http://files.myopera.com/mrcosvnblog/albums/3174141/welcome-b%20%2836%29.gif

Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

XUÂN CỦA NGÀN HOA MUÔN SẮC HƯƠNG !

Xuân của trời mây xuân thắm tươi
Ngàn hoa đua nở gió xuân cười
Em là tất cả mùa xuân thắm 
Của ánh chiêu dương rất rạng ngời !
Em là tiên nữ của lòng tôi
Áo em lộng lộng gió mây trời
Gió tung tóc rối và tung áo
Lồ lộ vườn yêu để giết người !
Em là công chúa của lòng tôi
Tôi đã yêu rồi có thế thôi
Trong nắng bình minh em xuất hiện
Mùa xuân còn đó gió mây trôi !
Em là tiên nữ của lòng tôi
Tôi đã yêu rồi ai đó ơi
Đã yêu từ lúc trăng mười sáu
Trong cõi lòng tôi có một người ! (đoạn nầy phá luật)
Em là tất cả của trời mây
Ta đã yêu rồi em đắm say
Trong khói mây bay chiều nắng nhạt
Nghe lòng xao xuyến đến cùng ai !
Em của ngàn hoa muôn sắc hương
Gió mây tình ái tuổi thiên đường
Em là tất cả hồn anh đó
Ta đã yêu rồi nên nhớ thương ! (lúc 20 tuổi)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét