http://files.myopera.com/mrcosvnblog/albums/3174141/welcome-b%20%2836%29.gif

Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

SAY VỚI TÌNH SAY

Ta ngồi đây với tình say
Ta ngồi đây với mộng đầy trên môi
Ta ngồi đây ngắm nụ cười
để hôn ai đó,ai người tôi yêu..!
 
Tôi ngồi mơ mộng bóng kiều
Để ta cùng chấp cánh diều lên mây
Để nghe lửa cháy tình say
Còn em trong trái tim đầy tình yêu !
 
Tôi ngồi đây mỗi buổi chiều
Nghe trăng thu rớt đìu hiu giọt buồn
Bởi lòng tôi nhớ tôi thương
Tôi mơ về cõi thiên đường bên ai !
 
Tôi ngồi đây những chiều say
Để nghe hơi ấm tràn đầy trên môi
Môi nào môi cũng tìm môi
Tình nào tình cũng lên trời khi yêu..!
 
Ai còn nếm được hương yêu
Tôi còn có được những chiều bên em
Tình yêu từ một trái tim
Trở thành hai trái im lìm rồi tan..!
 
Tình yêu là cõi thiên đàng
Tình là hạnh phúc trần gian kiếp người
Tình là tiếng nói tiếng cười
Để ta vui sống cùng người ta yêu !.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét