http://files.myopera.com/mrcosvnblog/albums/3174141/welcome-b%20%2836%29.gif

Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013

VƯỜN YÊU

CÁM ƠN NGƯỜI ĐẾN THĂM TA

CHO ANTON NGUYỄN HỒNG THỨ VÀ NGUYỄN ĐỊNH


Cám ơn người đến thăm ta
Tem vàng đỏ chói anh à rất vui
mời anh ăn cá nướng trui
kéo rơm ta nướng đen thùi rất thơm

rồi ta cùng uống rượu cần
rượu cao nguyên đó tình gần ta vui
vui vì anh đó với tui
cùng nhau chia sẽ tình tui ấm lòng

bao giờ con gái lấy chồng
thi tôi còn uống rượu hồng vu qui
rồi ca tình khúc biệt ly
em về bến khác tôi thì tương tư

hồn tôi là một trời mơ
tôn thờ sắc đẹp là thơ của mình
anh ơi tôi viết thơ tình
cho ai ai cũng yêu mình vì thơ

tôi yêu yêu quá nên khờ
tôi ngây thơ quá bây giờ cô đơn
tình tôi là khúc nhạc buồn
nhớ trăng nhớ nước thơ tuôn giọt tình

thơ giờ như ánh bình mình
tỏa muôn ánh sáng hành tinh đất trời
cho ai cũng có một người
còn tôi suốt kiếp một đời quạnh hiu

chiều hôm nhìn cánh chim chiều
mây ơi mây hởi tiêu điều lòng ta
tình là vườn lá muôn hoa
sao người hạnh phúc còn ta lạnh lùng...

thơ yêu còn lại trong hồn
thơ bay ngớ ngẩn thơ buồn thiên thu...


(10 phút )




VƯỜN AI XANH LÁ
VƯỜN AI XANH LÁ,LÁ CHEN HOA
THƠ THẨN TRỜI MÂY TA VỚI TA...
TA ĐẾN THĂM EM CHIỀU NẮNG NHẠT
 MỘT CHIỀU SƯƠNG KHÓI LẠNH HỒN TA...!

VƯỜN AI XANH BIẾC GIÓ HEO MAY
BỞ NGỞ ANH ĐI LẠC CHỐN NÀY
LẠC LỐI PHONG TRẦN NÊN CÁT BỤI
THẪN THƠ TRỨƠC GIÓ,LẠC VÀO MÂY...!


VƯỜN AI XANH LÁ , LÁ XUM XÊ
CÂY TRÁI VÂY QUANH RẤT BỘN BỀ
NÊN SUỐT QUANH NĂM,  ĐỀU NẶNG CHĨU
CÀNH HOẰNG TRÁI NẶNG THẤY MÀ MÊ...!


VƯỜN AI ĐẸP QUÁ, LÁ XANH TƯƠI
HOA NỞ ĐẦY SÂN , RỰC  CẢ TRỜI...
CHẲNG BIẾT HOA TÌNH EM CÓ NỞ
LÀM SAY ĐẮM ĐUỐI CẢ HỒN TÔI.......!


VƯỜN AI ĐẸP QUÁ,TUỔI EM XANH
NHƯ TRÁI HOA KIA ĐẬU Ở CÀNH
ÔI TUỔI TRĂNG TRÒN EM ĐẸP QUÁ
ĐÃ LÀM SAY ĐẮM CỎI LÒNG ANH......!

VƯỜN EM ĐẸP QUÁ TUỔI THƠ NGÂY
TUỔI CỦA TÌNH YÊU CẤT CÁNH BAY
TUỔI CỦA THIÊN ĐÀNG VÀ TUỔI MỘNG
TUỔI MƠ ÂN ÁI,TUỔI TÌNH SAY.............!!!


VƯỜN EM ĐẸP QUÁ TUỔI THẦN TIÊN
TUỔI CỦA MỘNG MƠ CHẲNG LỤY PHIỀN
TUỔI CỦA VÀNG SON ,TRỜI HẠNH PHÚC
LÀM CHO AI ĐÓ MỘNG TRIỀN MIÊN.........!


VƯỜN AI XANH QUÁ, LÁ CHEN HOA
HOA ĐẸP TRỜI ƠI...! RẤT NÕN NÀ
EM HỞI..! MỘT LOÀI HOA BIẾT NÓI
EM LÀM SAY ĐẮM CỎI LÒNG TA......!

TRỜI SANH EM ĐÓ ĐẸP MÀ CHI   ?
CHO TRÁI TIM ANH NÓI THẪM THÌ
EM HỞI EM ƠI...! EM CÓ BIẾT
GẶP EM CHI HỞI...?-- ĐỂ LÒNG SI....!!!

ĐÃ SI MỘT CỎI TÌNH ÂN ÁI
MỘT CỎI HỒN MÊ, MỘT CỎI BUỒN...
MỘT CỎI MUÔN ĐỜI,AI CŨNG THẾ
BỞI VÌ AI ĐÓ CŨNG YÊU ĐƯƠNG....!


VƯỜN AI RỰC RỠ ĐÓA HOA THƠM
HOA CỦA TÌNH YÊU NHỚ VỚI THƯƠNG
HOA CỦA NGÀN NĂM ĐỜI KIẾP KIẾP
AI MÀ CHẲNG THẾ,CHẲNG YÊU THƯƠNG.!

TÔI CŨNG NHƯ ĐỜI,TÔI CŨNG YÊU
CŨNG TƯƠNG TƯ ĐÓ BIẾT BAO CHIỀU...
CŨNG THỪƠNG ẤP Ủ NGƯỜI TRONG MÔNG
TÔI ĐÃ YÊU AI,MỘNG RẤT NHIỀU...........!


VƯỜN EM NAY ĐÃ CÓ ANH ĐÂY
EM BIẾT LÒNG ANH ĐÃ ĐẮM SAY
EM BIẾT EM ƠI...!  EM CÓ BIẾT?
BỞI HỒN ANH ĐÓ ĐÃ YÊU AI...!


ANH ĐÃ YÊU RỒI KHÔNG THỂ KHÔNG
KHÔNG THỂ NÀO KHÔNG THẤY CHẠNH LÒNG
ĐÃ NHỚ ĐÃ YÊU AI ĐẤY NHÉ....
MỘT MÌNH LẶNG LẺ ĐỢI CÙNG MONG....!


VƯỜN AI  ĐẸP QUÁ, LÁ CHEN HOA
HOA NỞ RỪNG HOA SẮC ĐẬM ĐÀ
HOA CỦA TÌNH YÊU VÀ BẤT TỬ
LOÀI HOA BIẾT NÓI ĐẸP KIÊU XA........

VƯỜN AI ĐẸP QUÁ LÁ XINH TƯƠI
HOA NỞ LUNG LINH VẠN TIẾNG CƯỜI
ANH LẠC RỪNG HOA VÀ LẲNG LẶNG
NHÌN EM ĐẮM ĐUỐI ĐÓ EM ƠI.........!

TỪ ĐẤY VỀ SAU EM CÓ BIẾT
NHỚ EM CHO ĐẾN CẢ MUÔN ĐỜI.....
EM ƠI..! MỘT MỐI TÌNH THA THIẾT
LÀM SAO QUÊN ĐƯỢC , HỞI EM ƠI.....!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét