http://files.myopera.com/mrcosvnblog/albums/3174141/welcome-b%20%2836%29.gif

Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

GIỌT NẮNG THIÊN THẦN

Long lanh giọt nắng bên thềm
Giọt sương buổi sớm mưa đêm buổi chiều
Tình tôi ôi rất cao siêu
Tôi thương tất cả tình nhiều như mây
Tình tôi như lá trên cây
Như mưa trong nắng như mây trên trời  
Tôi yêu tất cả loài người
Sống trong biển khổ một đời đau thương
Dù đời muôn sắc nghìn hương
Nhưng là cõi khổ vô thường còn chi
Tình yêu thì cũng biệt ly
Chỉ là một cõi mê si não nùng !
Dù yêu cho đến tận cùng
Cũng là một kiếp lạnh lùng ra đi
Trăm năm là hết còn gì
Cho nên tôi khóc tình thì cũng tan
Chỉ là một giấc mơ hoang
Chỉ là một giấc mộng vàng mà thôi
Tôi thương người tôi thương tôi
Tôi thương tất cả cuộc đời khđau
Sanh ra là để khổ sầu
Để thương đnhớ một bầu tâm tư
Hồn tôi giđã giăng tơ
Tình yêu tôi gởi thành thơ đất trời
Cầu cho tất cả loài người
Ráng tu thành Phật cho đời bình yên
Đêm nay nằm ngủ bên thềm
Tôi mơ về cõi êm đềm Phương Tây
Ngày nào có cánh tôi bay
Bay về trên cõi Bồng Lai Phật Đài
Cầu cho tất cả trần ai
A di đà Phật Như Lai chứng lòng
Giữa trời giữa đất mênh mông
Quan Âm Thế Chí đại đồng độ sinh
Độ cho tất cả hồn linh
Quay đầu trở gót quang vinh Phật Đài
Nam Mô Thích Ca Như Lai
Ta bà Giáo Chủ xin Ngài chứng minh !   
Nay con có chút lòng thành
Cầu cho trăm họ sau thành Phật Tiên !
Giả từ cảnh khổ triền miên
Luân hồi sanh tnơi miền trần gian..!
Sau ta vđến Phật Đàng
Mãi là hạnh phúc muôn ngàn năm sau.....! 

(22/10/2014)                   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét