http://files.myopera.com/mrcosvnblog/albums/3174141/welcome-b%20%2836%29.gif

Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

SỐNG ĐỂ YÊU THƯƠNG TRONG CUỘC ĐỜI

TÌNH LÀ NHỰA SỐNG

Tình là nhựa sống
trong đời sống
để sống trong đời
sống phải yêu...
tình làm
ta hết cô liêu
để mơ
để mộng
để nhiều tương tư...
Tình yêu
là một vườn thơ
tình yêu
là một trời mơ
diễm tình...
để yêu ai đó
yêu mình
để ta mộng mỵ
với tình ta yêu...
tình là nhựa sống
cho người sống
để sống trong đời
sống phải yêu
đời là thế đấy
ta yêu..
yêu là thế thế
là yêu..
tình là ý nghĩa
rất nhiều ai ơi !
yêu là để sống trong đời
yêu là để sống với người ta yêu...
tình yêu như thể mây chiều
là cơn gió mát hiu hiu nồng nàn
để ta...
mơ mộng đến nàng
để hôn say đắm
môi nàng xinh xinh
để nghe tiếng nói ái tình
từ trong tim đó
cho mình ngất ngây
tình yêu
là cỏi hồn say
loài người muôn thuở
miệt mài bên nhau
để yêu say đắm vườn đào
của ai ai đó
xuân nào trổ hoa...
tình yêu trong kiếp người ta
ngàn năm
muôn thuở
vẫn là
đê mê....(15 phút )


ĐỂ YÊU VÀ SỐNG TRONG ĐỜI SỐNG


Để yêu để sống trong đời sống
sống không yêu
tàn mộng cỏi đời yêu..!
tình ơi !
ta đắm say nhiều
dù rằng
đau khổ rất nhiều
vì yêu
cho dù đau khổ bao nhiêu
lòng ta vẫn đắm
tình yêu
với nàng....
đêm đêm
mộng mỵ mơ màng
nhớ ai ta nhớ
đến nàng môi hôn...( 5 phút )


NGƠ NGẪN TÌNH SAY


NGƠ NGẨN TÌNH SAY
TA SAY CHO QUÊN BIẾT BAO ĐAU THƯƠNG
NHỮNG NỖI KHỔ ĐAU TRONG CUỘC ĐỜI NÀY
ĐỂ TA QUÊN HẾT TÌNH XƯA
GIỜ ĐÃ PHAI TÀN
NHƯ LÁ ME BAY
NHƯ LÁ THU BAY
VỀ PHÍA XA VỜI
ÔI NHỮNG NỖI ĐAU TUYỆT VỜI
ĐỂ THÀNH THƠ CA
CHO THẾ NHÂN
KHÓC THƯƠNG
CHO NHỮNG CUỘC TÌNH CỦA TA
NHƯ GIÓ MƯA SA
TRÙNG DƯƠNG NỖI SÓNG
NHƯ BÓNG MÂY CAO
KHUNG TRỜI GIÓ LỘNG
BỀNH BỒNG NHẤP NHÔ
TÌNH THEO DÒNG ĐỜI
NHƯ TRIỀU SÓNG XÔ
ĐẪY CHÚNG TA ĐI
VỀ ĐẾN KHUNG TRỜI BIỆT LY
TA CÒN NÓI NĂNG GÌ
CHỈ CÒN ĐAU ĐỚN SẦU BI
CHO NHỮNG CUỘC TÌNH ĐÃ QUA
GIỜ ĐÃ BAY XA
NHƯ CHIM TRỜI VỔ CÁNH
ĐỂ CHO TA
LÒNG NGHE XÓT ĐAU
TRONG TRÁI TIM LÀNH LẠNH
ÔI BIẾT BAO ĐAU THƯƠNG
CÒN ĐÓ MÃI BÊN LÒNG.....
CHO TA NHỚ
CHO TA THƯƠNG
NHỮNG CÁNH HOA HỒNG
PHẤT PHƠ TRONG GIÓ
EM GIỜ ĐÃ ĐÂU RỒI
CHO HỒN TA NHỚ MÊNH MÔNG...!
ÔI ! GIÂC MƠ XƯA
ÔI BẾN YÊU XƯA
ĐÃ CUỐN THEO DÒNG ĐỜI
NHƯ NƯỚC TRÙNG DƯƠNG
THUYỀN RỜI BIỂN CÀ
ÔI BÓNG NGƯỜI XƯA
GIỜ ĐÃ XA VỜI.......


ĐỂ YÊU ĐỂ SỐNG TRONG ĐỜI SỐNG


Để yêu để sống trong đời sống
để sống trong đời sống để yêu
tình yêu ý nghĩa rất nhiều
nên người nhân thế tình yêu ngập lòng !
yêu vì chiếc áo màu hồng
tình yêu vì nụ hôn nồng trên môi
tình là tiếng nói tiếng cười
hai hòa làm một ngập trời yêu thương
tình là say đắm mùi hương
tình yêu là cõi thiên đường muôn hoa
tình yêu là một bài ca
tình là lời hát đậm đà ru êm
tình là giấc ngủ êm đềm
nghe tình bốc cháy trên tim ngọt ngào
tình yêu là nụ hoa đào
của ai êm ái hôm nào hôn mê
môi còn say đắm tràn trề
ta còn hôn mãi đê mê với tình
tình yêu là nụ hoa xinh
cho hồn say đắm cho mình ngất ngây..!
tình yêu làm cõi hồn say
cho ta chết điếng đêm nầy vì yêu
ta say vì một bóng kiều
bởi vì nhan sắc mỹ miều như hoa
nàng là cá lặn chim sa
ôi ta say đắm mặn mà dung nhan
bên em là cõi thiên đàng
hồn ta chìm đắm lang thang biển tình !
trời ơi hai chữ ái tình
tình là gì nhỉ cho mình ngất ngây
tình yêu là cỏi hồn say
bởi ta choáng ngợp hình hài giai nhân
xuân ơi chỉ đến một lần
rồi xuân đi mãi bâng khuâng nỗi sầu
rồi mùa thu đến ta đau
còn đâu nhan sắc thuở nào ta say !
đau thương giờ đã ngập đầy
đông ơi buồn lắm ta nầy xanh xao
nhìn vườn cây lá lao xao
lá xanh giờ đã úa màu trời ơi..!

 
ANH HỨA YÊU EM

THÔI THÌ ANH SẼ YÊU YÊU
THƯƠNG THƯƠNG EM ĐÓ THẬT NHIỀU CHỊU HÔN ?
BÓNG EM ANH ĐỂ TRONG LÒNG
ĐỪNG CHO AI THẤY GHEN CÙNG VỚI EM !
MỖI NÀNG CÓ MỘT TRÁI TIM
TIM AI CŨNG ĐẸP ÊM ÊM TUYỆT VỜI
YÊU NHƯ BẢO TỐ TƠI BỜI
YÊU NGƯỜI YÊU QUÁ EM ƠI ĐẮM LÒNG !
AI ƠI ĐỪNG CÓ LẤY CHỒNG
ĐỂ CHO ANH ẨM ANH BỒNG ANH HÔN
NỤ HÔN NÓNG BỎNG DẬP DỒN
TÌNH YÊU NGẬP NẮNG MÔI HỐNG TA SAY !
ĐÊM NẰM MỘNG MỴ NHỚ AI
NHỚ AI TÔI NHỚ VƯỜN LÀI THƠM THO
NGƯỜI ƠI LÀ MỘT BÀI THƠ
ĐỂ ANH HÔN MÃI TRÊN BỜ MÔI THƠM
NGHE THU CÒN MÃI GỌI HỒN
CHO THƠ TÌNH THẮM MÙA ĐÔNG LẠI VỀ
TÌNH YÊU LÀ MỘT CƠN MÊ
TÌNH LÀ HƠI THỞ TRÀN TRỀ TRÊN MÔI !

 

TÌNH ĐÔNG LẠNH GIÁ (thơ phổ nhạc)

Tình đông lạnh giá
buồn ơi buồn quá
tình đã không còn
mùa đông héo hon
mùa xuân đã qua rồi
và không còn trở lại
cho xót xa lòng tôi
cho đớn đau người ơi
tình đã xa rồi....người ơi..!
tình xưa đà hết
như lá hoa tàn
như bóng mây tan
cánh chim lạc đàn
cho ta buồn mãi
nỗi sầu lang thang
theo gió mây bay
về cõi xa ngàn....
tình còn mênh mang
hồn tình lang thang
như mùa thu đi
lá còn rơi rơi...
mưa vẫn bay bay
về cuối chân trời
ôi ta đau thương
còn nhớ một người
mà tình năm xưa
giờ đã xa vời ....
Sài Gòn 20/12/2012 ( 10 phút xktt )
 

TÔI LÀ THI SĨ ĐỂ TÔI YÊU

Tặng chị HỒ THỊ THANH

Cám ơn người bạn vĩ đại vì đã hiểu được trái tim khó hiểu của mình
!
Tôi là thi sĩ của tình yêu
của gió cùng mây với những chiều
của trái tim tình tôi buốt giá
như mưa lạnh lạnh gió hiu hiu....

tôi là thi sĩ của muôn hoa
say đắm hồn thơ yêu thiết tha
say mộng tình thơ đời lữ thứ
say môi tình ái đẹp như hoa

tôi là thi sĩ của thơ ca
tôi với hồn thơ yêu xót xa
yêu lắm trời ơi tôi đắm đuối
áo mùa thu ấy mộng kiều hoa...

tôi đã yêu và tôi ngẩn ngơ
cỏi lòng tôi đó ngập muôn thơ
trong hồn băng giá tôi rên xiết
như áng mây chiều trôi lững lơ

tôi là thi sĩ của muôn sao
của tình băng tuyết rất thanh tao
mà hồn yêu dấu còn yêu mãi
tróng đáy lòng tôi rất dạt dào

tôi là thi sĩ để tôi yêu
để nhớ trời ơi vạn buổi chiều
trong cỏi hồn thơ tôi giá lạnh
như trời sương khói gió hiu hiu...


.(10phút tặng bạn thơ Hồ thị Thanh)



Cho Miss Maimai

Mai này Mai có yêu anh
có yêu hãy nói cho mình biết đi
em ơi anh mộng tinh si
yêu em nhiều lắm biết gì nữa đâu

vắng em anh nhớ anh sầu
buồn ơi buồn lắm xanh xao bởi tình
ước gì hai đứa chúng mình
một đôi tình tứ cho mình đắm say

hồn thơ còn mãi ngất ngây
thơ hôn lên trái tim đầy hôn mê...!
 
 

THƠ CẢM TÁC HÌNH NGƯỜI ĐẸP BÊN NHÀ DUNG CÁ SẤU NAM MỸ



Nàng nào cũng đẹp như tiên
làm cho anh đó triền miên đắm lòng
nàng nào đôi má cũng hồng
hai gò bồng đảo bềnh bồng ta say
trời ơi yêu quá ngất ngây
ta say chết cứng đêm nầy bên em
rôi ta hôn cả trái tim
nghe tình cháy bỏng đêm đêm tuyệt vời
hoa yêu tình ai tuyệt vời
cho tôi ngây ngất với người tôi yêu
là hoa tuyệt săc diễm kiều
tôi yêu vẻ đẹp mỹ miều tiểu thơ
nàng là thần tượng tôi mơ
ôm em say đắm tôi chờ môi hôn !

CHO QUỲNH HOA
QUỲNH HOA ơi hơi Quỳnh Hoa
ta yêu nàng lắm nên ta lại sầu
nàng về trong giấc chiêm bao
vỗ về giấc ngủ hôm naò bên ta
nàng về trong coĩ ngàn hoa
ta về trong cõi tình xa nhớ nang
chiều ơi trong cõi thênh thang
ngắm trăng ngắm nước mây ngàn nhớ em
nhớ em nhớ cả trái tim
vườn đào em nở em êm tuyêt vời
cho nên ta mãi nhớ người
ước mơ ngày ấy bên đời để yêu
để tình ta ngập nắng chiều
để hôn gió thổi hiu hiu bên nàng
bên em tìm đến thiên đang
đễ nghe hơi ấm mơ màng trên môi
để ta nhìn thấy em cười
toc em theo gió mây trời bay bay...
em ơi tình mãi còn say
con nghe ngây ngất tình đầy trên tim
tình yêu từ một trái tim
trở thành hai trái để tìm hương yêu
tình ru như ngọn gió chiều 
gió hiu hiu thỗi bóng kiều bên ta
trời ơi vẻ đẹp kiêu xa
cho ta nhìn thấy ta mà ngẩn ngơ !
ngàn năm ta mãi tôn thờ
tôn em thần tượng để mơ trong lòng..!
em là một đó hoa hồng
anh ôm anh anh ẩm anh bồng anh yêu !
để anh nựng nịu mỗi chiều
tay ôm tay nựng mình yêu suốt đời !
cho anh hôn mãi nụ cười
và hôn hai đóa hoa đời ngất ngây...!
rồi ta cùng gió mây bay
tìm về trên cõi Bồng Lai tuyệt vời !
nàng là hoa quý lòng tôi
để tôi say đắm bên người tôi yêu !
Sài gòn  9/2013

Bao Loc

  • Bao Loc
  •  
  • 10:50 12 thg 1 2013
  •  
  •  
TÔI ĐÃ YÊU NGƯỜI

tôi đã yêu rồi tôi đã yêu
đã khóc vì yêu khóc cũng nhiều
mà tôi đã chết muôn ngàn kiếp
đã sống vì yêu chết bởi yêu !

tôi đã yêu vì tôi thiết tha
tình còn vang động cõi lòng ta
ta say đắm đuối trên lồng ngực
trên đóa môi em đẹp nõn nà !

tình yêu nào có nghĩa gì đâu
mà động hồn ta vạn mối sầu
để nhớ để mơ và mộng tưởng
để buồn vơ vẫn viết thơ đau !

trời ơi tôi đã khóc vì yêu
để nhớ nhung ai vạn buổi chiều
tôi đã si tình nên chết cứng
thuyền tôi ôm mộng bến mơ yêu !

tình yêu nào biết đến từ đâu
để lại lòng tôi ngập mối sầu
đã nói rằng không nhưng mãi nhớ
tôi còn yêu mãi tận ngàn sau......

tôi đã yêu rồi biết nhớ thương
biết trong đau đớn biết u buồn
biết mơ tình mãi còn dang dở
trong cõi hôn mê rất lạ thường.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét