http://files.myopera.com/mrcosvnblog/albums/3174141/welcome-b%20%2836%29.gif

Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

LÁ TỪ BI THẦN DƯỢC VẠN NĂNG TRỊ BÁ BỆNH


Bài viết bổ xung trị toàn thể các thứ bệnh của giống cây quý hiếm LÁ TỪ BI !
Lá từ bi là một tập hợp tru sinh và kháng sinh cực mạnh cộng với đa sinh tố A B C E và PP ...v...v...
Nó có thể trị cảm cúm sốt ho gió mái sạn thận sõi thận bệnh về gan thận sưng phù thủng, bao tử, đường ruột
viêm đại tràng, trỉ, táo bón ăn không tiêu sình bụng, các thứ loại về bệnh tim mạch lên máu. nhồi máu cơ tim , thấp khớp, nhức mỏi, thoái quá cột sống, lệch đĩa đệm cột sống, máu huyết không lưu thông, ngăn chặn tai biến mạch máu não và đột tử , đau tim và đau nhức thần kinh tọa, choang váng và chóng mặt, trị đái đêm, đái gắt, đái ra máu, mêt mỏi bần thần, ăn ngũ không được, chán đời bị stress, giúp ngủ ngon ăn ngon ngủ khỏe yêu cuộc sống làm cho sảng khoái tinh thần lạc quan và CÁI ĐIỀU VÔ CÙNG QUAN TRỌNG CHO TOÀN THỂ LOÀI NGƯỜI LÀ PHỤC HỒI THỊ LỰC CHO GIÀ TRẺ BÉ LỚN CHỬA TRỊ CẬN THỊ
CHO HỌC TRÒ VÀ VIỄN THỊ CHO NGƯỜI GIÀ , MẮT MỜ TAI ĐIẾC , VIÊM TAI, VIÊM HỌNG, VIÊM PHẾ QUẢN, VIÊM VỎNG MẠC, MẮT CHẢY NƯỚC,
MẮT NGỨA BỊ XỐN ĐAU XÓT KHÓ CHỊU , MẮT MỜ ....VÀ CÓ THỂ TRỊ LUÔN CẢ CÁC LOẠI BÊNH UNG THƯ CHO DÙ Ở THỜ KỲ CUỐI MÀ BÁC SĨ CHẠY.....! 
NÓI VẮN TẮT LÁ TỪ BI LÀ CHIẾC LÁ CỦA PHẬT A DI ĐÀ, PHẬT BÀ QUÁN
THẾ ÂM CỨU ĐỜI KHỔ ĐAU QUYẾT ĐỊNH THOÁT KHỎI MỌI THỨ BỆNH TẬT CỦA LOÀI NGƯỜI TRÊN THẾ GIAN NẦY VÀ CÓ THỂ TRỊ BỊNH CHO CẢ LOÀI VẬT TRÂU BÒ CHÓ MÈO GÀ HEO KHỈ CÁ NUÔI CHIM KIỂNG CÁ KIỂNG HAY BẤT CỨ CON GÌ MÌNH NUÔI TRONG NHÀ ĐỀU ĐẶNG HẾT BỆNH  VÀ NÓ KHẲNG ĐỊNH RẰNG CÓ KHẢ NĂNG GIÚP CHO CHÚNG TA SỐNG ĐẾN TRÊN 120 CHO ĐẾN 150 TUỔI SAU KHI HẾT BỆNH VÀ XÔNG THUỐC HOẶC UỐNG NƯỚC LÁ (KHÔNG CÓ LÔNG NÃO) SUỐT TRONG CẢ CUỘC ĐỜI CỦA MÌNH VÌ CHỈ XÔNG THUỐC VỚI LONG NÃO VÀ UỐNG NƯỚC LÁ NẤU HOẶC QUAY SINH TỐ TRONG TRONG VÒNG BA ĐẾN BẢY NGÀY CƠ THỂ NGƯỞI TRẺ CẢM THẤY KHỎE MẠNH HƠN SUNG SỨC HƠN 100 LẦN VÀ NGƯỜI GIÀ CẢM THẤY DƯỜNG NHƯ KHÔI PHỤC HOÀN TOÀN SỨC KHỎE TRỞ LẠI RẤT KỲ DIỆU VÀ ĐỘC ĐÁO LÀ KHÔNG CÓ MỘT THỨ THUỐC NÀO CÓ THỂ THEO KỊP TRONG RỪNG THUỐC VIỆT NAM !
TÔI DÁM KHẲNG ĐỊNH NHƯ VẬY VÌ DO KINH NGHIỆM TRỊ BỆNH NGAY CHO BẢN THÂN TÔI LÀ THỰC TIỂN CUỘC SỐNG !
LÁ TỪ BI CÓ THỂ ĐẨM NHUYỂN RA ĐỂ ĐẮP LÊN VẾT THƯƠNG HOẶC KHỐI U HOẶC BỊ VI KHUẨN UNG THƯ ĂN LŨNG DA THỊT HOẶC BỊ TÉ GẢY XƯƠNG TAY CHÂN ! NHỚ CẦU NGUYỆN PHẬT BÀ CỨU ĐỘ CHO NGƯỜI ĐAU VÁI TÊN TUỔI RỒI PHUN VÀO VẾT THƯƠNG MỘT ÍT RƯỢU ĐẾ !

Lá từ bi thần dược vạn năng có thể trị dứt điểm toàn bộ các chứng bệnh sơ tính và mãn tính của loài người kể cả các loại bệnh ung thư dù là ở thời kỳ cuối mà các Bác Sĩ đã chạy !
Vì công dụng rất siêu phàm của giống cây nầy quá siêu việt như vậy nên người ta đặt cho nó cái tên là Cây Lá Từ Bi có lẻ là của Đức A Di Đà và Phật Bà Quán Thế Âm ban phước cho dân Việt Nam chúng ta !
Lá từ bi là một tập hợp trụ sinh và kháng sinh cực mạnh để tiêu diệt mọi thư vi trùng và một tập hợp với nhiều sinh tố các loại A B C E và PP...v...v...để trị bệnh và bồi dưỡng cho cơ thể suy dinh dưỡng của chúng
ta giúp chúng ta ăn ngon ngũ khỏe tiêu hóa mau bình phục sau bất cứ cơn đau của bất cứ loại bệnh gì !
Lá từ bi hổ trợ Bạch Huyết Cầu tạo sức đề kháng để chống chọi với tất cả mọi thứ vi khuẩn đã và đang tấn công cơ thể suy yếu của người đau và của cả người trẻ hay già một cách quyết liệt và hữu hiệu nhẳm vô hiệu hóa hoàn toàn của các loại vi trùng gây bệnh ! Tôi khẳng đỉnh là như vậy !
Công dụng hữu hiệu của lá cây Từ Bi là có thể trị dứt điểm tất cả các loại bệnh sau đây mà không có loại thuốc nào sánh kịp như là dưới đây :
Lá Từ Bi trị bệnh cảm cúm nóng sốt gió mái và đào thải toàn bộ độc tố do ô nhiểm môi trường sống quá tồi tệ hiện nay vì không khí và thực phẩm ô nhiểm hóa chất , giải độc toàn bộ độc tố đang tích trử trong gan thận ruột mạch máu và tim phổi v...v...
Lá từ bi có thể trị bệnh tim phổi , viêm họng, viêm phế quản, viêm mủi viêm tai và viêm mắt, cay mắt, xốn mắt, ngứa mắt , chảy nước mắt , cườm mắt và ngăn ngừa các bệnh về mắt, trị mờ mắt phòng ngừa bệnh đục thủy tinh thể, trị viễn thị cho người già và cận trị cho người trẻ cho học sinh sinh viên người làm việc văn phòng !
Điển hình là mắt tôi bị mờ vì tôi viết quá nhiều trên VT từ hơn 6 năm trôi qua cho đến gần 30 ngàn bài trên mạng nên giờ thì mắt tôi bị yếu và đeo kiến còn lờ mờ mà tôi xông thuốc Lá Từ Bi một ngày 5 lần và sau khi xông hơi chỉ một lần đầu tiên với long não, vào lúc ban đêm, tôi bỏ kiếng đeo ra và thật tuyệt vời làm cho tôi rất ngạc nhiên vì tôi có thể nhìn thấy rất rõ ràng 95/100 các hàng chử rất nhỏ chưa đầy một milimet trên toa thuốc hay chữ nhỏ xíu trên nắm nồi cơm điện mà tôi dùng để nấu thuốc xông hơi ! Tôi quá sức vui mừng không thể nào tưởng tượng nổi cái niềm vui quá lớn đối với tôi còn hơn ai cho tôi một ngàn tỷ đồng tiền mặt không phải tiền chi phiếu từ ngân hàng nhé !
(in cash not in credid from the bank )
 Tôi rất tạ ơn Trời Phật ban phước lành cho tôi là đứa con ngoan của Phật vì lúc nào tôi cũng tưởng nhớ đến Phật trong từng hơi thở,từng nhịp đập trái tim của tôi và từng hớp nước khi tôi uống cũng có Phật trong đó !
Nay tôi đem sự kỳ diệu nầy mà viết lên bài viết vô cùng trọng đại nầy cho toàn thể thế giới và các nhà khoa học gia Bác Học bên ngành Y Khoa biết công dụng siêu phàm của cây lá "Từ Bi Cứu Đời Khổ Đau" nầy để giúp cho toàn thể nhân loại vượt qua khỏi những bệnh tật khũng khiếp trong đời sống hiện nay mà bọn vi khuẩn độc ác đang rình rập và tàn sát loài người và loài vật mà mình đang nuôi trong nhà cũng có thể dùng nước lá Từ Bi (không để long nảo) mà uống thì cũng được hết bệnh một cách chắc chắn ! Tôi khẳng định như vậy !
Tôi lần lượt kê lên danh sách toàn bộ các loại bệnh mà loài người đang mắc phải và đang kinh hoàng chờ cái chết và hãy mau mau nghe lời Baoloc Maurice Cung Trầm Vũ Lang nầy là TÔI ĐANG CỨU ĐỜI KHỔ ĐAU VỚI CÂY LÁ TỪ BI ĐÂY !
Và hãy mau Photocopy bài nầy cho thật nhiều để phổ biến trong dân gian 
trị bệnh cho bá gia bá tánh thì sẽ đươc phước đức vô biên ! Và hãy quy y tu tại gia để Phật Bà độ cho mọi người mau hết bệnh nhé !
Cây Lá Từ Bi có khả năng :
Hồi Phục thị lực cho toàn thể loài người !
Hồi phục sức khỏe cho toàn thể loài người !
Trị tận gốc các bệnh nan y sau đây :
Đau tim, lao phổi, gan thận hư, sưng chân sưng mặt , phù thủng sơ gan trướng nước , bao tử viêm đại tràng, trỉ , chóng mặt, ăn không ngon ngủ không được, sợ nước không dám tắm, đột tử nhồi máu cơ tim, các bệnh vể tim mạch, lên máu, đái đường,đái gắt, đái ra máu ỉa ra máu nhiểm trùng đường tiểu, sạn thận, sỏi mật,tuyến tuyền liệt,ho thổ huyết, lạnh tay chân, phong thấp, phong ngứa,ban trái giống, máu huyết không lưu thông, thiếu máu não, lên máu , thoái hóa cột sống, lệch đĩa đệm, té gảy tay gẫy chân, trị lành vết thương và các loại bệnh ung thư kể cả ung thư máu , ung thư xương, khối u, ung thư ăn lũng thịt da và bất cứ bệnh gì Cây Lá Từ Bi cũng có khả năng mà không môt thảo dược nào sánh kịp !
Về cách dùng tôi có hướng dẫn rồi trong bài trước ! 
1/ xông là thuốc bẩm nhỏ trong nồi nấu cơm điện để chút long não ! Trùm vải mỏng khi xông, và cỗi quần áo ra cho hơi thuốc thấm đều toàn bộ thân thể trị bá bệnh, còn trỉ thì dể hơi thuốc xông vào hậu môn ( từ 3 đến 7 ngày trỉ sẽ teo lại biến mất luôn) mỗi ngày làm  từ 3 lần đến 5 hay 6 lần tùy ý ) đễ tống khứ các độc tố ra khỏi cơ thể và trị toàn bộ các thứ bệnh !
2/Còn uống thì không được để long não, quay sinh tố bỏ tủ lạnh chỉ uống 3 lần một ngày ! mỗi lần uổng thử xem một muổng ca phê rôi thấy thích hợp thì uống một muỗng canh hoăc một ly xây chừng, mỗi ngày 3 lần hoặc nhiều hơn tùy ý !
4/ Còn trị thoái hóa cột sống và thần kinh tọa thí giả nhuyển hoặc nhai rồi dổ chút rượu đế vô rồi đấp lên chỗ vết thương hoặc vết trầy của người bệnh hoặc đắp lên khối u và chỗ vết thương bị tế bao ung thư ăn lũng lổ rồi  đọc kinh Bạch Y Thần Chú và kinh Cứu Khổ của Phật Bà Quán Thế Âm thi Phật độ cho bịnh gì cũng hết !
Hãy nhớ niệm Phật A Di Đà hoặc Phật 
Bà Quan Thế Âm độ cho con mau hết bệnh nhé !
Nam Mô A Di Đà Phật !
Nam Mô Cứu Khổ Cứu nạn Quan Thế Âm Bồ Tát !
Baoloc Maurice CTVL cầu chúc mọi người mau hết bệnh nhe !
Tôi sẽ viết một bài chỉ cách quý vị cầu nguyện cho mau hết bệnh nếu ai có niêm tin nơi Phật thì Phật sẽ cứu cho tai qua nạn khỏi !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét