http://files.myopera.com/mrcosvnblog/albums/3174141/welcome-b%20%2836%29.gif

Chủ Nhật, 2 tháng 6, 2013

AI LÀ THI SĨ CHẾT VÌ YÊU


Ai là thi sĩ chết vì yêu
vì bởi yêu nhiều nên đứng điêu
thôi nhé hồn tôi giờ lạnh giá
cô đơn ngồi đó lạnh đìu hiu !

tôi là thi sĩ khóc bằng thơ
bằng áng thơ tình tôi ngẩn ngơ
trong nắng hoàng hôn vừa chợp tắt
cho tôi ngồi đó mộng cùng mơ !

tôi là thi sĩ viết thơ chơi
để gợi tình thơ mộng với đời
thơ hởi thơ ơi tình gọi gió
chiều thơ mơ mộng của hồn tôi !

tôi là thi sĩ bởi lòng tôi
của áng văn chương khóc nữa cười
của nước và trăng là chỉ một
hồn thơ ngơ ngẩn bóng trăng trôi !

tôi là thi sĩ của trời mây
muôn áng thơ tình tôi đắm say
gởi gió bay đi chiều nắng hạ
thơ mơ con đó mộng vun đầy !

tôi là thi sĩ của muôn hoa
mà áng thơ tình tôi thiết tha
thơ nhớ thơ nhung chiều gối mộng
tình yêu giờ đo đã bay xa.....!

tôi khóc thương vì tôi đã yêu
để hồn thơ thẩn dáng đăm chiêu
hồn tôi mọc cánh tung bay khắp
ngập cả trời mây với những chiều.....!

Mùa hè 2/6/2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét