http://files.myopera.com/mrcosvnblog/albums/3174141/welcome-b%20%2836%29.gif

Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

AI MUA YÊU TÔI BÁN YÊU CHO (ctvl HỌA THƠ HÀN MẶC TỬ

http://www.aurora.hr/wp-content/uploads/2014/01/religija.jpg



Thư giãn cuối tuần bạn nhé !

Ai mua yêu tôi bán yêu cho
Tôi nằm mơ trên cành liểu đợi chờ
Ai mua yêu tôi bán yêu cho
Chỉ bán tình yêu với hẹn hò...

Ai mua răng tôi bán răng cho
Răng nằm yên trên cành liểu đợi chờ
Ai mua răng tôi bán răng cho
Chỉ bán hàm răng bởi dại khờ....

Ai mua răng tôi bán cho ăn
Chẳng còn răng nữa nướu không răng
Ai mua răng không bán răng đâu
Bán hết hàm răng chắc hận sầu !

Tôi có răng tôi để tôi ăn
Nhưng mà buồn lắm chẳng còn răng
Bởi tôi già cỗi răng không có
Hai hàm rụng hết lấy gì ăn !

Ai có răng đem bán tôi ăn
Răng nằm yên trên cành liểu ngắm trăng
Hai hàm rụng hết răng còn nướu
Chẳng còn một cái để tôi ăn !

Ai mua răng tôi bán răng cho
Cũng bán cùng răng, hủ rượu vò
Rượu đến gốc cây ta sẽ nhấp
Hồn nghe phơi phới lại thành thơ...!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét