Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

TÔI LÀ AI



TÔI LÀ AI TÔI LÀ AI
TỪ TRÊN CAO ĐÓ CÕI TIÊN ĐÀI

MÀ NGÀN NĂM TRƯỚC NGÀN NĂM TRƯỚC
TÔI XUỐNG TRẦN GIAN CÕI ĐỌA ĐÀY !


TÔI LÀ AI TÔI LÀ AI !

HỒN TÔI BAY BỔNG Ở TRÊN MÂY
LÀ ÁNH VẦNG DƯƠNG LUÔN RỰC SÁNG

LÀ HOÀNG HÔN RỦ GIÓ MÂY BAY !


TÔI LÀ AI TÔI LÀ AI !
LÀM SAO AI BIẾT TÔI LÀ AI

LÀ NẮNG LÀ MƯA TRONG VŨ TRỤ
TRĂM NĂM RỒI HẾT CŨNG PHÔI PHAI !


TÔI LÀ TÔI TÔI LÀ TÔI

CUỘC ĐỜI CHÁN LẮM BẠC HƠN VÔI !
TẤT CẢ TRỜI ƠI LÀ TẤT CẢ

CHỈ LÀ HOANG TƯỞNG KIẾP CON NGƯỜI !


TÔI LÀ GIÓ TÔI LÀ MÂY
LÀ GIÓ THU BAY LÁ RỤNG ĐẦY

LÀ CÕI PHÙ DU VÀ ẢO TƯỞNG
TRONG KIẾP ĐAU THƯƠNG THẾ SỰ NẦY !


TÔI NGHĨA LÀ TÔI NGHĨA LÀ TÔI

LÀ MÂY TUNG GIÓ NGẬP LƯNG TRỜI
LÀ BÓNG HOÀNG HÔN CHIẾU NẮNG NHẠT

CHỈ LÀ MỘNG TƯỞNG VỚI MƠ THÔI !


TÔI CÒN YÊU TÔI CÒN YÊU
TRONG NẮNG MÙA THU MỖI BUỔI CHIỀU

TÔI THẢ HỒN THƠ BAY PHẤT PHỚI
GIỮA MÙA THU LẠNH GIÓ HIU HIU ! ( 20 mins )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét