http://files.myopera.com/mrcosvnblog/albums/3174141/welcome-b%20%2836%29.gif

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

XUÂN NÀY XUÂN TRỔ ĐẦY HOA

Xuân nầy xuân trổ đầy hoa
Những loài hoa đẹp làm ta héo lòng
Hoa nào biết nói chưa chồng
Thì ta sẽ đến bế bồng em đi
Yêu em anh chẳng nói gì
Chỉ yêu thôi nhé nói chi cho nhiều
Bởi vì yêu quá là yêu
Đêm ngày mơ mộng dáng kiều thướt tha
Yêu em yêu cả làn da
Với đôi má thắm ngọc ngà làm sao
Đêm mơ nằm mộng chiêm bao
Nhớ làn môi thắm thanh tao tuyệt vời
Nàng là thần tượng của tôi
Để tôi chết đứng chết ngồi vì ai
Yêu em suối tóc em dài
Dịu dàng đổ xuống bờ vai nõn nà
Nàng là cá lặn chim sa
Mắt em xanh biếc ta mà tương tư
Trời ơi em đẹp như mơ
Để ta ngồi đó thẫn thờ vì ai
Ước gì có cánh ta bay
Đến bên em đó đắm say hương nồng
Bao giờ em có lấy chồng
Thì anh sẽ đến bế bồng em đi !
Em là thần tượng tôi si
Em ơi còn biết nói gì hơn yêu !
(Lúc 18 cho Denis Papin Pháp lai Việt)
 
 
 
MƯA TÌNH YÊU
 
Mưa còn mưa mãi
Mưa trên trời cao
Mưa còn
Mưa mãi
Mưa trên ngàn sao
Mưa ướt
Trên ao
Nghe lá lao xao
Nghe tiếng mưa rơi
Gió thổi rì rào
Êm đềm biết bao !
Mưa !
Mưa còn trong trái tim tôi lạnh run
Mưa !
Mưa còn trên mái hiên ai ngàn năm
Mưa !
Mưa không còn rớt
Mưa rơi âm thầm
Cho lá cây xanh nẩy mầm
Cho kiếp tơ tầm
Thi sĩ làm thơ !
Mưa !
Mưa còn ngây ngất
Cho tôi làm thơ
Mưa cho cành lá
Xanh trong vườn mơ
Mưa !
Cho trời đất
Lạnh run vì mưa
Mưa !
Mưa cho bờ biển
Vi vu ngàn thơ
Mưa cho xác xơ
Cành la bơ phờ
Cho tôi ngồi đó
Tôi buồn làm thơ
Cho người mơ...mơ....!
Mưa !
Mưa còn mưa mãi mưa trên vườn hoa
Mưa còn yêu lắm tôi yêu người ta
Trong kiếp đau thương tình quá nhạt nhòa
Yêu nhau một thuở rồi tình chia xa
Mưa tình bay xa..bay xa..ngàn năm..!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét