http://files.myopera.com/mrcosvnblog/albums/3174141/welcome-b%20%2836%29.gif

Thứ Năm, 4 tháng 7, 2013

TIM LẠI GIẤC MƠ XƯA

THESE ARE IMMORTAL RHYTHMS OF LOVE ,OF AUTUMN AND OF HUMAN LIFE ,  I LONG YOU WILL HAVE WONDERFUL MOMENTS IN FREE TIME AND TO LISTEN TO YOUR HEART WHISPERING, TO MEMORIZE THE PAST LOVE AFFAIRS IN BLOOM . THE TIME WENT BY AND NEVER TO RETURN., HOWEVER THE MEMORIES , IT SEEMS THEY REMAIN IN OUR HEARTS WITH HOW MANY REGRETS WE HAD..! 
MAY I OFFER THESE ROMANTIC POEMS TO ANYBODY WHO HAS EVER LOVED AND EVER SUFFERED BY LOVE AS GREAT WRITER  VICTOR HUGO , HAS EVER SAID :  ANYBODY HAS EVER DIED IN LOVE , THAT MEANS ,THAT ONE HAS EVER LIVED IN LOVE !

Đây là những tiết điệu bất tử của tình yêu của mùa thu và của đời người mà tôi mong bạn sẽ có nhừng giây phút tuyệt vời trong thời gian nhàn rỗi để lắng nghe trái tim của bạn đang thì thầm để nhớ lại những cuộc tình trong quá khứ của tuổi thanh xuân. Thời gian đã ntrôi qua và không bao giờ còn trở lai, tuy nhiên những kỹ niệm,dường như là nó vẫn còn lưu lại trong trái tim chúng ta với biết bao nỗi luyến tiếc !
Tôi xin tặng những bài thơ tình lãng mạng này cho những ai đã từng yêu và đã từng đau khổ vì tình yêu như Đại Văn Hào VICTOR HUGO người Pháp đã từng nói rằng :   " AI ĐÃ TỪNG CHẾT TRONG TÌNH YÊU TỨC LÀ ĐÃ SỐNG TRONG TÌNH YÊU "



TÌNH XƯA TA NHỚ TA MƠ

Tình xưa ta nhớ ta mơ
giờ đâu còn nữa ngày thơ xa vời
mênh mông mây nước chân trời
nhớ thôi là nhớ đến người xa xưa

tình yêu trong tuổi ngây thơ
tuổi thương tuổi nhớ tuổi chờ đợi nhau
làm sao quên được tình đầu
những ngày đến lớp bên nhau hẹn hò

một thời tuổi mộng tuổi mơ
xuân qua đã hết bây giờ đến thu
gió mùa thu ấy vi vu
bên em đến lớp mộng mơ tuổi hồng !

thu tàn lá đổ bên sông
tình xưa ta nhớ nghe lòng quặn đau
lá xưa giờ đã thay màu
tình xưa giờ cũng xanh xao héo tàn...!

tiếc cho ai đó hồng nhan
thu qua rồi cũng phai tàn héo hon
tuổi thơ nay đã không còn
để ta khóc đến muôn ngàn năm sau ...!




RỒI MÙA THU CHẾT Ở TRÊN CÂY


Rồi mùa thu chết ở trên cây
chiếc lá thu tàn phất phới bay
ta nhớ mùa thu muôn thuở trước
mùa nào cũng thế gió heo may !

gió mùa thu lạnh bóng thu sang
lác đác trên sông ngập lá vàng
ta ví đời người như chiếc lá
chỉ là khoảng ngắn của thời gian !

ta đi tìm lại giấc mơ xưa
cái khoảng thời gian tuổi ấu thơ
mà tiếc ai ơi thời tuổi mộng
giờ đâu còn nữa để mong chờ !

thời gian thoan thoảng lạnh lùng trôi
dĩ vãng trong tôi vạn tiếng cười
thuở ấy tay tôi còn cắp sách
chỉ còn kỹ niệm của lòng tôi !

chỉ là ký ức với đau thương
tuổi mộng mơ ơi tuổi học đường
thu hởi thu ơi mùa lá rụng
còn đâu tuổi mộng để yêu thương !

rồi thu nay chết trên tàng lá
bao lá thu vàng lá vẫn bay
lá vẫn còn bay ngày tháng cũ
thu này tôi nhớ, nhớ thương ai....!


CÒN MÃI MÙA THU

Trong cõi lòng tôi vẫn có thu
có mùa thu cũ bóng thu mơ
và trăng héo úa thu sầu mộng
kỹ niệm cùng ai mãi đến giờ !

tôi với thu vàng mãi mãi rơi
lá mùa thu úa của lòng tôi
mà sương thu giá trời băng tuyết
tôi nhớ thương ai suốt cả đời !

tôi đã yêu và tôi thấy đau
nhớ mùa thu trước đến thu sau
thu nào cũng thế tôi buồn lắm
áo bạc phong sương đã đổi màu !

thời gian như thể tợ tên bay
còn đâu em hởi mảnh tình say
mà ta hai đứa tan trường tắm
tắm lá thu vàng phất phới bay ....!

còn đâu em hởi để ta yêu
ngây ngất bên em mỗi buổi chiều
àn nụ tình xuân em mới nở
tiếc gì còn mãi để mình yêu !

thu nay ngồi nhớ đến thu xưa
dĩ vãng em ơi đã xóa mờ
níu kéo thời gian và nhớ lại
chỉ là đau khổ chỉ là mơ !

em hởi lòng anh mãi có thu
để ta tìm lại những ngày mơ
giờ đây như lá thu vàng úa
mà bóng thời gian đã mịt mờ......

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét