http://files.myopera.com/mrcosvnblog/albums/3174141/welcome-b%20%2836%29.gif

Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

TÌNH LÀ SỨC MẠNH CỦA TRẦN GIAN

SÁNG NAY MÌNH THỨC DẬY SỚM MÀ DƯỜNG NHƯ SÁNG NÀO CŨNG VẬY , CHỈ TRONG 75 PHÚT MÌNH LÀM 6 BÀI THƠ TÌNH LÃNG MẠN NHẤT TRÊN THẾ GIỚI HẦU ĐEM LẠI NIỀM VUI CHO TẤT CẢ LOÀI NGƯỜI TRÊN THẾ GIỚI NẦY. TRÂN TRỌNG GỞI TẶNG CHO BẤT CỨ AI ĐÃ YÊU, ĐANG YÊU VÀ SĂP YÊU TRONG CUỘC ĐỜI QUÁ ĐẸP MÀ CŨNG QUÁ NHIỀU ĐAU KHỔ NÀY BỞI VÌ :


Ta buồn buồn lắm ai ơi
trăm năm là mấy kiếp người khổ đau !
hãy yêu gấp gấp cho mau
chỉ là một thuở mai sau không còn !
tình nào rồi cũng héo hon
khi ta tàn cỗi đâu còn như xưa
tình yêu lúc tuổi ngây thơ
tuổi mơ tuổi mộng tuổi chờ đợi ai !



TÌNH LÀ SỨC SỐNG CỦA TRẦN GIAN


Tình là sức sống của trần gian
sức mạnh ngàn năm cõi địa đàng
là ánh mặt trời luôn chiếu sáng
là vầng trăng tỏ lúc thu sang...!

Tình là ánh sáng trong trời đất
là mãi ngàn năm vẫn rạng ngời
là sức lò xo luôn mãi bậc
sanh sôi nẩy nở mãi muôn đời !

Tình là suối mát của lòng ta
là gió mưa chiều luôn thiết tha
là ngọn thu phong trời giá lạnh
đem tình yêu đến ở từ xa !

tình là sức mạnh của trần gian
đem đến niềm vui cõi địa đàng
là luật trường sanh trong vũ trụ
ai cũng yêu yêu với một nàng !

tình là ý nghĩa của đời thôi
là đến tìm nhau có thế thôi
không có tình yêu là tận diệt
còn ai ai nữa sống trong đời !


CHO THẢO NHI

Nở nào nói xấu anh sao
anh yêu em lắm em nào biết chăng ?
tối ngày anh chạy lăng xăng
bởi anh tìm kiếm coi nàng ở đâu

yêu em như trái hoa nào
như vườn hoa bướm lao xao gió lùa
yêu em yêu cả bốn mùa
mùa xuân mùa hạ cả mùa gió đông

tình yêu bốc cháy trong lòng
rồi đông lạnh lẽo anh buồn nhớ em
ngày nào anh đến tìm em
để hôn đắm đuối trái tim của nàng

đêm anh nằm ngũ mơ màng
nhớ ai anh nhớ lang thang biển tình
nhớ trời nhớ nước mông mênh
mưa còn mưa mãi lênh đênh giọt buồn

thơ tuôn như suối trên nguồn
tình tuôn như lá trong vườn cuối thu
trời còn giông gió mịt mù
giữa mùa thu lạnh âm u đất trời

em là hoa của hồn tôi
để tôi nhung nhớ một trời thương yêu
yêu em yêu cái mỹ miều
yêu em yêu cái yêu kiều của em

yêu nàng yêu cả trái tim
trái tim tình ái êm êm tuyệt vời
nàng làm choáng ngợp hồn tôi
cho tôi ngơ ngẫn bồi hồi nhớ nhung

có ai đàn lẻ tơ trùng
cho tôi mơ nụ hôn nồng với em
để tôi nằm kế đêm đêm
để ru em ngủ êm đềm bên tôi...!


YÊU EM CHIẾC ÁO DA NGƯỜI

Cho Thảo Nhi


Yêu em chiếc áo da người
tóc em lỏa xỏa mây trời gió bay
hương tình ân ái ngất ngây
hồn tôi chết điếng bên này cùng ai

rồi ta cùng với em bay
ta về trong cõi Bồng Lai với nàng
đêm nay ngồi ngắm thu sang
đếm bao nhiêu lá yêu nàng bấy nhiêu

môi yêu tràn ngập dáng kiều
yêu là yêu cái mỹ miều trời cho
yêu là yêu cái thơm tho
của nàng trinh nữ ta chờ thiên thu

cõi tình là cõi nên thơ
ai không say đắm không mơ với tình
trời ơi hai chữ ái tình
đất trời nghiêng ngửa khi mình bên nhau !

ngàn năm tình mãi xanh xao
ngàn năm tình đó ngọt ngào trên môi
để luôn nhìn thấy em cười
để ta ngây ngất bên người ta yêu !

tóc bay lỏa xỏa yêu kiều
đi trong nắng sớm những chiều gió bay
mùa thu còn gió heo may
thì ta con mãi yêu ai nghìn đời......!

nàng là ánh sáng đời tôi
để tôi ngồi ngắm mây trời tóc em
tóc bay trên đóa hoa tim
nghe tình yêu đến êm đềm tôi mơ...!

ngàn năm tôi mãi làm thơ
thơ tôi tuôn chảy trên bờ môi ai
tình tôi còn mãi đắm say
để tôi ôm mãi hình hài tôi yêu...!


GIÓ TRĂNG CÙNG VỚI MÂY CHIỀU

Cho Thảo Nhi

Gió trăng cùng với mây chiều
tôi ngồi hôn mãi bóng kiều giai nhân
chiều mơ nhìn ánh thu sang
để tôi về bến thiên đàng cùng ai !

dù cho sương giá tàn phai
dù cho hoa lá thu phai bốn mùa
ta còn ôm bóng thu mơ
để ta ngồi viết tình thơ gởi nàng

bâng khuâng nhìn bóng thu tàn
lá còn bay mãi mơ màng dáng ai
tình còn ngập nắng tình say
để ta ngồi đó đêm ngày nhớ em !

để nghe giọng nói êm đềm
để nghe tiếng nói bên thềm mơ hoa
để hôn đôi má mặn mà
tình còn say chết trên da tuyệt vời

mắt em chớp chớp rạng ngời
tóc em huyền thoại mây trời gió bay
môi tình yêu mãi ngập đầy
ta còn nghe mãi hương say bên nàng...!



MỘT MÙA THU LẠNH ĐẾN BÊN EM

Cho Thảo Nhi

Một mùa thu lạnh đến bên em
ta nhớ nàng ơi nhớ trái tim
và nhớ mùa thu vàng lá úa
lá còn rơi mãi bóng thu êm !

lá mùa thu úa rụng trên ai
chiếc lá thu yêu mãi ngập đầy
ngập cả hồn tôi và với cả
môi tình ân ái lúc ta say ...!

ngập cả trời mây và ngập cả
những chiều sương khói ở bên ai
như suối mùa thu còn đọng lại
ta yêu say đắm dáng thu gầy !

tình là ánh sáng trần gian ấy
mà cả muôn loài đang nói yêu
và cả mây cao cùng vạn vật
đắm say ngây ngất mãi muôn chiều !

rồi mỗi chiều thu đến với nhau
để bay cho đến tận trời cao
thả hồn về cõi muôn trùng ấy
say đắm môi hôn quá ngọt ngào !

yêu nụ tình xuân ấy của ai
yêu trời yêu đất ánh thu lay
và yêu mái tóc tình như sóng
sóng vổ tình yêu ôi ngất ngây !

tình yêu bài thuốc của thần tiên
không có tình yêu ta đảo điên
không có tình yêu là chết cả
loài người tiêu diệt khổ vô biên !

tình là khúc hát của trần gian
là ánh hào quang luôn chói chan
lá gió là trăng là ánh sáng
là trời quang đãng gió mưa tan !

tình là ánh sáng trong trời đất
là ánh hồng tươi buổi sớm mai
là thuốc thần tiên cùng bánh mật
khi ta say đắm ở bên ai................!

tình là ánh sáng với hào quang
mãi mãi nghìn đời luôn chói chang
tình là sức sống hành tinh ấy
sinh sôi nẫy nở mãi tràn lan...!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét