http://files.myopera.com/mrcosvnblog/albums/3174141/welcome-b%20%2836%29.gif

Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2013

TÔI LÀ THI SĨ CỦA TÌNH YÊU

tôi là thi sĩ của tình yêu

Tôi là thi sĩ của tình yêu
của gió cùng mây với những chiều
của trái tim tình tôi buốt giá
những đêm lạnh lạnh gió hiu hiu....

tôi là thi sĩ của muôn hoa
say đắm hồn thơ yêu thiết tha
say mộng tình thơ đời lữ thứ
say môi tình ái đẹp như hoa

tôi là thi sĩ của thơ ca
tôi với hồn thơ yêu xót xa
yêu lắm trời ơi tôi đắm đuối
áo mùa thu ấy mộng kiều hoa...

tôi đã yêu và tôi ngẩn ngơ
cỏi lòng tôi đó ngập muôn thơ
trong hồn băng giá tôi rên xiết
như cả trời mây ngập bến bờ..!

tôi là thi sĩ của muôn sao
của nắng cùng mưa gió rạt rào
tôi thả thơ trôi vê bến mộng
để rồi mộng mỵ với chiêm bao !

tôi là thi sĩ để tôi yêu
để nhớ trời ơi vạn buổi chiều
trong cỏi hồn thơ tôi giá lạnh
như trời sương khói gió hiu hiu....

ĐỈNH CAO CỦA TÌNH YÊU


Ta si vì bởi ta yêu
bởi ta say cái yêu kiều của ai
rồi nghe tình đắm cơn say
hồn ta nghiêng ngửa bên ai nồng nàn
tình say hôn mãi mênh mang
ta hôn đắm đuối mơ màng trên tim
nghe hồn trong cõi êm êm
cõi tình yêu đó êm đềm biết bao...
trời ơi đâu có đêm nào
lòng nghe cao vút thanh tao tuyệt vời..!
người yêu ơi ! người yêu ơi !
cám ơn em lắm ngập trời yêu thương...(5p)
THƠ CUNG TRẦM VŨ LANG

CẢM GIÁC KHI YÊU

Thơ em có vẻ ngây thơ
thơ em có vẻ dại khờ khi yêu
thơ em em nói yêu yêu
để hôn say đắm những chiều bên nhau
rồi em ôm cả vườn đào
của ai ai đó ngọt ngào môi hôn
tình yêu là khúc tơ lòng
khi ta ve vuốt nụ hồng đê mê
môi yêu kề sát tràn trề
nghe tình cao vút say mê cả hồn
trao em ngàn nụ hôn nồng
nghe hồn ta đó bềnh bồng trên mây (10p cho honui )
THƠ CUNG TRẦM VŨ LANG
Truong Minh Tuan vừa trả lời bình luận của bạn trên

TÌNH NAY ĐÃ CHẤT MÂY THÀNH NÚI
GOM GIÓ ĐIÊU TÀN TẬN CỎI XA
GIÓ GỞI SẦU THƯƠNG VỀ BẾN MỘNG
NHỚ NHUNG AI ĐÓ MỘT LOÀI HOA... …
LOÀI HOA HƯƠNG SẮC GIÓ ĐƯA HƯƠNG
GIÓ ĐỂ LÒNG TA NHỚ VỚI THƯƠNG
GIÓ HỞI TRỜI ƠI GIỜ LẠNH QUÁ
NHỚ THƯƠNG AI ĐÓ LỆ CÒN VƯƠNG …
TRỜI ƠI ĐAU KHỔ BỞI VÌ YÊU
BỞI NHỚ VẢ THƯƠNG LỆ RẤT NHIỀU
LỆ CỦA SẦU THƯƠNG NGÀN KIẾP TRƯỚC
TÌNH ƠI ! ĐAU ĐỚN BIẾT BAO NHIÊU...!!! _____( thơ CTVL)

Ôi, có những nỗi đau làm nên lịch sử Có những con người bất tử mãi mai sau
Truong Minh Tuan vừa trả lời bình luận của bạn trên
TRỜI ƠI ĐAU KHỔ BỞI VÌ YÊU BỞI NHỚ VẢ THƯƠNG LỆ RẤT NHIỀU LỆ CỦA SẦU THƯƠNG NGÀN KIẾP TRƯỚC TÌNH ƠI ! ĐAU ĐỚN BIẾT BAO NHIÊU...!!! _____ Ôi, có những nỗi đau làm nên lịch sử Có những con người bất tử mãi mai sau…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét