http://files.myopera.com/mrcosvnblog/albums/3174141/welcome-b%20%2836%29.gif

Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

LIÊN KHÚC MÙA XUÂN TÌNH KHÚC 3

XUÂN CỦA TÌNH YÊU TÔI NHỚ THƯƠNG (1)
 
Xuân của tình yêu tôi nhớ thương
Luyến lưu thuở ấy tuổi thiên đường
Xuân đi trên má nàng con gái
Trên mắt môi tình tôi vấn vương...!

Xuân của ngàn hoa muôn tiếng tơ
Mắt em nước biển màu xanh lơ
Và mây hồng xám trời phong vũ
Trong khói sương bay gió bụi mờ...!

Xuân của tình yêu hoa trái tim
Em nằm say ngủ dưới trăng êm
Tóc mây sóng sải bờ vai đẹp
Ta ngất ngây hôn cái dịu mềm !

Nàng là tiên nữ tuổi xuân mơ
Một thuở bên nhau thoáng đợi chờ
Đôi mắt xuân tình như lá biếc
Em nằm say ngũ dưới trăng mơ...!

Trăng lả lơi tình em ngẩn ngơ
Màu trăng trong sáng đẹp như thơ
Bay trong nắng sớm chiều xuân đẹp
Em đứng bên sông ngóng đợi chờ...!

Tóc mây đổ xuống bờ môi mọng
Theo gió xuân về vạn cõi xa
Hai đóa hoa tình ôi diễm lệ
Nàng làm say đắm cõi hồn ta !

Mắt em thăm thẳm trời mây nước
Như nước hồ thu tợ mắt mèo
Tình còn trong trái tim nồng cháy
Như đốt thiêu ta vạn buổi chiều..!



Sáng nay trong vòng 90 phút mình đã làm được 6 bài thơ về mùa xuân với tình yêu vô cùng lãng mạng, mình mong rằng nó sẽ mang đến một niềm vui tuyệt vời cho tất cả mọi người ở khắp mọi nơi trên thế giới!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét