http://files.myopera.com/mrcosvnblog/albums/3174141/welcome-b%20%2836%29.gif

Thứ Bảy, 8 tháng 11, 2014

NHỚ HOÀNG HOA

Chiều nay ta nhớ loài hoa
Nhai ta nhớ Hoàng Hoa tuyệt vời
Đêm đêm ta ngắm mây trời
Gió ơi gió hởi đưa tôi đến nàng
Tôi đi khắp cõi địa đàng
Đi hoài chỉ thấy có nàng để yêu
Trời sanh em đẹp mỹ miều
Đta yêu vyêu kiều của em
Ước gì mây gió đêm đêm
Đưa ta về cõi êm đềm bên ai
Để ta cùng đắm cơn say
Để ta ngây ngất ngất ngây bên nàng
Dìu em về cõi thiên đàng
Đưa em về cõi muôn trăng ngọt ngào
Tình ta như thể trăng sao
Trong vườn hoa bướm hôm nào mê ly
Yêu em ta chẳng biết gì
Chỉ còn nghe tiếng thầm thì " Anh yêu  "
Trời sanh ai đó yêu kiều    
Để ta chết đứng vì yêu bên nàng !

(10 phút xktt theo lời đề nghị của Hoàng Hoa 
Tiểu Miu Miu)      
            

MỘNG HOÀNG HOA

Chiều nay mây trắng bay qua
Nhớ em anh nhớ Hoàng Hoa lại buồn
Cô đơn còn đó trong hồn
Để anh thơ thẩn bồn chồn xót xa
Em là Ngọc Nữ Hoàng Hoa
Đi trong nắng sớm chiều tà nhớ em
Nhớ em anh nhớ môi mềm
Nhđôi má thắm êm êm giọt tình
Nhớ làn mi thắm rung rinh
Nhđôi mắt đẹp xinh xinh diễm tình
Em là kiều nữ mắt xanh
Nên em đã cướp hn anh mất rồi
Trời ơi tôi đã yêu người
Như yêu mây nước như trời yêu Hoa
Sắc hương kiều diễm mặn mà
Chim sa cá lặn ta mà tương tư
Đường vào tình sử mộng mơ
Bằng thơ tình ái muôn tơ ấm nồng
Tóc mây một mái bềnh bồng
Gió bay tóc thổi mênh mông một trời
Nàng là tất cả hồn tôi
Cho tôi say đắm đến người tôi yêu
Dung nhan kiều diễm yêu kiều
Thướt tha dáng ngọc mỗi chiều gió bay
Gió bay cho tóc em dài     
Cho anh ngây ngất tình say với nàng
Em ơi anh đã mơ màng
Nhớ em anh nhớ mênh mang biển tình
Trời sanh em đẹp em xinh
Cho anh nằm mộng thấy mình đang yêu
Dáng em thon thả mỹ miều
Long lanh mắt biếc yêu kiều tiểu thơ...
Để tôi ngồi đó tôi mơ
Ngàn năm tôi mãi đợi chờ tình ai..... 
   
(Viết theo lời đề nghị của Tiểu Miu Miu bút danh Hoàng Hoa với 15 phút xktt)                         

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét