http://files.myopera.com/mrcosvnblog/albums/3174141/welcome-b%20%2836%29.gif

Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

KHI PHẬT DI LẠC RA ĐỜI !

Kể từ khi đức Di Lạc ra đời chỉ còn lại những người thánh thiện tốt đẹp xinh tươi và kẻ ác tất nhiên sẽ không tồn tại kể cả loài vật hung bạo như cá sấu cọp beo sư tử loài ăn thịt..v.v...sẽ không còn có mặt trên trái đất nầy !
Phật mẫu nói rằng : Ngài sẽ làm một cuộc tẫy trần để rửa sạch những gì uế trược ở cõi thế gian và sẽ biến thế gian này thành cõi Tây Thiên Cực Lạc vô cùng hạnh phúc đứng hàng thứ hai sau cõi Tây Phương và cho tất cả Phật ở cõi trên xuống sống chung với loài người bốn ngàn năm được gọi là Thế Giới Phật Sống để dạy cho chúng sinh tu học trong để sau này thành Phật hết ! Và nếu ai còn sống trong thời đại mới nầy Phật Mẫu sẽ dùng phép mầu của Ngài làm cho trẻ trung lại hết và mỗi người sẽ được sống đến 10 ngàn năm sau cùng đều thành đạo trở về cõi Phật A Di Đà hết !
Và nền hòa bình sẽ vĩnh viễn an vui hạnh phúc kể từ đây về sau, muốn chi có nấy không cần làm gì cũng có ăn có mặc ai cũng xinh xắn tươi cười
không còn khổ sở khóc la như trước đây !
Baolocmaurice Cung Trầm Vũ Lang viết theo kinh Hoàng Mẫu Huấn Tử Thập Giới theo Minh Sư Đạo của Đức Di Lạc từ bên Đài Loan !
Vậy ai nấy biết khôn hơn là bớt mê danh lợi tình lo tu niệm Phật đi mới có thể hạnh phúc an vui sau nầy nếu không sẽ đau khổ vô cùng muôn ngàn kiếp sau !
Nam Mô A Di Đà Phật !
Nam Mô Cứu Khổ Cứu Nạn Quan Thế Âm Bồ Tát !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét