http://files.myopera.com/mrcosvnblog/albums/3174141/welcome-b%20%2836%29.gif

Thứ Năm, 30 tháng 4, 2015

QUANG HỒNG EM ƠI

QUANG HỒNG EM ƠI

Hởi Quang Hồng ! Ơi Quang Hồng !
Chiều nay buồn lắm nghe lòng quạnh hiu
Thuở nào ai nói yêu yêu
Mà giờ đây đã buồn hiu một mình
Hởi ơi hai chữ ái tình
Cho mình say đắm lòng mình ngất ngây
Khi xưa mình đã yêu ai
Hôn trên môi mộng những ngày mê ly
Tình yêu ơi cõi lòng si
Yêu nhau một thuở biệt ly lại buồn
Tình giờ như gió mưa tuôn
Lệ rơi rơi mãi ta buồn mình ta
Người về xa tít trời xa
Ta về lạnh lẽo mình ta thuở nào
Tình xưa hương sắc đỏ ao
Mà tình nay đã xanh xao héo tàn
Đêm ta nằm mộng mơ màng
Nhớ ai ta nhớ đến nàng ta mơ
Tình nay hết đợi hết chờ
Như sương với khói bụi mờ thời gian
Tình nào tình đã sang ngang
Thế gian còn mãi lệ tràn như mưa
Mà nay tình đã thành thơ
Cho tôi ngồi khóc bao giờ mới thôi ! (15 phút)

(CTVL chân tình cám ơn em Hồng Quang gợi 
niềm cảm hứng cho anh viết tác phẩm vô cùng
nghiệt ngã này) 


TẶNG QUANG HỒNG (VỚI LỜI ĐỀ NGHỊ CỦA EM)

QUANG HỒNG EM TUỒI BAO NHIÊU
EM ƠI EM ĐÃ BIẾT YÊU CHƯA CÀ 
PHỚ NÀO GẦN PHỐ NÀO XA
RÁNG YÊU ĐI NHÉ ĐỂ GIÀ SAO YÊU
KHÔNG YÊU ĐỜI SẼ CÔ LIÊU
EM ƠI BUỒN LẮM ĐÌU HIU MỘT MÌNH
TRĂM NĂM CŨNG MỘT CHỮ TÌNH
NGÀN NĂM CŨNG THẾ HAI MÌNH MỚI VUI
YÊU ĐI CHO BỚT NGẬM NGÙI
CÓ YÊU MỚI BIẾT CUỘC ĐỜI LÀ CHI
CHỮ TÌNH LÀ CHỮ CHI CHI
MÀ AI AI CŨNG CHI CHI VỚI TÌNH
TRỜI SANH TRÊN KHẮP HÀNH TINH
AI AI CŨNG THẾ HẾT MÌNH KHI YÊU
YÊU VÌ NHAN SẮC MỸ MIỀU
CHO TA NGÂY NGẤT NHỮNG CHIỀU BÊN AI ! (10 PHÚT)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét