http://files.myopera.com/mrcosvnblog/albums/3174141/welcome-b%20%2836%29.gif

Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

TÌNH YÊU LÀ GÌ HỞ EM

Thân thương gởi Tuyết Lan.
 
Đố ai giải thích được tình yêu
Làm động con tim nhảy lộn chiều
Có nghĩa là yêu là nhớ nhớ
Là buồn thơ thẩn lúc ta yêu !
 
Có nghĩa là yêu với nhớ thương
Nghe lòng vương vấn một mùi hương
La mùi ân ái mà tôi nhớ
Ôm ấp trong lòng tôi vấn vương..!
 
Tôi nói rằng yêu tôi sẽ yêu
Còn trong mộng tưởng nhớ nhung nhiều
Và trong tiềm thức rung rinh ấy
Tôi biết lòng tôi tôi đã yêu..!
 
Tôi đã yêu Lan đã thật rồi
Nàng là ước vọng của đời tôi
tim tôi giơ thấy như xao xuyến
Trong cõi lòng tôi có một người !
 
Tình yêu là có nghĩa gì đâu
Có nghĩa là yêu một khối sầu
Khi đã xa rồi ta lại nhớ
Đêm đêm nằm mộng với chiêm bao !./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét