http://files.myopera.com/mrcosvnblog/albums/3174141/welcome-b%20%2836%29.gif

Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

TÌNH SAY

ĐÊM NAY NGỒI NGẮM MÂY TRỜI


Tặng Quỳnh Như

Đêm nay nồi ngắm mây trời
nhớ trăng nhớ nước nhớ người xưa xa
nhớ ai người ngọc của ta
giai nhân tuyệt sắc mặn mà hơn ai !

tình ta còn đó chưa phai
lòng ta sẽ mãi muôn ngày khó quên
bóng người xưa ở trong tim
tình còn rực cháy êm đềm trong mơ !

bến yêu tình chẳng đợi chờ
như cây với gió lơ thơ giữa trời
khoảng đời thơ mộng của tôi
nhớ ai tôi khóc bên đời quạnh hiu !

bóng em còn ngập bóng chiều
đâu đây phảng phất tình yêu thuở nào
để ta buồn nhớ xanh xao
trời ơi em hởi ngày nào ta yêu !

trời ơi ta nhớ ta yêu
nhớ ai ta nhớ bóng kiều của ta
chiều chiều có én bay qua
tình thơ ta gởi em mà có hay !

nhớ em đôi má tròn đầy
nhớ em đôi mắt em đầy mộng mơ
nhớ thôi là nhớ ngày thơ
những ngày xưa cũ tình mơ hết rồi !

chỉ là một khoảng đời tôi
cho tôi ngồi khóc suốt đời không quên
thời gian nhanh quá không tên
bóng Quỳnh Như đó trong tim mãi còn !



TÌNH YÊU LÀ GIẤC MƠ HOANG

tình yêu là giấc mơ hoang
chỉ là một thuở địa đàng mà thôi
đau thương tràn ngập trong đời
chỉ là mộng mỵ kiếp người trần gian !

hởi ôi trong giấc mơ màng
ta còn sống mãi lang thang với tình
cô đơn mình lại vơi mình
như trăng chếch bóng lung linh giữa trời !

chỉ là một thuở ai ơi
tình yêu là thế một thời phôi pha
chỉ là trong kiếp người ta
yêu chi cho khổ tình là dây oan !

khắp trên thế giới địa đàng
tình là nước mắt chứa chan biển sầu
tình yêu là một nỗi đau
nợ tình rất lớn chôn sầu ngàn năm

tình là lệ chảy âm thầm
sẽ là chảy mãi triệu năm vẫn còn
ôi đau thương,quá mõi mòn
trái tim cằn cỗi hao mòn vì yêu !

đời ai cũng sướng vì yêu
mà ai cũng khổ rất nhiều vì đau
tình yêu là một khối sầu
tình là trái đắng địa cầu thiên thu !

tình yêu là một bóng mơ
bởi yêu nhiều quá dại khờ mà thôi
ai ai đã sống trong đời
ai thì cũng khổ suốt đời vì yêu....!




MỘT MÌNH TA LẠI VỚI TA

Yêu dấu gởi về Quỳnh Như sắc nước hương trời của một thời xa xưa ở Thốt Nốt Angiang


Một mình ta lại với ta
đêm nay ngồi ngắm trăng ngà ta say
say tinh ta lại ngất ngây
say người ta lại đắm say với người

say em là đấy nụ cười
giống như tiên nữ trên trời bay qua
bởi em là đó tiên nga
sắc hương kỳ diệu gọi là giai nhân

vang danh khắp cả địa đàng
chim trời cá nước trần gian mấy người
bởi vì nhan sắc tuyệt vời
nghiêng thành đổ nước dưới đời ai hay

giá mà hoa đẹp chẳng phai
khắp trên thế giới loài người cũng mê
bướm ong rộn rã đi về
đón đưa kiều nữ hôn mê hết rồi !

nàng là thần tượng của tôi
tiếc cho em lắm một thời đã qua
một thời nhan sắc kiêu xa
bởi em lộng lẫy nên là giai nhân

anh hùng quân tử rần rần
dưới chân người đẹp kết thân ái tình
nàng là một đóa hoa xinh
cho ta chết đứng cho mình ngẩn ngơ

tình say còn đến bây giờ
sông trăng đã lặn tình mơ vẫn còn
còn trời còn nước còn non
còn non còn núi ta còn yêu em

đêm nay ngồi ngắm trăng đêm
Quỳnh Như em hởi bên thềm nhớ xưa
trời ơi tôi nhớ tôi mơ
mơ về dĩ vãng tuổi thơ xa vời

mây ơi ta nhớ một người
gió ơi hởi gió một trời tương tư
nhớ ai người ngọc tiểu thơ
nhớ nàng mỹ nữ trong mơ ngàn đời

nước mây man mác xa vời
tôi còn ngồi đó muôn đời nhớ em ...!

( 15 phút )



TÌNH SAY

Yêu dấu tặng Ngọc


Yêu em đôi má hoa đào
Anh còn say chết hôm nào bên em
yêu em yêu nhất trái tim
để anh năm ngủ êm êm giấc nồng

em ơi ! đừng có lấy chồng
bỏ anh lạnh lẽo cô phòng lẻ loi
tình mơ ta đến bên người
sông trăng tẻ lạnh bên trời giá băng

ước chi ta sẽ có nàng
có em là cõi thiên đàng đời ta
rằng người cá lặn chim sa
hương trời sắc nước mặn mà tình ai

chiều lên hồn đắm cơn say
yêu em một mái tóc mây tuyệt vời
người ơi ta đã yêu người
nên ta muốn có bên đời cùng ai

tình là một nỗi đắm say
bên em chất ngất tràn đầy tình yêu
đêm ta mơ dáng yêu kiều
ngày ta thơ thẩn bóng chiều trôi qua

gió mây cùng với sương sa
nữa đêm trăng lạnh nên là phôi phai
tình là hương lá ngàn cây
cho ta ngồi nhớ bóng ai mơ màng

ta mơ về cõi thiên đàng
có trăng có gió có nàng bên ta......!


(10 phút cho Ngọc souvenir 15/7/2013 )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét