http://files.myopera.com/mrcosvnblog/albums/3174141/welcome-b%20%2836%29.gif

Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

CHỬA TÓC MỌC DÀY BẰNG QUẢ KHẾ CHUA


Dùng 1 quả khế chua, tóc sắp rụng mọc dày như "cỏ mọc sau bão"
KENHPHUNU.COM | 19:00 , 21/08/2016
Dùng 1 quả khế chua, tóc sắp rụng mọc dày như "cỏ mọc sau bão"
Sau đây là cách chữa rụng tóc đơn giản, không phải tốn quá nhiều công sức và hiệu quả thì hết sức bất ngờ, tốt gấp nhiều lần bạn dùng sản phẩm đắt tiền.
áo cho các bạn nữ béo bụng

Tóc bạc sớm, rụng tóc là nỗi lo của rất nhiều bạn nữ. Làm mất đi tính thẩm mỹ, khiến bạn tự ti, mặc cảm trong công việc và cuộc sống. Giai đoạn sang thu là thời điểm tóc gãy rụng nhiều nhất. Bạn đã dùng mọi cách mà vẫn không khiến cho tóc bạn hết rụng thì hãy áp dụng công thức cách chữa rụng tóc đơn giản từ quả khế này nhé!

Chuẩn bị nguyên liệu cho cách chữa rụng tóc:

- Khế chua: 3-5 quà (tùy thuộc vào chiều dài và độ dày của tóc bạn để đủ cho 1 lần sử dụng.

- 200ml nước dừa tươi (khoảng 1,5 cốc nước lọc);

- Mật ong: 1 thìa canh.





Sử dụng khế để thực hiện cách chữa rụng tóc

Các bước thực hiện cách chữa rụng tóc

Cách làm khá đơn giản, đầu tiên, các bạn mang khế chua rửa sạch, để ráo nước sau đó cắt thành những miếng nhỏ. Cho vào máy xay nhuyễn khoảng 5 phút rồi lấy rây lọc bỏ phần bã, thu lấy nước ép nguyên chất.

Tiếp đến, các bạn cho nước dừa, mật ong vào bát nước khế vừa thu được. Dùng thìa khuấy đều tay đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất. Trước tiên bạn gội đầu bằng dầu gội và nước ấm để loại bỏ bụi bẩn trên tóc, và làm cho chân tóc giãn nở. Sau đó bạn thoa hỗn hợp vừa mới thu được đều lên tóc, từ chân tóc đến ngọn tóc, đảm bảo rằng phần tóc nào cũng thấm đều hỗn hợp.



Cách chữa rụng tóc đơn giản

Dùng tay massage nhẹ nhàng da đầu 3-5 phút để hỗn hợp thấm sâu vào bên trong.

Cuối cùng, các bạn lấy khăn ủ kín tóc khoảng 30 phút, đến khi tóc gần khô thì bỏ khăn ra. Xả lại tóc và da đầu với nước lạnh. Dùng khăn lau qua và để tóc khô tóc tự nhiên. Để đạt hiệu quả tốt nhất, các bạn nên áp dụng cách chữa rụng tóc này 2-3 lần/tuần. Bạn sẽ bao giờ lo tóc rụng, và những sợi tóc bạc sẽ đen nhánh trở lại.



Áp dụng cách chữa rụng tóc này sau 1 thời gian ngắn tóc sẽ mọc rất dày

Ngoài ra tác dụng cách chữa rụng tóc ra, khế chua còn giúp làm đẹp cực hiệu quả. Hàm lượng Vitamin C trong khế giúp bạn tăng đề kháng, làm giảm các triệu chứng mệt mỏi, cảm nhẹ và có tác dụng làm đẹp da, giúp da thêm hồng hào, tươi sáng.

Khế là loại quả ngon, bổ mà lại cực rẻ. Khế có tác dụng thanh nhiệt, làm nhuận tràng… Người ta còn biết đến khế với công dụng trị mụn khá hiệu quả từ loại quả dân dã này. Những người hay bị nổi mụn, ngứa, đau răng, lở miệng, sỏi niệu… có thể cải thiện tình trạng bệnh bằng cách dùng khế thường xuyên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét