http://files.myopera.com/mrcosvnblog/albums/3174141/welcome-b%20%2836%29.gif

Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

CÂY NHẬT NGUYỆT VẠN NĂNG TRỊ BÁ BỆNH

CÂY NHẬT NGUYỆT THẦN DƯỢC VẠN NĂNG ĐỆ NHẤT ĐỂ TRỊ MỌI THỨ BỆNH CỦA LOÀI NGƯỜI

 
 CUNG TRẦM VŨ LANG BẢO LỘC MAURICE
TRỊ BỆNH CHO TOÀN THỂ NHÂN LOẠI
Và xin công bố sự lợi ích của cây NHẬT NGUYỆT đối với các nhà bác học y khoa và nhân loại trên toàn thế giới về sức đề kháng mạnh mẽ nhất của thuốc TRỤ SINH CÂY NHẬT NGUYỆT nầy để bào chế thành thuốc 
tây để chửa bệnh cho mọi người một  cách hữu hiệu nhất là ĐỆ NHẤT THẦN DƯỢC TRỊ BÁ BỆNH LÀ CÂY NHẬT NGUYỆT nầy ! 
Tin vui cho toàn thể nhân loại về một loại cây siêu đẳng đệ nhất có thể ngăn ngừa và trị các thứ bệnh mà thuốc Tây thuốc Tàu đều bó tay !
Đó là cây Nhật Nguyệt là Thần Dược Vạn Năng là một loại trụ sinh cực mạnh có khả năng trị dứt điểm toàn thể các thứ bệnh sau đây :
Ung thư mọi trường hợp, viêm gan siêu vi B C
lao phổi , ho ,suyển,viêm phế quản, mắt mờ tai điếc, viêm mủi viêm họng mãn tính , đau gan, sơ gan,nóng gan , vàng da, thận yếu, tiểu đêm, viêm ruột, viêm đại tràng,tiêu chảy , đau bao tử lâu năm mãn tính, bệnh gút, phong thấp, thấp khớp, đau lưng, viêm thần kinh tọa, các bệnh ngoài da ngứa do gan, đau tim hay mệt mõi bần thần ăn ngủ không được mệt mõi choáng váng ...v....v....
và bất cứ bệnh gì , dù không có đau cũng nên uống để ngừa bệnh nên đi xin cây giống về nhà trồng và vô phân để uống cả nhà đem cấy về nhà trồng rồi đem phân phát cho ai có bệnh sẽ đặng
phước lớn !
Bạn có thể nhai sống lá cây nầy một ngày từ 5 lần đến 10 lần khi rảnh nuốt cả nước và xác lá thuốc luôn, rất dễ uống không đắng !
Hoặc có thể nấu rễ cây gốc cây hoặc lá cây thành xiro bỏ tủ lạnh để uống đôi ba ngày !
Trước khi uống thuốc phải thành tâm niệm 
Phật A Di Đà hoặc niệm Phật Dược Sư 10 lần rồi hãy uống ! 
CTVL tin rằng bịnh gì cũng hết nếu như bạn có lòng tin và thành tâm cầu nguyện nhờ thần lực của Phật gia hộ !
Cây Nhật Nguyệt sẽ tiêu diệt mọi thứ bệnh và giúp bạn tăng tuổi thọ 100 tuổi nếu bạn thường xuyên niệm Phật và cầu xin Phật gia hộ cho bạn
 
LÁ NHẬT NGUYỆT CÓ KHẢ NĂNG TRỊ HẾT HẲN KHỐI U, BỆNH LÊN MÁU VÀ CÁC BỊNH THÔNG THƯỜNG CẢM SỔ MỦI !
NẾU AI ĐÓ TRONG HOÀN CẢNH NGHÈO MÀ CHO DÙ BỆNH UNG THƯ HAY LAO PHỔI HAY BẤT CỨ BỆNH Ở THỜI KỲ CUỐI VẪN TRỊ HẾT BỆNH KHỎI ĐI BÁC SĨ CHI CHO TỐN TIỀN !
NẾU NHƯ MÀ Ở CÁC MIỀN KHÁC KHÔNG CÓ LOẠI CÂY NẦY THÌ HÃY Đ T CHO CÔ SÁU SỐ ĐỂ LIÊN HỆ XIN THUỐC 012 989 42 506 Ở LONG XUYÊN !
 
CÂY NHẬT NGUYỆT CÒN GIÚP ĂN NGỦ NGON TRỊ BỆNH YẾU THẬN ĐÁI ĐÊM VÀ TIÊU HÓA THỨC ĂN RÁT NHANH CHỈ TRONG MỘT TIẾNG ĐỒNG HỒ VÀ KÍCH THÍCH BAO TỬ TA CẢM THẤY ĐÓI ĂN NGON VÀ NGỦ NGON NÊN CÓ NHIỀU NGƯỜI CHỈ TRONG MỘT TUẦN LỄ LÊN 2 HOẶC 3 KÍ. GIÚP CHO DA MẶT HỒNG HÁO TƯƠI VUI CẢM THẤY YÊU CUỘC SỐNG VÀ TRẺ TRUNG TRỞ LẠI 5 HAY 10 TUỔI !
CHÍNH BẢN THÂN CTVL TÔI ĐAU BAO TỬ GÂN 30 NĂM MÀ CHỈ DỦNG MỘT LẦN 5 LÁ NHẬT NGUYỆT MỖI NGÀY 3 LẦN THÌ THẤY ĂN NGON VÀ KHỎE KHOẮN CHƯA TỪNG THẤY ! VÀ TÔI HY VỌNG SẼ LÊN 10 KÝ LÔ TRONG VÒNG BA THÁNG TỚI !
VÌ VẬY, TÔI KHUYẾN KHÍCH MỌI NGƯỜI NÊN DÙNG LÁ NHẬT NGUYỆT TRI 100 NGƯỜI HẾT TRĂM NGƯỜI. VÀ NGÀN NGƯỜI HẾT 1000 NGƯỜI !
CTVL GIỜ KHỎE LẮM RỒI CÁC BẠN ƠI ! CÓ AI MỪNG CHO TÔI KHÔNG ?
BÂY GIỜ TÔI ĂN MỘT NGÀY 4 BỬA VÀ CHỈ CÓ MỘT BỬA CƠM TRƯA LÚC 11 GIỜ TRƯA ! MẬP LÊN VÀ CẢM THẤY KHỎE LẠ THƯỜNG MÀ TỪ XƯA TỚI NAY CHƯA CÓ THỨ THUỐC NÀO THEO KỊP !
THUỐC MEN TRỊ LIỆU CÁC BẠN ĐƯỢC CUNG CẤP MIỄN PHÍ KỂ CẢ MẤY NGƯỜI GIÀU ! CHÚNG TÔI LÀM TỪ THIỆN ĐANG TRỒNG VƯỜN CÂY NHẬT NGUYỆT CUNG CẤP MIỄN PHÍ CHO BÁ GIA BÁ TÁNH !
TEL : 0938 97 20 29 GỌI CTVL BAOLOCMAURICE TỪ LÚC 4 ĐẾN 6 GIỜ SÁNG
TỐI LÚC 9 GIỜ !
 
MỌI NGƯỜI NÊN NGHE LỜI CTVL NHAI NUỐT SỐNG LÁ NHẬT NGUYỆT MỖI NGÀY 3 LẦN THÌ SẼ KHÔNG LO CÓ BỆNH GÌ SUỐT CẢ ĐỜI TA LUÔN LUÔN HẠNH PHÚC AN VUI KHÔNG BỆNH TẬT !
CTVL TÔI NGUYỆN THƯƠNG YÊU TẤT CẢ LOÀI NGƯỜI THEO LỚI PHẬT DẠY, NGUYỆN PHỤC VỤ XÃ HỘI VÀ ĐẠO PHÁP SUỐT ĐỜI !
A DI ĐÀ PHẬT !
 
CÂY NHẬT NGUYỆT GIÚP CHO TA KHỎE MẠNH, PHỤ NỮ TRẺ ĐẸP LÂU GIÀ VÀ SỐNG LÂU ĐẾN 100 TUỔI MIỄN DỊCH MỌI THỨ BỆNH CÓ THỂ SI ĐA CŨNG HẾT LUÔN ! (CÒN ĐANG NGHIÊN CỨU VỀ KHẢ NĂNG TRỊ BỆNH SIDA)  CÂY NHẬT NGUYỆT CÒN TRỊ CÁC LOẠI BỊNH TIM , NHỒI MÀU CƠ TIM, ĐỘT TỬ, GHẺ LỞ, UNG NHỌT,TA NHAI HOẶC ĐÂM NHUYỂN RA VỚI VÀI CỤC MUỐI HỘT RỒI ĐẤP LÊN VẾT THƯƠNG DÁN BĂNG KEO LÊN, CÒN NẾU ĐAU MẮT TA ĐÂM NÁT RA RỒI ĐẤP LÊN MẮT ! 
 
  

 Long Xuyên 21/3/2015
Nam Mô A Di Đà Phật
Nam Mô cứu khổ cứu nạn Quan Thế Âm Bồ Tát
 
 
 
LOÀI CÁ KỲ DIỆU NHẤT HÀNH TINH LÀ CÁ HEO
DOPHINS, LOÀI CÁ HEO LÀ LOÀI VẬT KỲ DIỆU VÀ THÔNG MINH NHẤT HÀNH TINH VÀ ĐẶC BIỆT CON NÀO CŨNG KHÔN CÓ THỂ LÀM BÁC SĨ TRỊ BỆNH CHO LOÀI NGƯỜI BẰNG MỒM ! BẠN CÓ THỂ NHẢY XUỐNG TẮM CHUNG VỚI CHÚNG , NÓ SẼ LẠI GẦN BẠN KHI NHÌN THẤY BẠN CÓ BỆNH VÌ NÓ KHÁM BỆNH BẰNG MẮT, VÀ NẾU BẠN ĐAU BỆNH GÌ NÓ CŨNG BIẾT VÀ DÙNG MỎM NÚT BẠN CHỖ ĐÓ KHI TRỞ VỀ NHÀ BẠN SẼ HẾT LUÔN !
CON NGƯỜI CÒN CÓ NGƯỜI NGU NGƯỜI KHÔN CHỚ CÁ HEO CON NÀO CŨNG KHÔN ! NÊN CHÚNG CÓ THỂ ĐƯỢC LOÀI NGƯỜI TÔN SÙNG LÀ NHỮNG THIÊN THẦN TRÊN MẶT ĐẠI DƯƠNG VÌ CHÚNG CÓ THỂ BIỂU DIỄN NHỮNG PHA LỘN NHÀO RẤT ĐẸP MẮT ( HIGHLIGHTS ) LÀM AI CŨNG MÊ ! ĐẶC BIỆT CON BIẾT NGHE TIẾNG NGƯỜI MÀ KHÔNG CẦN HỌC VÀ LÀM THEO MỆNH CỦA LOÀI NGƯỜI ! CÁ HEO CÒN BIẾT SỬ DỤNG ĐIỆN THOẠI KÊU BẠN BÈ TỜI CHƠI VỚI CHÚNG ! TRONG THẾ CHIẾN THỨ HAI NGƯỜI MỸ HUẤN LUYỆN CÁ HEO CHO ĐẶC BOM LÊN LƯNG CHÚNG NÓ RỒI ĐẾN GẦN TÀU NHẬT BUNG KIẾP NỔ VÀ ĐÁNH CHÌM TÀU NHẬT ! NẾU NHƯ MÀ CÁ HEO SỐNG TRÊN CẠN VÀ CÓ TAY CHÂN NHƯ LOÀI NGƯỜI THÌ SẼ VĂN MINH KHÔNG THUA GÌ CON NGƯỜI CHÚNG TA ! VÌ VẬY TÔI LUÔN TÔN SÚNG CÁ HEO LÀ NHỮNG ANH HÙNG TRÊN MẶT ĐẠI DƯƠNG !
(WRITTEN BY BAOLOCMAURICE)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét