http://files.myopera.com/mrcosvnblog/albums/3174141/welcome-b%20%2836%29.gif

Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

TUỔI THIÊN DƯỜNG CỦA TÔI !

Quãng đời mơ của tôi !
CTVL họa thơ Xuân Diệu !
&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&
Hôm nay trời đẹp mây xanh 
Tôi buồn nhớ mắt long lanh thuở nào !
Cuộc tình tôi đã trót trao
Bây giờ nhớ lại biết bao là buồn !
Tôi buồn vì bởi tiếc thương
Nhớ ai thời ấy Thiên Đường Tuổi Mơ
Em yêu ơi thuở dại khờ
Giờ đây tôi khóc tình mơ đã tàn !
Tình xưa như ánh trăng tan
Giờ còn đâu nữa mơ màng nhớ ai !
Nhớ em thuở ấy hoa cài
Mắt xanh xanh biếc làm say đắm lòng
Em giờ còn nhớ tôi không
Tôi còn nhớ mãi bềnh bồng trong mơ...
Nên tôi ngồi viết thơ thơ
Nhớ thương Xuân Diệu tình mơ mãi còn...
Dáng em kiều diễm thon thon
Đôi môi mọng đỏ tôi còn thấy yêu...
Nhớ em tôi nhớ mỗi chiều
Trời ơi buồn quá đìu hiu một mình....
Cô đơn mình lại với mình
Nhớ em ánh mắt lung linh tuyệt vời...
Trời ơi tôi nhớ em ơi
Nhớ người trong mộng khoảng đời nở hoa
Nhớ em đôi má mặn mà
Thơm mùi tình ái đậm đà sắc hương
Em yêu ơi tuổi thiên đường
Nữa đêm gối chiếc đêm trường lệ rơi...
Làm sao quên được em ơi
Thuở em mới lớn mộng đời tuổi yêu
Giờ đây anh lại buồn hiu
Một mình thui thủi những chiều nhớ em....(20 mins)
29/12/2016
This is a Masterpiece of my life !
Baolocmaurice Cung Trầm Vũ Lang !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét