http://files.myopera.com/mrcosvnblog/albums/3174141/welcome-b%20%2836%29.gif

Thứ Năm, 2 tháng 5, 2013

TÔI LA CHÚA TỂ CỦA TÌNH YÊU ( BÀI 2)



Tôi là Chúa Tể của Tình yêu
Lệ của đau thương ngập nhửng chiều
của nắng hoàng hôn vừa chợp tắt
sương thu mờ mịt gió hiu hiu....

Tôi là Chúa Tể của đau thương
của khóc vì yêu bởi má hường
của lá thu sầu bay phất phới
của nàng trinh nữ lệ tình vương...

Tôi là sương khói của trời cao
như lá thu kia đã đỗi màu
xin nắng thu ơi đừng chiếu rọi
lạnh hồn thơ quá lệ thương đau...

tôi là mây nước của trùng dương
để lạnh hồn thơ tôi khóc thương
ôi kiếp con người sao ngắn ngủi
nghe tim đau nhói lệ đêm trường..!

Tôi mãi là tôi với vẩn vơ
đau thương nhiều quá hóa ra khờ
hồn tôi buốt giá trong sương lạnh
khi bóng chiều hôm bay phất phơ ..!



LỜI TÌNH NÀO CHO EM
(thơ Cung Trầm Vũ |ang)
Lời tình nào cho em
anh viết bằng trái tim
thơ tình ta bỏ ngõ
hương tình yêu êm êm...!

lời tinh nào thiết tha
ân tình nào sâu sa
hoa tình ai làm dáng
ta yêu thương đậm đà...

đường tình nào bôn ba
cao như dãy Ngân Hà
phương trời xa dịu vợi
mưa tình yêu bay qua......

lời tình nào cao xa
cho lòng anh thiết tha
môi hồng em quyến rủ
thơm thơm mùi cỏ hoa...!

giọng tình nào êm êm
ta năm trên trái tim
hồn say yêu chết cứng
ôi ! giấc mơ êm đềm....!

lời tình nào em ru
trong hồn ta thiên thu
còn nghe em tiếng gọi
mơ hồ trong gió thu.....!

lời tình nào cho ai
nghe hồn lên cơn say
tình em trong giấc ngũ
cho lòng anh ngất ngây....

mùa thu còn hôm nay
ôm em trong vòng tay
hôn môi hồng đắm đuối
bên em một chiều say....!


HOÀNG ANH NÓI VỚI CUNG TRẦM VŨ LANG


Tình yêu thương của anh đối với phái yếu thật vô bờ bến hihi. chúc anh luôn có những sáng tác thật hay để tặng cho đời và tặng cho em hihi. chúc anh đêm ngon giấc anh Lộc nhe!
ĐIỆU RU CỦA TÌNH YÊU  ( CUNG TRẦM VŨ LANG )

Thân tặng Hoàng Anh


Cho em một khúc tình say
ngàn năm chết cứng hình hài dáng yêu
cho em một bóng yêu kiều
để em nựng nịu và yêu suốt đời......

cho em cả một bầu trời
để em nằm mãi bên người em yêu
để em ôm mãi bóng kiều
tình em cô đọng môi yêu của nàng...!

cho em nằm kế mơ màng
để tình say đắm lang thang trên người
để yêu trái bưởi tình ơi
chiều thu ngợp nắng bên người em yêu...!

tình em còn mãi hương yêu
cho lòng em đó còn nhiều hôn mê
bởi tình là một khối si
tình ôi ! nhân thế lâm ly ngọt ngào.....

điệu ru còn mãi thanh tao
để tình say đắm đêm nào trên tim
để hương tình ái im lìm
em nằm say chết trên tim của nàng ! ( 12 phút )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét