http://files.myopera.com/mrcosvnblog/albums/3174141/welcome-b%20%2836%29.gif

Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

LÁ TỪ BI (TIẾP THEO)


Link cố định 08/05/2016@16h13, 156 lượt xem, viết bởi: bao-loc108
Chuyên mục: Nhật ký, Tâm sự
CÁC ÔNG HÚT THUỐC 95/100 CÓ NGUY CƠ BỊ UNG THƯ PHỔI VÌ PHỔI ĐEN XÌ NHƯ MỰC TÀU ! HÃY ĐẾN ĐÂY XEM BÀI PHÍA DƯỚI TA UỐNG THUỐC CHẬN TRƯỚC KHỎI LO TAI HỌA VỀ SAU

THÔNG TIN QUAN TRỌNG VÌ MẠNG SỐNG CỦA TOÀN THỂ NHÂN LOẠI TRÊN HÀNH TINH NẦY !
KHI NÀO BÁC SĨ CHẠY CÁC BỆNH NAN Y THỜI KỲ CUỐI HÃY QUA ĐÂY TÔI SẼ HƯỚNG DẪN CÁCH TRỊ BỆNH THÌ SẼ ĐƯỢC SỐNG ! KHI HẾT BỆNH NHỚ PHONE CHO TÔI BIẾT ĐỂ TÔI CHIA SẼ NIỀM VUI CHO MỌI NGƯỜI !
MÌNH NHẬN THẤY RẰNG BỆNH NHÂN UNG THƯ MỚI PHÁT THÌ CÓ DÙNG TIA LAZE LÀ CÓ THỂ TIÊU DIỆT TẾ BÀO UNG THƯ , CÒN CANCER Ở GIAI ĐOẠN CUỐI THÌ BÁC SĨ PHẢI CHẠY THÔI VÌ VIRUS UNG THƯ NÓ KHÁNG THUỐC NÊN KHÔNG THỂ SỐNG ĐƯỢC !
VÌ VẬY BAOLOCMAURICE CTVL TÔI KÊU GỌI PHẢI CHẠY QUA FACE TÔI ĐỂ XEM CÁCH TRỊ BỆNH CỦA TÔI LÀ BẢO ĐẢM SẼ HẾT VÀ TIÊU DIỆT TOÀN BỘ TẾ BÀO UNG THƯ DÙ LÀ Ở GIAI ĐOẠN CUỐI VÀ MIỄN PHÍ KHÔNG TỐN MỘT XU NÀO LẠI HẾT BỆNH 1000/100 !
1/ LÁ VÀ CỌNG ĐU ĐỦ BẦM RA KHOẢNG 5 HAY 7 TÀU NẤU CHUNG VỚI XÃ UỐNG TỐI NGÀY SÁNG ĐÊM HẾT TRƠN TRONG VÒNG MỘT THÁNG ! NẤU NGÀY NÀO UỐNG NGÀY NẤY KHÔNG ĐỂ QUA KHÁC THUỐC HƯ !
2/CÂY BỒ CÔNG ANH HOẠC CÂY CẢI TRỜI XOAY SINH TỐ UÔNG LIÊN TỤC THAY CHO NƯỚC UỐNG 2 HOẶC 3 TUẦN SẼ HẾT BỆNH !
3/ LÁ TỪ BI XOAY SINH TỐ UỐNG MỖI NGÀY 3 HAY 4, 5 LÂN MỘT NGÀY , HOẶC NHAI SỐNG NUỐT CẢ XÁC LÁ ,MỖI LẦN NHAI 3 HAY 4 LÁ HOẶC 5 LÁ , KHOẢNG 2 HẢY TUẦN LỄ SẼ HẾT BỆNH !
NẾU UNG THƯ PHỔI THÌ LÂY KÉO CẮT VỤN RỒI ĐUN SÔI 2 PHÚT THÌ ĐỂ CHÚT LONG NÃO VÀO NỒI CƠM ĐIỆN (KHÔNG NẤU CƠM DÙNG ĐỂ NẤU THUỐC) RỒI BỎ CHÚT LONG NÃO VÀO HÍT HƠI VÀO PHỔI, TRI VIÊM PHẾ QUẢN , VIÊM HỌNG VÀ TÂT CẢ CÁC BỆNH KHÁC KHI TRÙM ÁO LÊN ĐẦU VÀ CỖI HẾT TẤT CẢ QUẦN ÁO RA CHO HƠI THUỐC TỎA KHẮP NƠI TRÊN CƠ THỂ (xem lại các bài trước tôi đã kê tất cả các loại bệnh )
Link cố định 08/05/2016@15h01, 152 lượt xem, viết bởi: bao-loc108
Chuyên mục: Nhật ký, Tâm sự
Tập cận bình đại ác quỷ !
Cận Bình ác quá trời ơi 
Giết cá là đây để giết người
Giết sạch loài người làm chúa tể
Âm mưu bá chủ để lên ngôi !

Mỗi ngày mày mọc mấy nanh heo 
Ôi quá là ghê rât hiểm nghèo 
Trung quốc mưu đồ làm bá chủ
Thái Bình Dương đó nạn tai eo !

Móng mày nhọn quá đầy lông lá 
Như con hổ dữ ở trong rừng 
Hàm răng cá sấu đang chực nuốt 
Giết người như rạ mãi không ngưng !

Mày là quỷ sứ hay là ma 
Ngày đêm luôn tính chuyện điêu ngoa !
Ác quá Trời đâu là để mạng
Trời cao trừng phạt kẻ gian tà !

Mày là ác quỷ là ma quỷ 
Đội lốt người lên ở thế gian 
Giết người hàng loạt không ngừng nghỉ 
Có biết bao người đã chết oan 

Trời còn đổ lệ huống chi người 
Quỷ ma tràn ngập ở trong đời
Cùng nhau chém giết cùng nhau giết 
Đến ngày tận diệt cũng tiêu thôi !

Số mày sắp tận Cận Bình ơi 
Chạy đâu cho khỏi được Ông Trời !
Tới số nay mai mày tới số 
Tàu Bang thành biển xác mày trôi !
Link cố định 08/05/2016@9h04, 148 lượt xem, viết bởi: bao-loc108
Chuyên mục: Nhật ký, Tâm sự
QUYẾT TÂM VỀ VỚI PHẬT ĐÀ !
BẢO LỘC MAURICE CTVL QUYẾT TÂM KÉO TOÀN THỂ BỆNH NHÂN TRÊN TOÀN THẾ GIỚI NẦY RA KHỎI CỬA TỬ THẦN ĐỂ TRỞ VỀ VỚI CUỘC SỐNG AN VUI HẠNH PHÚC BÊN GIA ĐÌNH RỒI HÃY LO TU NIỆM PHẬT CHO HẾT TỘI ĐỂ XIN VỚI PHẬT A DI ĐÀ SAU VỀ CÕI TÂY PHƯƠNG CỰU LẠC CỦA NGÀI THOÁT VÒNG SANH TỬ ĐỜI ĐỜI HẠNH PHÚC AN VUI LÀ CON NGOAN Ở VÙNG ĐẤT PHẬT, HẠNH PHÚC NGÂY NGẤT KHÔNG CÒN KHỔ ĐAU ĐẾN MUÔN NGÀN SAU, MÁI ĐẦU KHÔNG BẠC, NGÀN NĂM CA HÁT, ĐI CÙNG BỒ TÁT, CÚNG DƯỜNG MƯỜI PHƯƠNG, TAI ƯƠNG KHÔNG CÒN, ĐỜI VUI NHƯ PHÁO, XÓA TAN SẦU NÃO, NƠI CHỐN TRẦN GIAN, TRIỆU NĂM BÌNH AN, SAU THÀNH CHÁNH QUẢ, ĐỜI TA THONG THẢ, RONG CHƠI THÁNG NGÀY, THẦN THÔNG TA BAY, CHỈ LÀ MỘT GIÂY,BA NGÀN THẾ GIỚI, NẰM TRONG CÁNH TAY, CỦA ĐỨC NHƯ LAI, PHẬT ĐÀ CỨU THẾ,
THẾ GIAN ĐẦY LỆ, HÃY TU CHO MAU, NIỆM PHẬT CHO GẤP, CHỈ LÀ MỘT KIẾP, VỀ ĐẾN TÂY PHƯƠNG, NƠI CÕI PHẬT ĐƯỜNG, THOÁT LY CỬA TỬ , CHỚ LÀM CHUYỆN DỬ, NHƯ TẬP CẬN BÌNH, BỊ ĐỌA NGÀN NĂM, KHÓC LA INH ÕI, LỬA NGHI NGÚT KHÓI, ĐỊA NGỤC HỎA THIÊU,NHỮNG KẺ ĐỘC CHIÊU, GIẾT NGƯỜI NHƯ RẠ, ÁC ÔN QUÁ SÁ, THÌ PHẢI ĐỌA ĐÀY, BIẾT KHÔN NGÀY NGÀY, TA NIỆM NHƯ LAI, PHẬT NGÀI BAN PHƯỚC, LỚN TỢ DẠI DƯƠNG, THOÁT CÕI VÔ THƯỜNG, TRƯỜNG SANH BẤT TỬ, TRẺ MÃI KHÔNG GIÀ, MÌNH VÀNG VÓC NGỌC, ĐẸP NHƯ THÂN PHẬT, TƯỚNG TÓT 32, DI ĐÀ NHƯ LAI, THÂN NGÀI CAO LỚN, MẮT TỢ THÁI BÌNH DƯƠNG, XANH NHƯ NƯỚC BIỂN , CỰC KỲ RỰC RỠ, ĐỜI VUI MỘT THUỞ, KHÔNG CÓ BAO LÂU, THOÁT KHỎI KIẾP SẦU, TA VỀ VỚI PHẬT, ĂN QUẢ ĐÀO TIÊN, UỐNG RƯỢU QUỲNH TƯƠNG VỚI CÙNG PHẬT MẪU, SỐNG VUI THỌ TRƯỜNG,MUÔN ĐỜI HẠNH PHÚC, ĐẤT PHẬT NGÀN NĂM, TRĂNG RẰM SÁNG TỎ, ĐỜI VUI MUÔN THUỞ, NGẠT NGÀO HƯƠNG THƠM, LÍU LO CHIM HÓT, SUỐT CẢ NGÀY ĐÊM, TÂY PHƯƠNG RỰC RỠ, ĐỜI ĐỜI VINH QUANG, NƠI CÕI PHẬT ĐÀNG, GIÀU SANG BẢY BÁU, CỦA PHẬT BAN CHO, KHÔNG LÀM CŨNG NO, MÓN ĂN ĐỦ THỨ, CAO LƯƠNG MỸ VỊ, CẦN CHI CÓ NẤY, TỰ NÓ HIỆN RA, ĂN RỒI BIẾN MẤT, LÀ NHỜ PHÉP PHẬT, RẤT LÀ CAO SIÊU, THẾ GIAN LÀM SAO HIỂU NỔI, PHÉP MẦU PHẬT TIÊN,NGÀN NĂM TRIỀN MIÊN, THẦN TIÊN CÕI MỘNG, CHO NGƯỜI THẾ GIAN, CẦU XIN PHẬT ĐÀNG, PHẬT ĐÀ SẼ RƯỚC ! AI ƠI ! AI ƠI ! BIẾT KHÔN HÃY LO TU NGAY LẬP TỨC BÂY GIỜ ĐI, NẾU KHÔNG KẼO TRỂ, CHÚNG SINH KHÔNG THỂ NÀO GẶP ĐƯỢC ĐẤNG TỪ BI TRONG TƯƠNG LAI !
NAM MÔ QUAN ÂM NHƯ LAI
A DI ĐÀ PHẬT XIN NGÀI XÓT THƯƠNG
TRẦN GIAN NHIỀU QUÁ TAI ƯƠNG
NÊN CON GIỜ ĐÃ CHÁN CHƯỜNG PHẬT ƠI !
CHÚT LÒNG NHẮC NHỞ CHO ĐỜI
HÃY MAU NIỆM PHẬT NGƯỜI NGƯỜI VINH QUANG
MAI SAU VỀ ĐẾN PHẬT ĐÀNG
ĐỘ CHO TẤT CẢ TRẦN GIAN TRỞ VỀ ! (5 mins )
Link cố định 07/05/2016@12h46, 165 lượt xem, viết bởi: bao-loc108
Chuyên mục: Nhật ký, Tâm sự
BẢO LỘC MAURICE CTVL QUYẾT TÂM KÉO TOÀN THỂ BỆNH NHÂN TRÊN TOÀN THẾ GIỚI NẦY RA KHỎI CỬA TỬ THẦN ĐỂ TRỞ VỀ VỚI CUỘC SỐNG AN VUI HẠNH PHÚC BÊN GIA ĐÌNH RỒI HÃY LO TU NIỆM PHẬT CHO HẾT TỘI ĐỂ XIN VỚI PHẬT A DI ĐÀ SAU VỀ CÕI TÂY PHƯƠNG CỰU LẠC CỦA NGÀI !
Link cố định 07/05/2016@12h23, 154 lượt xem, viết bởi: bao-loc108
Chuyên mục: Nhật ký, Tâm sự
Cách đây không biết bao lâu ở miền Tây tình Long Xuyên có một ông nọ đau sơ gan trướng nước bác sĩ chạy, nhà nghèo chờ chết ! Nhưng ông vì thương vợ con nên không muốn làm khổ vợ con bèn bỏ lên vùng núi cấm chờ thần chết đến rước trong cơn tuyệt vọng !
Nhưng một đêm nọ ông đang nằm ngủ lại thấy có Ông Tiên đến báo mộng cho biết "Nhà ngươi hãy mau mau thức dậy đến chỗ đó........hái lá cây Từ Bi về nhai hoặc đâm lấy nước uống sống thì bệnh trướng sẽ hết, bụng sẽ xẹp nhỏ lại, đặc biệt lá cây nầy trị bất cứ bệnh gì cũng hết kể cả ung thư hay gẫy xương... 
Ông ta mừng quá thức giấc và tìm cây lá Từ Bi để uống và chỉ có hơn tuần lễ là hết bệnh, rồi ông đi xuống núi trở về nhà đoàn tụ gia đình ai cũng mừng rở "Người trở về từ cõi chết "
Rồi từ đó ông đem cây lá từ bi này phổ biến ở khắp mọi nơi trong dân gian cho đến bây giờ !  
Link cố định 07/05/2016@10h25, 151 lượt xem, viết bởi: bao-loc108
Chuyên mục: Nhật ký, Tâm sự
CÂY CỎ BỒ CÔNG ANH (CÂY CẢI TRỜI) CO THỂ TIÊU DIỆT CÁC TẾ BÀO UNG THƯ TRONG 24 TIẾNG ĐỒNG HỒ ! (CHUYỆN KHÓ TIN MÀ CÓ THẬT HÃY QUA FACE MÌNH NGHE BỆNH NHÂN VIỆT KIỀU MỸ NÓI CHUYỆN NHÉ !
FACE : Baoloc maurice ( Tel : 0938 97 20 29 )

Bồ Công Anh (Dandelion) chữa được bệnh ung thư máu!!!
Hãy nghe lời kể của nhân chứng sống!
Thế Lý sinh sống tại tiểu bang Vermont nước Mỹ và em đã bị ung thư máu nên tạo ra những mục u ở cần cổ và lỗ mũi (ở VN thường gọi là ung thư tai mũi họng) và căn bệnh này đã bị tác phát lần thứ 2 vào năm 2013.
Sau khi làm tất cả các loại test để kiểm tra thì các chuyên gia ung thư đã cho Thế biết rằng em chỉ còn sống được từ 6 tháng tới 1 năm trời thôi. Thế đã tự cứu lấy mình bằng cách nhổ cả gốc lẫn toàn cây Dandelion (Bồ Công Anh) và rửa sạch, bỏ vào máy sinh tố xay rồi lược lại lấy khoảng một cốc nhỏ lấy nước uống mỗi ngày 3 lần trong khi bụng đói. Thế nói nếu thuốc đắng thì bỏ mật ong vào cho dễ uống hơn. Điều quan trọng là khi nhổ và rửa sạch Dandelion không làm cho chúng mất đi chất nhựa trong cây nhiều.
Sau khoảng 5 tuần lễ sử dụng phương thuốc sinh tố Dandelion này thì Thế tới bệnh viện cho bác sĩ khám chuẩn bị giải phẩu các khối u ở cần cổ gần quai hàm phải và mũi. Lạ lùng thay! Các khối u đã hoàn toàn biến mất! Ba của Thế lo lắng và vì cẩn thận nên khuyên con làm Chemotherapy cho chắc ăn. Thế đã chiều theo ý ba em nên làm Chemotherapy và không có giải phẩu và tất nhiên là bị rụng tóc. Nhưng sau đó tóc tai em tự động mọc lại bình thường và hiện tại Thế vẫn sống mạnh khỏe.
Xin quý vị cũng hãy lưu ý một tiểu tiết không kém phần quan trong là quý vị nên nhổ cây Dandelion này ở những nơi chúng mọc hoang dại. Vì những nơi vườn tược hay công viên được trồng trọt và được chăm sóc bởi con người có thể cây đã bị xịt thuốc hay các hóa chất nguy hại khác. Do đó, chúng ta vô tình hái về và chỉ rửa sơ qua thì cũng dùng thêm độc dược cho cơ thể. Rất nguy hiểm!
Thế cũng chia sẻ thêm rằng em bị di ứng (tiếng Anh gọi là allergy) và em cũng đã uống sinh tố Dandelion và hiện tại em đã không cần dùng thuốc allergy nữa. Thế cũng có một cô bạn quen biết một cô bạn khác đang bị ung thư tử cung chuẩn bị chờ giải phẩu. Cô bạn đã hỏi thăm Thế về bài thuốc sinh tố Dandelion này và đã chia sẻ lại cho cô bạn đang bị ung thư tử cung. Cô bị ung thư đã dùng sinh tố Dandelion và sau đó thì mục u ở tử cung đã biến thành một mục u lành không còn là u nan ác tính ung thư nữa vì bác sĩ đã kiểm tra và xác định điều này.
Bảo Châu đã hỏi qua chuyên gia thuốc Nam và thuốc Bắc về loại cây Dandelion này vì mẹ của Bảo Châu thấy chúng có rất nhiều loại và cỡ lá, hình dáng hơi khác nhau. Thầy thuốc cho hay rằng cây Dandelion là cây thuốc Nam và chúng mọc ở khắp mọi nơi. Chúng ta có thể hái Dandelion vào làm salad ăn sống hay nấu canh ăn như canh cải. Từ tháng Sáu trở đi thì cây Dandelion này rất là đắng và khó ăn. Chúng ta có thể dùng Dandelion nấu nước uống cũng nên thuốc lắm.
Cây Dandelion này ở Việt Nam được gọi là cây cải trời.
Bảo Châu thấy có một số quý vị quan tâm và lo lắng tên của cây này có phải là cây Bồ Công Anh hay không và dùng và loại nào cho đúng? Nói chung chúng ta cẩn thận thì rất là tốt. Nhưng chúng ta có video và hình ảnh ở đây cho nên chúng ta cứ nhìn thấy cái cây nào mà GIỐNG Y CHANG cái cây này thì quý vị cứ việc dùng thử xem sao? Còn tên gọi của chúng là gì thì mỗi xứ mỗi khác. Quý vị nào muốn tìm hiểu kỹ thêm về các tác dụng thuốc của cây này thì cứ tra Google với khóa từ "Dandelion" thì sẽ có rất nhiều bài viết và hình ảnh để chúng ta tự tham khảo thêm. Điều quan trọng là bệnh nhân cần có lòng kiên nhẫn, tin tưởng và kiên trì thực hành thì sẽ có hiệu quả tốt như nhân chứng sống Thế Lý đã chia xẻ.
Chúng tôi vẫn hay nghe các bác sĩ khuyên bệnh nhân của họ rằng bệnh ung thư hay bất cứ các căn bệnh hiểm nghèo nào thì vấn đề TÂM LÝ luôn đứng đầu. Tâm lý bệnh nhân sẽ quyết định đa phần khả năng bình phục hay không của bản thân họ. Nếu chúng ta lạc quan và TIN TƯỞNG rằng chúng ta sẽ hết bệnh thì sẽ giúp cho các tế bào ung thư sẽ chậm phát triển. Còn nếu như chúng ta bi quan, sầu não và stress (căng thẳng thần kinh) thì đó là đổ xăng vào ngọn lửa đang cháy và nỗi bi quan sẽ giúp chúng ta đi chầu Diêm Vương sớm chứ không có ích lợi gì cả. Nếu chúng ta cứ giữ cho tâm thái mình bình thản, an lạc thì cho dù cái chết có đến thì chúng ta cũng sẽ ra đi một cách bình thản, nhẹ nhàng cho cả người đi lẫn kẻ ở lại.
Một điều quan trọng mà những quý vị nào có quan tâm về căn bệnh ung thư thì thịt bò cũng là nguồn gốc gây gạo ung thư nhiều nhất. Những ai ăn nhiều thịt bò thì nguy cơ mắc phải ung thư rất cao. Những ai đang bị bệnh ung thư mà ăn thịt bò thì cũng như tự mình tưới xăng vào ngọn lửa đang cháy vậy. Nếu bệnh nhân đang bệnh ung thư thì tốt nhất chỉ ăn thịt gà và loại trừ các thịt màu đỏ như thịt bò và heo.
Kính mong quý vị chia sẻ thông tin bài viết và video đến tất cả những ai cần giúp đỡ. Vì biết đâu chừng quý vị đã gián tiếp giúp cứu lấy được một mạng người hay nhen nhóm lên một tia hy vọng để kéo dài thêm thời gian cho một bệnh nhân không chừng?
Xin cám ơn bạn Thế Lý đã tình nguyện chia sẻ thông tin này với mọi người! Cầu chúc cho em luôn mạnh khỏe và dùng thời gian còn lại đã được gia hạn thêm để làm những điều ích lợi cho linh hồn của bản thân, gia đình và tha nhân nhiều hơn nữa!
Mến chúc mọi người luôn được mạnh khỏe và bình an!
Bảo Châu Kelley từ Level 5 Media.
Nguồn : https://www.facebook.com/chau.kelley
Link cố định 07/05/2016@9h49, 84 lượt xem, viết bởi: bao-loc108
Chuyên mục: Nhật ký, Tâm sự
TÂY Y CÓ LẺ ĐANG BÓ TAY VỚI BỊNH UNG THƯ VÀ KHỐI U !
BẠN CÓ BIẾT BAO NHIÊU NHÀ GIÀU CHẾT VÌ BỊNH UNG THƯ VÌ MÃI ĐEO THEO TÂY Y ! MỖI NGÀY CHÍCH MỘT MỦI GẦN 20 TRIỆU RỒI LÚC SAU CÙNG CŨNG NẰM IM !
HÃY TIN THEO LỜI HƯỚNG DẪN CỦA BAOLOCMAURICE CTVL NẦY VÀ ĐÓ LÀ CON ĐƯỜNG SỐNG CỦA BẠN VÀ SAU KHI HẾT BỆNH TRONG VÒNG 15 NGÀY CHOM ĐẾN 1 THÁNG , BẠN CÒN THẤY KHÔI PHỤC LẠI SỨC KHỎE VÀ CÒN CÓ THỂ SỐNG TRÊN 100 TUỔI NẾU XÔNG HƠI LÁ TỪ BI CÙNG VỚI LONG NẢO ! VÀ QUAY SINH TỐ LÁ TỪ BI UỐNG MỖI NGÀY VỚI 7 LÁ THÔI ! HOẶC NHAI SỐNG UỐNG CẢ XÁC MỖI LẦN 2 HOẶC 3 LÁ , NGÀY 2 HOẶC 3 LẦN THÌ TRỊ ĐƯỢC CÁC BỆNH THÔNG THƯỜNG VÀ KỂ CẢ CÁC BỆNH KHỦNG KHIẾP NHẤT NHƯ LÀ :
CẢM CÚM , HO GIÓ , HO GÀ,HO LAO, THỔ HUYẾT, HO RA HUYẾT, ỈA RA MÁU, ĐÁI RA MÁU, TÁO BÓN, ĐÁI GẮT ĐAU RÁT VÀ BẤT CỨ TRƯỜNG HỢP XUÂT HUYẾT NÀO KỂ CẢ SỐT XUẤT HUYẾT VÌ MUỔI CẮN !
TRỊ ĐAU TIM VÀ CƯỜNG TIM
TRỊ BÊNH SUY THẬN VÀ HƯ THẬN Ở THỜI KỲ CUỐI
TRỊ ĐAU GAN, SƠ GAN TRƯỚNG NƯỚC
TRỊ VIÊM ĐẠI TRÀNG , TRỈ VÀ TÁO BÓN VÀ ĐAU BAO TỬ
TRỊ THẤP KHỚP VÀ THOÁI HÓA CỘT SỐNG
LÀM CHO MÁU HUYẾT LƯU THÔNG TỐT, CHỐNG ĐỘT TỬ
TRỊ CÁC LOẠI BỆNH UNG THƯ KHỐI U, LỞ LÓI VÀ TAI NẠN GẪY XƯƠNG !
TRƯỜNG HỢP SAU CÙNG NẦY PHẢI CÚNG THẦN THÁNH MỘT CHAI VÀ MỘT LY RƯỢU ĐẾ , SAU KHI ĐÂM NHUYỂN LÁ TỪ BI RỒI ĐẮP LÊN VẾT THƯƠNG, CHỖ ĐAU NHỨC VÀ XƯƠNG SỐNG RỒI VAN VÁI NHƯ SAU !
HÔM NAY LÀ NGÀY.....THÁNG.....NĂM CANH THÂN 2016
CON TÊN......TUỔI.........QUÊ Ở............
NAY CON CẦU NGUYỆN CHƯ VỊ THIÊN LA THẦN ĐỊA LA THẦN , CÁC QUAN THƯỢNG ĐẠI THẦN , TRĂM QUAN CỰU THẦN, CHƯ VỊ SƠN THẦN NĂM NON BẢY NÚI HỘ DỘ CHO CON ĐƯỢC HẾT BỊNH RỒI QUY Y TU HÀNH TẠI GIA !
CON CÚI XIN CÁC NGÀI CHỨNG MINH CHO LỜI CẦU NGUYỆN CỦA CON ĐƯỢC THÀNH TỰU VIÊN MÃN KẾT QUẢ TỐT ĐẸP !
RỒI ĐỐT NHAN VÀ QUỲ GỐI ĐỌC KINH BẠCH Y THẦN CHÚ VÀ KINH CỨU KHỔ THÌ PHẬT BÀ QUAN ÂM SẼ DỘ CHO HẾT BÊNH NHƯNG PHẢI CÓ LÒNG TIN TUYỆT DỐI NƠI SỰ MẦU NHIỆM CỦA NGÀI THÌ BỆNH GÌ CŨNG HẾT !
NAM MÔ A DI ĐÀ PHÂT !
CON CÚI XIN CÁC ĐẤNG BỀ TRÊN CHỨNG MINH CHO LỜI CẦU NGUYỆN CỦA CON ĐƯỢC THÀNH TỰU VIÊN MÃN TỐT ĐẸP !
BẢO LỘC MAURICE CTVL QUYẾT TÂM KÉO TOÀN THỂ BỆNH NHÂN TRÊN TOÀN THẾ GIỚI NẦY RA KHỎI CỬ TỬ THẦN ĐỂ TRỞ VỀ VỚI CUỘC SỐNG AN VUI HẠNH PHÚC BÊN GIA ĐÌNH RỒI HÃY LO TU NIỆM PHẬT CHO HẾT TỘI ĐỂ XIN VỚI PHẬT
A DI ĐÀ SAU VỀ CÕI TÂY PHƯƠNG CỰU LẠC CỦA NGÀI !
7/5/2016
Link cố định 06/05/2016@18h29, 58 lượt xem, viết bởi: bao-loc108
Chuyên mục: Nhật ký, Tâm sự
Tôi rất tạ ơn Trời Phật ban phước lành cho tôi là đứa con ngoan của Phật vì lúc nào tôi cũng tưởng nhớ đến Phật trong từng hơi thở,từng nhịp đập trái tim của tôi và từng hớp nước khi tôi uống cũng có Phật trong đó !
Nay tôi đem sự kỳ diệu nầy mà viết lên bài viết vô cùng trọng đại nầy cho toàn thể thế giới và các nhà khoa học gia Bác Học bên ngành Y Khoa biết công dụng siêu phàm của cây lá "Từ Bi Cứu Đời Khổ Đau" nầy để giúp cho toàn thể nhân loại vượt qua khỏi những bệnh tật khũng khiếp trong đời sống hiện nay mà bọn vi khuẩn độc ác đang rình rập và tàn sát loài người và loài vật mà mình đang nuôi trong nhà cũng có thể dùng nước lá Từ Bi (không để long nảo) mà uống thì cũng được hết bệnh một cách chắc chắn ! Tôi khẳng định như vậy !
Tôi lần lượt kê lên danh sách toàn bộ các loại bệnh mà loài người đang mắc phải và đang kinh hoàng chờ cái chết và hãy mau mau nghe lời Baoloc Maurice Cung Trầm Vũ Lang nầy là TÔI ĐANG CỨU ĐỜI KHỔ ĐAU VỚI CÂY LÁ TỪ BI ĐÂY !
Và hãy mau Photocopy bài nầy cho thật nhiều để phổ biến trong dân gian
trị bệnh cho bá gia bá tánh thì sẽ đươc phước đức vô biên ! Và hãy quy y tu tại gia để Phật Bà độ cho mọi người mau hết bệnh nhé !
Link cố định 06/05/2016@17h47, 51 lượt xem, viết bởi: bao-loc108
Chuyên mục: Nhật ký, Tâm sự
TA BUỒN TA ĐI LANG THANG
THẾ GIAN CHẲNG CÓ MỘT NÀNG YÊU TA
THÔI VỀ TA NIỆM DI ĐÀ
TỪ NAY THƯƠNG PHẬT THÍCH CA TU HÀNH
THƯƠNG HAY KHÔNG, CŨNG KHÔNG THÀNH
NGÀY ĐÊM SÁU CHỮ NIỆM RÀNH A DI
TRĂM NĂM HẾT KIẾP TA ĐI
CÕI TRỜI CỰC LẠC TA QUỲ LẠY CHA
THẦY TA LÀ ĐỨC THÍCH CA
CHA TA LÀ ĐỨC DI ĐÀ TÂY PHƯƠNG
NGÀN NĂM NƠI CÕI PHẬT ĐƯỜNG
LUÂN HỒI SANH TỬ KHÔNG CÒN AI ƠI !
CHỮ TÌNH LẠI VỚI CHỮ ĐỜI
CHỈ LÀ HAI CHỮ LỆ RƠI NGẬP TRÀN
CON NAY CHÁN CÕI TRẦN GIAN
MAI SAU VỀ CÕI PHẬT ĐÀNG CÙNG CHA
MỘT LỜI TÂM NGUYỆN THIẾT THA
CON NAY NIỆM NIỆM DI ĐÀ NGÀY ĐÊM
DI ĐÀ LUÔN Ở TRONG TIM
KHẮP CÙNG VẠN VẬT ÊM ĐỀM BIẾT BAO
AI ƠI TU GẤP TU MAU
NẾU KHÔNG SẼ TRỄ CHUYẾN TÀU TÂY PHƯƠNG !
CÕI TRẦN NHIỀU QUÁ TAI ƯƠNG
NGAY CON ĐÃ CHÁN PHẬT ĐƯỜNG CON BAY
TRĂM NĂM ƠI CÕI ĐỌA ĐÀY
PHẬT ƠI NHỚ RƯỚC TƯƠNG LAI CON VỂ !
CÕI TRẦN LÀ MỘT BẾN MÊ
CHỈ LÀ MỘT CÕI ĐI VỀ KHỔ LAO
BÂY GIỜ VÀ MÃI NGÀN SAU
SANH SANH TỬ TỬ NGẬP SẦU AI ƠI !
LOÀI NGƯỜI KHÓC NHƯ MƯA RƠI
CHỈ LÀ CÕI GIẢ MỘT THỜI TRĂM NĂM ! (6/5/2016)
Link cố định 06/05/2016@8h49, 54 lượt xem, viết bởi: bao-loc108
Chuyên mục: Nhật ký, Tâm sự
Từ bi là phước thế gian 
Gắng công tu niệm Phật Đàng ta bay !
Ta bay về cõi Bồng Lai 
Giả từ cõi khổ trần ai đọa đày 
Nam Mô Thích Ca Như Lai
Chỉ đường dẫn lối Phật Đài mai sau 
Trần gian là cõi khỗ đau 
Lệ còn rơi mãi địa cầu ngàn năm !
Đứng đi ngủ nghỉ âm thầm 
Lúc nào con cũng lâm râm Di Đà !
Trăm năm trong cõi người ta 
Tu là cội phúc tình là dây oan 
Mai sau về cõi Phật Đàng 
Bình yên hạnh phúc muôn ngàn năm sau !
Để không còn nữa khổ đau 
Sinh ly tử biệt người nào cũng tiêu !
Còn chi chi nữa dáng kiều 
Hương trời sắc nước sớm chiều cũng phai !
Lá xanh rồi cũng vàng bay 
Hoa nào rồi cũng phôi phai sắc hồng !
Đời là biển khổ mênh mông 
Người ơi người có biết chăng lệ sầu ?
A Di Đà Phật cho mau 
Trăm năm hết kiếp ta vào Tây Phương 
Trần gian là cõi đoạn trường 
Chỉ là một cõi vô thường rã tan !
Tây Phương Đất Phật mình vàng 
Trường sanh bất tử muôn ngàn năm sau !
A Di Đà Phật lào lào 
Tin sâu nguyện thiết sẽ vào Tây Phương !
Thoát vòng sanh tử vô thường 
Trần gian cửa tử tai ương ngập trời !
Khóc nhiều cười ít ai ơi 
Bởi vì sanh tử nên đời đau thương !
Cầu cho Chư Phật Mười Phương
Độ cho tất cả Phật Đường mai sau...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét