013 CUNG TRẦM VŨ LANG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét