http://files.myopera.com/mrcosvnblog/albums/3174141/welcome-b%20%2836%29.gif

Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

ĐÊM NAY BUỒN LẮM NGẮM TRĂNG MƠ

Link cố định 06/04/2015@8h12, 383 lượt xem, viết bởi: bao-loc108
Chuyên mục: Nhật ký, Tâm sự
Đêm nay buồn ngắm trăng mơ
Trăng trên cành đó mà ngơ ngẩn sầu
Nỗi buồn biết gởi về đâu
Nhớ xuân xưa đó thuở nào bên em
Nhớ trăng nhớ nước êm đềm
Ta nằm mơ mộng bên thềm mơ hoa
Bâng khuâng một buổi chiều tà
Nhớ nhung tình cũ mưa sa lệ tràn
Thu nay đã mấy thu tàn
Rồi đông lạnh giá mơ màng nhớ ai
Tình ơi ta nhớ mây bay
Những đêm ấm áp những ngày bên nhau
Tình xưa rực rỡ như sao
Em ơi ta nhớ thuở nào mình yêu !
Link cố định 04/04/2015@8h20, 218 lượt xem, viết bởi: bao-loc108
Chuyên mục: Nhật ký, Tâm sự
Chữ tình là chữ chi chi
Mà ta cứ mãi chi chi với tình
Vườn yêu hoa lá xinh xinh
Cho ta nằm mộng thấy mình yêu yêu
Trong mơ còn đó bóng kiều
Vườn đào đang nở mỹ miều sắc hương
Của người mình nhớ mình thương
Cho ta nằm ngủ đêm trường nhớ nhung
Mưa ơi trời đất lạnh lùng
Ước mong ai đó chung mùng cùng ta
Nàng cười như ánh sao sa
Mắt xanh rạng rỡ như là ánh sao
Môi em tựa thể hoa đào
Như hoa trong nắng thanh tao tuyệt vời
Người ơi ta nhớ thương người
Ước mơ ai đến bên đời cùng ta !
Nàng là cá lặn chim sa
Sắc hương kiều diễm mặn mà trời ban
Em là ngàn giấc mơ vàng
Đêm ta nằm mộng thấy nàng trong mơ !
(lúc 18 tuổi)
 
 
Link cố định 29/03/2015@14h50, 239 lượt xem, viết bởi: bao-loc108
Chuyên mục: Nhật ký, Tâm sự
Xuân đi rồi hè sang
Trên cành lá mênh mang
Nghe tình yêu đã cháy
Trong nắng vàng thênh thang
 
Rồi mùa hè lại đến
Chùm phượng đỏ đầy hoa
Tôi nhìn ai quyến luyến
Mùa tiễn biệc chia xa !
 
Trường tôi đỏ rực trời
Màu phượng đỏ chia phôi
Rồi chúng mình hai đứa
Xa nhau và ly bôi !
 
Mùa hè mùa chia tay
Trong nắng vàng mơ say
Mà anh là cánh bướm
Em là hoa phượng bay...
 
Tuổi học trò qua nhanh
Như phượng nở trên cành
Qua nhanh như gió thổi
Cuốn mất đi thời xanh !
 
Ta nhớ em nhớ em
Ta yêu em yêu em
Tuổi học trò đẹp quá
Tình yêu qua trái tim !
 
Xin thời gian ngừng trôi
Để tôi mãi yêu người
Người tôi yêu trẻ mãi
Mãi sắc nước hương trời !
 
Tôi yêu thời tuổi xanh
Như ánh nắng bình minh
Tôi lo và sợ quá 
Em mất đi thời xinh ! (lúc 18 tuổi )
Link cố định 24/03/2015@18h13, 231 lượt xem, viết bởi: bao-loc108
Chuyên mục: Nhật ký, Tâm sự
Em là công chúa của lòng tôi
Tôi chỉ là yêu có thế thôi
Lửa cháy rồi em tình đã cháy
Ngàn năm tôi nguyện mãi yêu người !
 
Xuân đến rồi đây xuân lẻ loi
Mùa xuân tươi thắm ngập hồn tôi
Em là một đóa hoa tình ái
Đã đốt hồn tôi cháy rực trời !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét