http://files.myopera.com/mrcosvnblog/albums/3174141/welcome-b%20%2836%29.gif

Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

NÓI VỀ LÝ TIỂU LONG

NÓI VỀ BRUCE LEE LÝ TIỂU LONG THẦN TƯỢNG CỦA TÔI
LÝ TIỂU LONG CÒN LÀ MỘT NHÀ TRIẾT HỌC XÃ HỘI NỮA VÌ ANH ẤY ĐÃ TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC BÊN MỸ VỚI BẰNG CỬ NHÂN TRIẾT HỌC !


Write a comment...

NÓI VỀ LÝ TIỂU LONG MY GREAT AND ADMIRABLE IDOL !

Đừng cầu xin cho một cuộc sống dễ dàng, hãy cầu cho mình có sức mạnh để chịu đựng một cuộc sống khó khăn.( (Lý Tiểu Long)

BRUCE LEE, nhà quyền thuật KUNG FU TRIỆT QUYỀN ĐẠO LỪNG DANH VÀ VĨ ĐẠI NHẤT THẾ GIỚI CỦA MỌI THỜI ĐẠI CÓ MỘT KHÔNG HAI TRÊN HÀNH TINH VÀ LÀ THẦN TƯỢNG CỦA CTVL BAOLOCMAURICE NÊN ĐƯỢC TIN ANH ẤY BỊ ĐẦU ĐỘC CHẾT VÌ LÒNG GANH TỴ , SỰ TUYỆT VỌNG THẦM KÍN VÌ MẶC CẢM THUA SÚT NÊN AI ĐÓ NHẪN TÂM TÌM CÁCH TRIỆT QUYỀN HẠ NGÔI SAO BRUCE LEE NGƯỜI HÙNG VĨ ĐẠI NHẤT THẾ KỶ LÀ CÁI GAI TRONG MẮT NHỮNG KẺ ĐÊ TIỆN VÀ THẤP HÈN ! ANH ẤY CHẾT LÀM CHO CẢ THẾ GIỚI PHẢI KHÓC VÌ THƯƠNG TIẾC MỘT NGÔI SAO BẠO PHÁT BẠO TÀN VỚI LÒNG THƯƠNG TIẾC VÔ HẠN TRONG SỐ NHỮNG NGƯỜI HÂM MỘ ĐÓ CÓ MÌNH LÀ THI SĨ BẤT ĐẮC VĨ LÀ TÔI ĐÂY BAOLOCMAURICE CUNG TRẦM VŨ LANG PHẢI THÉT LÊN VÌ ĐAU ĐỚN KHI HAY TIN THẦN TƯỢNG CỦA TÔI BỊ SÁT HẠI VÀ TÔI VÔ CÙNG ĐAU ĐỚN VÀ THỜ BRUCE LEE TRONG NHÀ TÔI MỘT THỜI GIAN RẤT LÂU VÀ NGÀY NÀO TÔI CŨNG CÚNG KIẾN ANH ẤY ! VÀ TÔI ĐÃ TÍNH TOÁN SAI LẦM NÊN ĐÃ KHÔNG QUA MỸ ĐỂ GẶP THẦN TƯỢNG YÊU DẤU CỦA MÌNH ĐỂ TRỞ THÀNH MỘT VÕ SƯ NỖI TIẾNG NẾU NHƯ ĐƯỢC THỌ GIÁO VỚI LÝ TIỂU LONG ! NÊN TÔI ĐÃ RẤT ĐAU KHỔ VÌ ANH ẤY ĐÃ CHẾT THẬT SỰ RỒI MÀ TRƯỚC ĐÓ TÔI LUÔN LO ÂU CHO THẦN TƯỢNG CỦA TÔI SẼ CHẾT SỚM VÌ TÔI CÓ LINH TÍNH NHƯ VẬY VÀ VÌ LÝ TIỂU LONG CÓ QUÁ NHIỀU KẺ THÙ ! NÊN TÔI RẤT BUỒN TRẢI QUA NHIỀU NĂM VÌ TIẾC THƯƠNG MỘT TÀI HOA MỆNH BẠC NHƯ ANH VÀ TRONG CÁC ALBUM GIA ĐÌNH CỦA TÔI LUÔN CÓ HÌNH LÝ TIỂU LONG TRONG ĐÓ !
TÔI XIN TÂM SỰ NHÉ TÔI CHỈ LÀ THI SỊ MIỄN CƯỠNG ĐỂ QUÊN SẦU CHỚ NIỀM ĐAM MÊ CỦA TÔI LÀ MỘT VÕ SƯ NỖI TIẾNG KHẮP THẾ GIỚI VÀ LÀ MỘT CA SĨ VÌ GIỌNG HÁT CỦA TÔI RẤT ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI NGƯỠNG MỘ TRONG ĐÓ CÓ CA SĨ LAM TRƯỜNG KHEN TÔI HÁT BẢN CON THUYỀN KHÔNG BẾN QUA HAY !
TỪ ĐÓ CHO ĐẾN NAY 42 NĂM RỒI MÀ HÌNH ẢNH CỦA BRUCE LEE THẦN TƯỢNG VĨ ĐẠI VẪN MÃI CÒN TRONG TRÁI TIM TÔI MÃI M,ÃI VÀ MÃI MÃI VỚI THỜI GIAN VÔ TẬN ! VÀ CHO DÙ SAU NẦY TÔI CÓ TU ĐƯỢC VỀ CÕI PHẬT TÔI SẼ TÌM CÁCH CỨU LÝ TIỂU LONG VỀ Ở BÊN TÔI NƠI CÕI PHẬT ĐÀNG !

DO YOU KNOW HOW MUCH I LOVE HIM ? I REMAIN LOVING HIM FOREVER AND FOREVER IN MY HEART ....WITH ENDLESS TIME !

MÀ TRƯỚC ĐÓ TÔI ĐÃ TỪNG NGHI TỔNG THỐNG MỸ KENNEDY SẼ BỊ ÁM SÁT MẤY NĂM TRƯỚC ĐÓ RỒI CŨNG XẢY RA SỰ THẬT !
2. Cảm nhận từ: bao-loc108 [Blogger] Email 21.04.15@14:50
ĐỨC NGỌC HOÀNG THƯỢNG ĐẾ NÓI RẰNG : HÃY TRỞ VỀ SỐ KHÔNG ĐỂ TRỞ VỀ CÁI ĐẠO VÀ SẼ CÓ TẤT CẢ !
CÒN LÝ TIỂU LONG NÓI RẰNG
Làm trống cái ly của bạn để nó được rót vào; trở nên trống rỗng để đạt được toàn vẹn.
Biết không thôi chưa đủ, ta phải áp dụng. Sẵn lòng không thôi chưa đủ, ta phải hành động
3. Cảm nhận từ: bao-loc108 [Blogger] Email 21.04.15@14:50
BRUCE LEE LÝ TIỂU LONG LÀ MỘT THẦN TƯỢNG VĨ ĐẠI CỦA LOÀI NGƯỜI CỦA NGÀY HÔM QUA, NGÀY HÔM NAY VÀ SẼ LÀ MÃI MÃI MUÔN NGÀN NĂM SAU KHÔNG CÓ NGƯỜI THƯ HAI !
4. Cảm nhận từ: bao-loc108 [Blogger] Email 21.04.15@14:51
Những câu nói nổi tiếng của Lý Tiểu Long :
Một người thầy tốt bảo vệ học trò ông ta khỏi ảnh hưởng của chính ông.
Sự tĩnh lặng trong tĩnh lặng không phải là tĩnh lặng thật sự; chỉ khi có tĩnh lặng trong động đậy nhịp điệu của vũ trụ mới biểu hiện.
Thất bại không phải là thất bại trừ khi nó được chấp nhận là một thực tế trong tâm trí bạn.
Nếu bạn yêu cuộc đời, đừng phí thời gian, vì cuộc đời được tạo nên bởi thời gian.
Hãy để cho không lối trở nên một lối, không giới hạn trở nên một giới hạn.
Nếu không có điều gì cứng nhắc bên trong bạn, những điều bên ngoài sẽ tự mở ra. Di chuyển, trở nên như nước. Tĩnh lặng, trở nên như gương. Phản ứng như một tiếng vọng.
Nhiều người dành suốt đời họ cố gắng nhận thức về cái khái niệm họ nên là gì, mà không là nhận thức chính bản thân họ. Sự khác nhau giữa nhận thức cá nhân và nhận thức hình ảnh-cá nhân rất quan trọng. Hầu hết chỉ sống vì hình ảnh của họ.
Thế giới này đầy những người quyết tâm trở thành một người nào đó hay một người chuyên gây rối. Họ muốn đi trước, muốn nổi bật. Những khát vọng này là vô ích với một võ sĩ Gung Fu, người gạt bỏ hết mọi định dạng của sự tự nhận và đua tranh.
Chiến binh thành công là một người bình thường, với một sự tập trung như laser.
Đừng cầu xin cho một cuộc sống dễ dàng, hãy cầu cho mình có sức mạnh để chịu đựng một cuộc sống khó khăn.
"Làm trống tâm trí, trở nên vô định. Vô dạng, như nước. Nếu bạn bỏ nước vào một cái ly, nó trở thành cái ly. Bạn bỏ nước vào một cái bình, nó trở thành cái bình. Bạn bỏ nước vào ấm trà, nó trở thành ấm trà. Và nước có thể chảy hay nó cũng có thể dập. Hãy như nước, bạn tôi."
Lỗi lầm luôn có thể được tha thứ, nếu một người có đủ can đảm nhìn nhận nó.
Một người anh minh có thể học được từ một câu hỏi ngớ nghễnh hơn là một người ngớ nghễnh có thể học được từ một trả lời anh minh.
Tôi không sợ người thực tập 10000 cú đá chỉ một lần, nhưng tôi sợ người thực tập một cú đá 10000 lần.
Chìa khóa dẫn tới bất tử đầu tiên là sống một cuộc sống đáng nhớ.
Tôi không sống trên đời này để thỏa mãn những mong muốn của bạn, và bạn cũng không sống trên đời này để thỏa mãn những mong muốn của tôi.
Làm trống cái ly của bạn để nó được rót vào; trở nên trống rỗng để đạt được toàn vẹn.
Biết không thôi chưa đủ, ta phải áp dụng. Sẵn lòng không thôi chưa đủ, ta phải hành động.
5. Cảm nhận từ: bao-loc108 [Blogger] Email 21.04.15@15:28
CÒN MƯA CÒN NẮNG AI ƠI
Còn mưa còn nắng ai ơi
Trông hoài chẳng thấy bầu trời có mưa
Tôi buồn tôi lại làm thơ
Chỉ trông mưa xuống cho mơ cuộc tình
Mơ nàng thiếu nữ xinh xinh
Mắt môi tình tứ cho mình tương tư
Mơ ai sóng mủi dọc dừa
Mày tầm mắt phượng cho ngơ ngẩn lòng
Mơ ai ai đó chưa chồng
Đến đây anh ẩm anh bồng anh yêu
Bây giờ còn trẻ ta yêu
Yêu người dáng dấp yêu kiều tiểu thơ
Mơ ai đôi mắt huyền mơ
Đôi mày lá liễu tóc tơ gió lùa
Mơ người đi dưới trời mưa
Cho tôi ngồi đó tôi chờ để yêu
Trời ơi yêu biết bao nhiêu
Yêu là yêu đó nàng kiều của ta
Yêu nàng cá lặn chim sa
Đêm đêm mơ cái mặn mà trời cho
Yêu ai làn tóc thơm tho
Làn môi mộng đỏ ta chờ để hôn
Cho nên sáng sớm chiều hôm
Ta chờ em đến để ôm cô nàng
Nàng là hoa quý trần gian
Cho nên ta đó mơ màng sáng đêm ! (lúc 18 tuổi)
6. Cảm nhận từ: ngominhvuong [Blogger] Email 22.04.15@15:41
Lý tiểu Long đùng là một đỉnh cao tinh hoa võ học.nhưng thật đáng tiếc anh mất quá sớm trong khi tài năng đang nở rộ.Nhưng nó như một định mệnh hầu như các thiên tài càng nổi tiếng sớm thì lại chóng tàn.Rất nhiều nhạc sĩ,họa sĩ,bác học vv... chết khi tuổi rất còn trẻ.Lý tiểu Long cũng vậy cũng không qua khỏi sự nghiệt ngã đó của số phận.Xin chia sẻ cùng bạn nỗi buồn này.
7. Cảm nhận từ: bao-loc108 [Blogger] Email 24.04.15@07:34
NHỮNG BÍ MẬT VỀ CON NGƯỜI CỦA BRUCE LEE CHƯA BAO GIỜ ĐƯỢC TIẾT LỘ
Lý tiểu Long thuở nhỏ là một học sinh anh hùng trong nhà trường quậy phá và đánh lộn liên tục nên tất cả các thầy cô giáo đều rất ghét ! Và tất nhiên bị đuổi hết trường này qua trường khác !
Và khi lớn lên một chút là anh hùng trên đường phố ! Rồi sau đó đụng chạm với băng nhóm xã hội đen lớn ở Hồng Kông rồi cha mẹ Lý mới gởi anh ta qua Mỹ làm việc trong nhà hàng, khi rãnh ra ngoài dạy võ thêm . Thế rồi một ngày nọ tên người Mỹ 110 ký chúa trùm xã hội đen tới thách đấu với Lý 3 lần lúc đó Lý chỉ có 58 ký cao 1 mét 72, bị Lý tặng cho ba đá nằm chết giấc 5 phút , sau khi tỉnh dậy mới khâm phục Lý và xin nhận y làm đệ tử , Lý vui vẻ ok liền và nhờ sự kiện nầy Lý bổng dung nổi tiếng và các hãng phim Mỹ mời đóng phim và mở lò dạy võ thu nhận rất nhiều đệ tử ở khắp mọi nơi trên thế giới !
Hồi ở Hồng Kông học với võ sư Kung Fu Diệp Vấn các sư huynh của Lý nhận thấy Lý tài năng hơn người và tiến bộ vượt bực qua mặt các vỏ sĩ đành anh, nên họ sợ sau này Lý lên nắm quyền chưởng môn thế cho Sư Phụ Diệp Vấn, nên xúm nhau tố cáo với thầy là Lý phản bội sự phụ nên Lý bị sư phụ đuổi ra khỏi võ đường , nên Lý xách gói ra đi và rất hận sư phụ và các sư huynh nên sau nầy Lý thành dành không bao giờ trở lại thăm hỏi hay nhắc đến sư phụ của mình !

KỲ TỚI SẼ NÓI VỀ NHỮNG ƯU ĐIỂM VÀ KHUYẾT VỀ THỂ CHẤT CỦA LÝ VÀ BẢN CHẤT VÀ TÍNH TÌNH CỦA LÝ QUÁ TỰ TIN NƠI MÌNH MÀ KHÔNG TIN AI HẾT CŨNG KHÔNG TIN NƠI THẦN QUYỀN VÀ CÁC THẦY BÓI TOÁN TIÊN TRI VỀ CUỘC ĐỜI CỦA LÝ VÀ VÌ LÝ KHÔNG NGHE LỜI CÁC THẦY CHIÊM TINH GIA NÊN PHẢI BỊ ĐẦU ĐỘC CHẾT MẶC DÙ LÝ BIẾT MÌNH CÓ NHIỀU KẺ THÙ CÓ PHÒNG BỊ NHƯNG ĐỊNH MẠNG VẪN KHÔNG TRÁNH KHỎI !
8. Cảm nhận từ: bao-loc108 [Blogger] Email 24.04.15@08:20
LỜI YÊU CÒN ĐÓ CHƯA PHAI
Lời yêu còn đó chưa phai
Trách ai lỗi hẹn tình bay mất rồi
Rượu tình một chén ly bôi
Người đi kẻ ở phương trời nhớ nhung
Đêm đông gió thổi lạnh lùng
Gió ơi hởi gió trong mùng cô đơn
Tình vui rồi trở nên buồn
Yêu cuồng sống vội lệ tuôn dầm dề
Tình yêu là một bến mê
Nên ai ai cũng lê thê với tình !
Yêu nàng vì bởi quá xinh
Vườn ai nở rộ cho mình mộng mơ
Để ta thương nhớ mong chờ
Tình còn lơ lững nên thơ tuyệt vời
Hởi ai sắc nước hương trời
Cho ta ngồi đó suốt đời tương tư
Tình yêu giờ đã thành thơ
Tuôn như suối đổ bến mơ ái tình
Hởi ơi trời đất thênh thang
Mà ta chỉ nhớ đến nàng vì yêu
Trong mơ còn thấy bóng kiều
Để ta buồn nhớ những chiều gió bay
Nàng ơi ta đã yêu ai
Nhớ nhung ơi hởi lòng nầy không quên
Phải chăng ai đó là tiên
Nên lòng ta đã như điên với nàng !
Nàng là tuyệt thế dung nhan
Để trong giấc ngũ mơ màng người ơi !
Tóc em như gió mây trời
Cho ta ngồi đó suốt đời nhớ ai
Xiêm y rạng rỡ hình hài
Nhớ người trong mộng tóc bay ngàn trùng!
9. Cảm nhận từ: bao-loc108 [Blogger] Email 24.04.15@09:58
NÓI VỀ BRUCE LEE (CÓ BỔ XUNG ĐẦY ĐỦ )


NHỮNG BÍ MẬT VỀ CON NGƯỜI CỦA BRUCE LEE CHƯA BAO GIỜ ĐƯỢC TIẾT LỘ
Lý tiểu Long thuở nhỏ là một học sinh anh hùng trong nhà trường quậy phá và đánh lộn liên tục nên tất cả các thầy cô giáo đều rất ghét ! Và tất nhiên bị đuổi hết trường này qua trường khác !
Và khi lớn lên một chút là anh hùng trên đường phố ! Rồi sau đó đụng chạm với băng nhóm xã hội đen lớn ở Hồng Kông rồi cha mẹ Lý mới gởi anh ta qua Mỹ làm việc trong nhà hàng, khi rãnh ra ngoài dạy võ thêm . Thế rồi một ngày nọ tên người Mỹ 110 ký chúa trùm xã hội đen tới thách đấu với Lý 3 lần lúc đó Lý chỉ có 58 ký cao 1 mét 72, bị Lý tặng cho ba đá nằm chết giấc 5 phút , sau khi tỉnh dậy mới khâm phục Lý và xin nhận y làm đệ tử , Lý vui vẻ ok liền và nhờ sự kiện nầy Lý bổng dung nổi tiếng và các hãng phim Mỹ mời đóng phim và mở lò dạy võ thu nhận rất nhiều đệ tử ở khắp mọi nơi trên thế giới !
Hồi ở Hồng Kông học với võ sư Kung Fu Diệp Vấn các sư huynh của Lý nhận thấy Lý tài năng hơn người và tiến bộ vượt bực qua mặt các vỏ sĩ đành anh, nên họ sợ sau này Lý lên nắm quyền chưởng môn thế cho Sư Phụ Diệp Vấn, nên xúm nhau tố cáo với thầy là Lý phản bội sự phụ nên Lý bị sư phụ đuổi ra khỏi võ đường , nên Lý xách gói ra đi và rất hận sư phụ và các sư huynh nên sau nầy Lý thành dành không bao giờ trở lại thăm hỏi hay nhắc đến sư phụ của mình !

KỲ TỚI SẼ NÓI VỀ NHỮNG ƯU ĐIỂM VÀ KHUYẾT VỀ THỂ CHẤT CỦA LÝ VÀ BẢN CHẤT VÀ TÍNH TÌNH CỦA LÝ QUÁ TỰ TIN NƠI MÌNH MÀ KHÔNG TIN AI HẾT CŨNG KHÔNG TIN NƠI THẦN QUYỀN VÀ CÁC THẦY BÓI TOÁN TIÊN TRI VỀ CUỘC ĐỜI CỦA LÝ VÀ VÌ LÝ KHÔNG NGHE LỜI CÁC THẦY CHIÊM TINH GIA NÊN PHẢI BỊ ĐẦU ĐỘC CHẾT MẶC DÙ LÝ BIẾT MÌNH CÓ NHIỀU KẺ THÙ CÓ PHÒNG BỊ NHƯNG ĐỊNH MẠNG VẪN KHÔNG TRÁNH KHỎI !

Dù Lý có một khỏe cứng chắc như đá sỏi, tuy nhiên không thọ là do tướng đi lốc chốc, gót chân không bao giờ chấm đất và lổ tai trẹt lét
không có trái tai ! Trái tai càng dài và to thì càng sống thọ gọi là lổ tai Phật ! Tôi có một đưa cháu
bà con lúc đi nhón gót nên nó chết lúc hơn 30 tuổi như Lý ! Đó là khuyết điểm về hình thể chưa bao giờ được tiết lộ về Lý Tiểu Long đặc
điểm nầy !
Về tánh tình Lý là một con người giàu nghị lực
phi phàm với quan điểm muốn là được (Vouloir
c'est pouvoir) một cá tính rất mạnh , quá tự tin nơi bản thân mình, không tin nơi thần quyền không tin thuyết định mạng và các chiêm tinh gia bói toán và địa lý phong thủy dù có mời Thầy chiêm tinh đến coi về miếng đất Lý cất nhà mà không tin, Các chiêm tinh gia nói rằng miếng đất nầy là của 9 con Rồng mà Lý là Tiểu Long Rồng Nhỏ nên khuyên Lý không nên xây nhà cửa ở đây sẽ chết yểu tới ba đời cha con và cháu nội và dúng vậy Brando Lee Lý quốc Hào cũng bị bắn chết bằng súng thật bằng súng thiệt trong khi đang đóng phim Con Quạ Đen (tên nầy xui lắm ) Còn Bruce Lee thì bị đầu độc chết trong khi đóng phim Giởn Với Tử Thần ( Tên phim nầy mà Lý phải chết vì Lý đã thật sự giởi với tử thần)
Lý là một người tài năng văn võ song toàn khôn ngoan trí tuệ là một nhà triết học xã hội nhưng vì không tin vào thần quyền mà phải chết vì không có sự chở che của các Đấng Bề Trên rồi lại dùng đèn ánh sáng màu tím trong nhà là màu tang tóc nên phải bị họa to ! Mẹ tôi là Bà Nguyễn thị Tánh thường nói khôn quá nó tồn tới dại là vậy đó ! Còn Đức Khổng Tử nói 999 cái tiểu khôn và chỉ có một cái Đại Ngu là phải chết như Napoleon vua Pháp và Hitler dám kéo quân đánh Liên Xô là phải chết hết, Lý cũng năm trong định luật đó !
Hơn nữa Lý nằm trong Định Luật Bạo Phát Bạo Tàn như hoa mười giờ sớm nở tối tàn vì chỉ mới có đóng một phim Đường Sơn Đai Huynh thì Lý đã tiếng tăm lừng lẫy và đã làm cho nhiều ngôi sao lừng danh trên thế giới phải lu mờ !
(Since Bruce Lee appeared on the Cinemaescope Lee has dimmed many the best-known stars )
Quý vị thất ca sĩ nhí Phương Mai Việt Nam và Bé con 3 tuổi đóng phim Siêu Quậy của Mỹ và hai diễn viên Con Tàu Titenic cũng nằm trong định luật Bạo Phát Bạo Tàn nầy, Nhà kinh doanh Nguyễn van Mười Hai học tới lớp 7 thôi cũng vậy !
Ở Long Xuyên cách đây 6 năm cũng có một nhà tỷ phú trẻ mới 25 phóng tốc độ cao định qua mặt xe tải lớn thì bất ngờ có một chiếc xe tãi khác đi ngược chiều và ép xe của anh ta vào giữa hai xe lớn nên đại họa xảy ra thê thảm ! Nên mẹ tôi nói khôn hóa nó tồn tới dại là chí lý lắm đó quý vị !
Tổng Thống Kennedy lổ tai cũng trẹt lét không có trái tai và cũng là thủ phạm vì sai em mình là Robert Kennedy Bộ Trưởng Tư Pháp dùng Thạch tín giết cô đào xinh đẹp và lừng danh nhất thế giới là Marylyn Monroe nên phải lãnh hậu quả thê thảm bị bắn chết do Phó Tổng Thống Johnson để giựt ngôi TT của Kennedy !
Cái ngày mà TT Kennedy chuẩn bị đi kinh lý tiểu bang Kentucky thí Bà Dixon chiêm tinh gia lừng danh thời đó vào năm 1963 đến cản TT Kennedy vì biết rằng TT Kennedy đi hôm đó là phải chết ! nhưng Ông Kennedy quá tự tin như Bruce Lee nên không nghe nên phải chết thê thảm ! TT Kennedy là một con người tài năng trí tuệ nhưng có một điều ngu muội là đã chọn Phó TT Johnson là một tên mủi kéc (như mỏ con két) là một loại người vô cùng thâm sâu độc ác mà Kennedy không ngờ đã giết mình để trả ơn vì Kennedy đã chỉ định Johnson làm Phó TT cho mình !
Còn cô đào Marylyn Moroe là tình nhân của Kennedy mơ ước là đệ nhất phu nhân nước Mỹ nên sợ lu bu phải thất cử nhiệm kỳ hai nên sai em mình là Robert Kennedy để thủ tiêu nguồn dư luận tình cảm lăng nhăng nầy vị sợ ảnh hưởng đến chiếc ghế TT của mình nên đã nhẫn tâm sát hại Marylyn Monroe là thần tượng điện ảnh của mọi thời đại ! Rồi sau đó em trai Kennedy là bộ trưởng bộ tư pháp ra tranh cử vào năm 1972 cùng Richard Nixon cũng bị áp sát luôn ! Ai gieo gió phải gặt bảo thôi ! (Celui qui seme le vent, recoltera la tempête)
Cho nên tổ tiên mình nói:
"Khôn quá cũng chết mà ngu quá cũng chết và biết là sống" làm khuôn vàng thước ngọc cho mình suy gẫm và rút rỉa kinh nghiệm để sống
trong đời nhé !
VÀ SỐNG PHẢI BIẾT YÊN LẶNG VÀ LẮNG NGHE BẬC TRÍ TUỆ THÌ MỚI CÓ THỂ TIẾP TỤC SỐNG, CÒN QUÁ TỰ TIN NƠI BẢN THÂN MÌNH LÀ PHẢI CHẾT DÙ LÀ VĨ NHÂN NHƯ BRUCE LEE VÀ NHỮNG NHÂN VẬT LỪNG DANH MÀ TÔI VỪA KỂ TRÊN

Đây là bài học bằng vàng mong mọi người hãy suy gẫm cho kỹ trước khi làm bất cứ điều gì trong đời nầy nhé !
Baoloc Maurice Cung Tầm Vũ Lang thân ái kính chào !
Long Xuyên 24/4/2015

10. Cảm nhận từ: bao-loc108 [Blogger] Email 25.04.15@19:24
CĂN NHÀ BÍ MẬT CỦA LÝ TIỂU LONG
LÝ BIẾT MÌNH CÓ NHIỀU KẺ THÙ, THÀNH THỬ MỜI TẤT CẢ KIẾN TRÚC SƯ VÀ TOÀN BỘ NHÂN VIÊN XÂY CẤT LÀ NGƯỜI MỸ VÀ TRONG THỜI GIAN XÂY CẤT KHÔNG AI ĐƯỢC ĐI RA NGOÀI SỢ TIẾT LỘ BÍ MẬT VÀ SAU KHI CẤT XONG
LÝ LÙA HẾT LÊN MÁY BAY VỀ MỸ TỨC KHẮC KHÔNG AI ĐƯỢC Ở LẠI NHƯ HỢP ĐỒNG ĐÃ KÝ !
BÍ MẬT NHƯ THẾ NÀO ?
KHI LY THẤY KẺ THÙ VÀO NHÀ, LÝ SẼ BẤM NÚT BIẾN MẤT VÀ NHỐT KẺ THÙ Ở TRONG ĐÓ LUÔN NHƯ MÀ LÝ VẪN KHÔNG TRÁNH KHỎI VIỆC LÀ LÝ LÀ NHÀ SẢN XUẤT KỊCH TÁC GIA VÀ ĐẠO DIỄN BỘ PHIM CHẾT NGƯỜI CHO CHO CHÍNH BẢN THÂN MÌNH "GIỞN VỚI TỬ THẦN" CÁI TÊN RẤT XUI XẺO NẦY ĐÃ KẾT THÚC CUỘC ĐỜI CỦA ANH ẤY ! WHAT A PITY BRUCE LEE BECAUSE HE'S A PERSON OF HAVING EXTRAORDINARY TALENT AND BEING A PRODIGY OVER THE FIELD OF KUNGFU BUT VERY INNOCIENT WHEN HE WAS SO RISKY TO TAKE A VERY DANGEROUS NAME FOR THE FILM "TRIFLE WITH DEATH" AND HE WAS MURDERRED AD DIED REALLY ! I WAS SORRY FOR HIM TO HAVE A TERRIBLE JOKE ON THE CINEMAESCOPE AND HE MIGHT THINK IT DIDN'T AFFECT HIM ( AND ONLY FOR AMUSEMENT AND NO WORRY IN HIS MIND ! BUT ON THE CONTRARY THAT'S THAT FILM TO HAVE MADE BRUCE LEE DIE BADLY ! AND LEE COULD NEVER DOUBT " LEE KILLED HIMSELF " HENCE, I MIGHT REGRET FOR HIS WRONG DOING "
CHO NÊN ĐỨC KHỔNG TỮ NÓI : 999 CÁI TIỂU KHÔN MÀ CHỈ CÓ MỘT CÁI ĐẠI NGU LÀ PHẢI CHẾT ! VÀ ANH ẤY CHẾT LÀ VÌ CÁ TÍNH CỰC MẠNH, QUÁ CHỦ QUAN QUÁ TỰ TIN NƠI CHÍNH MÌNH VÀ KHÔNG CHỊU LẮNG NGHE AI HẾT NÊN PHẢI CHẾT MỘT CÁCH OAN UỔNG VÀ CHO DÙ LÀ VUA CHÚA NHƯ VỎ TẮC THIÊN, TỪ HY THÁI HẬU , ĐƯỜNG MÌNH HOÀNG NAPOLEON, HITLER, LỮ BÔ HAY LÀ NGÔ ĐÌNH DIỆM NGÔ ĐÌNH NHU CŨNG PHẢI CHẾT CHÌ QUÁ CHỦ QUAN QUÁ CUỒNG TÍN ĐỀU PHẢI BỊ ĐẠI HỌA VÌ VỊ TRÍ CÁNG LỚN CỦA CÁC VĨ NHÂN THÌ ĐẠI HỌA CÓ THỂ CÀNG NHIỀU VÌ "PHƯỚC LỚN THÌ HỌA TO, HẾT PHƯỚC TỚI HỌA VÀ ĐÓ LÀ ĐỊNH LUẬT CỦA VŨ TRỤ ! LỜI PHẬT DẠY NHƯ THẾ CHO NÊN NHỮNG AI GIÀU SANG PHÚ QUÝ KIẾP NẦY LÀ DO CÔNG TU DỮ LẮM NƠI KIẾP TRƯỚC MÀ BÂY GIỜ KHÔNG TU NỮA MÀ CHỈ LO HƯỞNG THỤ KHÔNG TU NỮA THÌ HÃY COI CHỪNG ĐẠI HỌA NGAY TẠI KIẾP NÀY HOẶC LÀ Ở KIẾP SAU VÌ HẾT PHƯỚC THÌ TỚI HỌA MÀ ! VẬY THÌ HÃY RÁNG LO TU BỐ THÍ LÀM PHƯỚC CHO DỮ NHÉ ĐỂ KIẾP SAU CÒN PHƯỚC MÀ HƯỞNG HOẶC LÀ VỀ CÕI PHẬT THÌ MỚI ĐƯỢC BÌNH YÊN !

CTVL VIẾT THEO LỜI PHẬT DẠY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét