http://files.myopera.com/mrcosvnblog/albums/3174141/welcome-b%20%2836%29.gif

Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

TÌNH LÀ BIỂN SÓNG TRẦN GIAN


GHEN 


Trời ơi anh đã yêu ai 
cho tôi ganh tỵ ngày ngày biết không
buồn ơi cái cảnh phòng không
tay ôm gối chiếc bềnh bồng trong mơ

yêu người tôi mãi làm thơ
chỉ là mơ mộng tình hờ gió bay
tình ơi giờ ở trên cây
đợi mùa thu đến lá bay ngập trời !

sanh ra chi ở trong đời
để yêu để khổ vì người ta yêu !

(3 phút cho anh Nguyễn hồng Thứ)



CHO THẢO NHI

Say em rồi chớ say ai
mắt em đen láy liếc dài anh mê
trời ơi em chớ có chê
anh chàng thi sĩ lê thê đa tình..!
bởi vì em đep em xinh
cho anh mơ mộng cho mình nhớ nhung
đêm mưa anh thấy lạnh lùng
ước gì em đến chung mùng với anh
tình như chiếc lá màu xanh
em là chiếc lá trên cành mơ hoa
nàng là cá lặn chim sa
yêu em như thể yêu hoa trên cành
tình yêu là giấc mộng lành
bên em say đắm đêm thanh tuyệt vời
người ơi ta đã yêu người
yêu đôi môi thắm em cười dễ thương !
tình yêu là đó mùi hương
nữa đêm thức giấc đêm trường nhớ ai !
(cho Thảo Nhi )


CÁM ƠN LÃO NGUYÊN


Cám ơn Lão đến thăm tôi
thì tôi sẽ rót rượu mời đại ca
rượu tình rượu nghĩa đó mà
tôi thì một chén anh là ba nhe !

uống mà nhiều quá tôi ve
rượu tôi chẳng thích chỉ mê bóng hồng
chiều chiều ra đứng bờ sông
chỉ mong được gặp bóng hồng để yêu

tôi là thi sĩ tình yêu
bởi tôi yêu quá nên nhiều khổ đau
nên thơ giờ ngập trời cao
bay đi khắp chốn cho sầu tiêu tan...

tình ơi là giấc mộng vàng
cho tôi say đắm cùng nàng đêm nay

(10 phút xktt cho Lão Nguyên )




TÌNH LÀ BIỂN SÓNG TRẦN GIAN


TÌNH LÀ BIỂN SÓNG TRẦN GIAN
TÌNH YÊU LÀ CÕI THIÊN ĐÀNG THẾ NHÂN
CHIỀU CHIỀU TA NHỚ BÂNG KHUÂNG
NHỚ AI TA NHỚ MƠ MÀNG TA YÊU.....!

CHIỀU CHIỀU CHIM VỊT KÊU CHIỀU
BÂNG KHUÂNG NHỚ BẠN CHÍN CHIỀU RUỘT ĐAU  ( ca dao xưa )
NHỚ AI TRONG GIẤC CHIÊM BAO
TƯƠNG TƯ LÀ ĐẤY XANH XAO VÕ VÀNG..!

TRỜI ƠI TA NHỚ ĐẾN NÀNG
NỮA ĐÊM THỨC GIẤC MƠ MÀNG ĐẾN AI
TÌNH CÒN ĐẬM ĐẤM HƯƠNG SAY
EM ƠI TA MUỐN MIỆT MÀI CÙNG EM...!

HOA TÌNH YÊU NỞ TRÊN TIM
TA MƠ ĐẾN ĐÓ ĐỂ CHÌM BÊN AI
HỒN TA GIỜ ĐÃ NGẤT NGÂY
NỤ HÔN NỒNG CHÁY MUÔN NGÀY KHÔNG QUÊN

CUNG THƯƠNG CUNG NHỚ MƠ HUYỀN
TRÊN MÔI TRÊN MÁ TÓC TIÊN CỦA NÀNG
HỒN TA GIỜ ĐÃ LANG THANG
TA MƠ ĐẾN ĐÓ BÊN NÀNG ĐÊM NAY......!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét