http://files.myopera.com/mrcosvnblog/albums/3174141/welcome-b%20%2836%29.gif

Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

MONG ĐỜI HẠNH PHÚC TRONG TÌNH YÊU THƯƠNG CỦA KIẾP CON NGƯỜI

NGƯỜI TỪ ĐÂU ĐẾN MÀ CHI (tk1)

Người từ đâu đến mà chi
cho ta đứng đó tình si với nàng
cho ta hồn vía bàng hoàng
rồi ta chạy đến ôm nàng để yêu
sóng tình như ngọn gió chiều
tình yêu bừng cháy hoang liêu giữa trời
rồi ta nhìn thấy em cười
cho ta say đắm bồi hồi cơn mê
tình như nước lủ lê thê
hôn em say đắm tràn trề môi hôn
đêm nay ta đốt hương lòng
yêu em ta uống rượu nồng cùng em
rồi ta hôn cả trái tim
vườn yêu mới nở êm đềm thơm tho
dôi gò bồng đảo em cho
kể từ buổi ấy anh mơ suốt đời
anh mê giọng nói em cười
anh mê suối tóc mây trời gió bay
tóc em huyền thoại như mây
như sương như khói như cây lá rừng
đào tiên đẹp quá anh nưng
đem về làm của riêng mình để yêu
để ngây để ngất muôn chiều
để hôn môi mọng nàng kiều của ta
nàng từ trong cõi ngàn hoa
bổng từ đâu đến tình sa nắng hồng
anh si lồng ngực bềnh bồng
của ai ai đó mênh mông biển trời
biển tình ngây ngất hồn tôi
để tôi chết cứng bên người tôi yêu
tôi ôm ngàn áng mây chiều
tung bay với gió để yêu bên nàng
tình như biển sóng tràn lan
môi hôn tình ái ngập tràn đêm đêm
để anh năm mãi bên em
nghe tình cao vút bên thềm mơ hoa
yêu em nhan sắc mặn mà
trời sanh sanh em đó làm quà cho anh
yêu vì đôi mắt long lanh
yêu vì vóc dáng thanh thanh tuyệt trần
yêu vì da thịt trắng ngần
cho ta tìm cõi thiên đàng bên ai
ngàn năm ta mãi yêu ai
để ta sống mãi yêu hoài mình em
để ta nằm ngủ trên tim
ngắm trăng cùng nước êm đềm trôi qua....
bởi em là một loài hoa
hoa yêu biết nói đậm đà hương yêu....
là mây là gió muôn chiều
em là tất cả tình yêu kiếp người
nàng làm say đắm hồn tôi
cho tôi ngây ngất bồi hồi vì ai

(20 phút cho Thảo Nhi)
29/8/2013
NGƯỜI TỪ ĐÂU ĐẾN LÀM CHI (TK2)

Người từ đâu đến làm chi
để cho ta đó tình si với nàng
tình là bảo tố trần gian
nụ hôn nồng cháy mơ màng say sưa
tình bay trong nắng trong mưa
trong mây với gió trong thơ đất trời
gió mây giờ quá xa vời
thu ơi thu hởi nhớ người ta yêu
để ta hôn mãi bóng kiều
hôn mê nóng bỏng tình yêu bên nàng
tình là điện ngọc cung vàng
bởi vì tình đó thiên đàng cõi yêu
tình yêu như ngọn gió chiều
gió yêu thổi đến hiu hiu mát lòng
yêu vì lồng ngực phập phồng
của ai ai đó bềnh bồng cơn yêu
gió nào gió của tình yêu
cho ta say đắm tình nhiều như mây
tình yêu là một cơn say
tình là bất tử trần ai cõi đời...!
để cho ta nhớ thương người
để ta sống mãi hôn người ta yêu
nhớ ơi nhan sắc mỹ miều
cho ta hôn mãi bóng kiều của ta
người là cá lặn chim sa
hương trời sắc nước loài hoa tuyệt trần
bên em là cõi thiên đàng
để ta ngây ngất nồng nàn vì yêu !

(10 phút tặng bạn Minh Đông)
TÌNH TÔI RỘNG LỚN AI ƠI

Tình tôi rộng lớn ai ơi
tôi yêu tất cả bầu trời thế gian
tình tôi rãi cả địa đàng
chúc cho nhân loại bình an đời đời

mong cho Đức Phật ra đời ( Đức Di Lạc )
độ cho tất cả loài người an vui
không còn trong cảnh ngậm ngùi
chiến tranh chết chóc ối thôi dẫy đầy

đói đau chấm dứt không ai
những ai có phước sống hoài ngàn năm (1)
trần gian là cỏi thiên đàng
loài người hạnh phước muôn ngàn năm sau

để không còn nữa đói đau
những đau thương nữa địa cầu ai ơi
mong cho người biết thương người
mong cho đời biết thương đời anh em

mong người có được trái tim
để cho mãi mãi bình yên địa cầu
loài người hãy biết thương nhau
đừng gây cảnh khổ thảm sầu trần ai

thượng ngươn hạnh phúc lâu dài
bình an mãi mãi muôn loài an vui
cầu xin chư Phật cứu đời
thế gian hạnh phúc người người ấm no !

Cung Trầm Vũ Lang chúc mọi người sống lâu ngàn tuổi để yêu thương......





TỪ BUỔI GẶP EM

Trời ơi ta nhớ lắm ai ơi
nhớ mắt môi em sáng rực trời
từ buổi gặp em lòng mãi nhớ
đêm về mơ mộng đó mà thôi...


Anh đã yêu rồi yêu ngất ngây
yêu mắt môi em tóc xỏa dài
yêu cả vườn đào em mới nở
vườn hoa ngào ngạt gió hương lay

Đêm đêm nằm mộng nhớ em luôn
hai quả đào tiên đẹp rất tròn
là đấy công trình ông Tạo Hóa
tạo thành hình tượng của giai nhân !



TRỜI ƠI EM ĐẸP ĐỂ MÀ CHI

Trời ơi em đẹp để mà chi
cho cõi lòng anh cứng tợ si
đêm mộng ngày mơ môi má thắm
anh nằm mơ mãi dáng em đi !

dáng em đài cát tiểu thơ ơi
đôi mắt long lanh thật sáng ngời
mái tóc huyền mơ trong nắng sớm
rạng ngời ai thấy cũng mê tơi..!

tóc mây óng ả phủ bờ vai
lỏa xỏa trên môi má ngực đầy
hai quả đào tiên em mới nở
cho anh hồn vía đắm mơ say..!

trời sanh ai đẹp để làm chi
cho đám trai tơ chết cũng gì
cái đám si tình mê chết cóng
còn anh chết điếng bởi vì si !

không hiểu vì sao hiểu tại sao
hồn anh mơ mộng đến chiêm bao
cung thương cung nhớ ôm sầu mộng
anh đã yêu rồi biết nói sao....!


TRỜI ƠI TÌNH ÁI RẤT LÂM LY

Trời ơi tình ái rất lâm ly
yêu lắm ai ơi chả biêt gì
chỉ biết là yêu là mộng mị
là yêu say đắm cái chi chi..!

yêu lắm bờ môi má của em
mơ anh nằm ngủ ở trên tim
rồi hôn say đắm môi tình ái
môi của tình yêu môi trái tim !

trái tim em đó đẹp làm sao
thơm như hoa chúa trái hoa đào
nụ hoa tình thắm trên lồng ngực
mà đấy hôm nào em đã trao...

em đã trao anh nụ ái tình
để hồn mơ tưởng nụ đời xinh
là hoa hương sắc lòng yêu dấu
anh đã yêu rồi không thể quên...!

mà quên sao được một loài hoa
hương sắc thơm tho thật nõn nà
anh đã si rồi muôn vạn kiếp
muốn em cùng ờ mãi bên ta...!!!



NỖI ĐAU MUÔN ĐỜI CỦA TÌNH YÊU

Nắng mưa là bệnh của Trời
Tương tư là bệnh của tôi yêu nàng ( Nguyễn Bính )
Tình tôi là một cung đàn
bên em tôi gãy nhịp nhàng cung yêu

Môi nào môi của tình yêu
Tình nào tình của những chiều gió bay
Cây nào cây chẳng gió lay
Trời nào chẳng tình say nắng hồng !

mây nào mây chẳng bềnh bồng
gió nào chẳng thổi mênh mông biển trời
cô đơn giờ chỉ mình tôi
để tôi giá lạnh nhìn trời mưa bay....

lá nào lá chẳng lung lay
tình nào giọt vắn giọt dài nhớ nhung
đông nào đông chẳng lạnh lùng
để ta ngồi đó ta cùng mưa bay.....

tình nào tình chẳng dông dài
chẳng dài thì vắn chia tay mấy hồi
đau thương tình mãi ngập trời
nên tôi ngồi viết thơ ơi ngập sầu..!

trần gian tuôn lệ mưa ngâu
khóc thương cho một kiếp sầu ai ơi
thương người rồi cũng thương tôi
sanh ra trong kiếp con người đau thương.....


TÌNH YÊU LÀ NHỚ LÀ THƯƠNG

Tình yêu là nhớ là thương
tình yêu là khóc rất thường ai ơi
đến nhau thì sẽ vui cười
chia tay buồn lắm ai ơi lệ sầu !

tình yêu là một nỗi đau
khắp trên thế giới chỉ sầu vì yêu
tình yêu hạnh phúc bao nhiêu
thì tình yêu cũng khổ nhiều vô song

biết bao là cảnh đau lòng
nhà tan cửa nát không mong trở về
tình nào thường cũng ủ ê
lệ như suối đổ tràn trề đại dương..!

tình nào thì cũng đau thương
yêu nhau cho lắm lại thường rả tan
tình như giọt suối trên ngàn
giọt mưa đổ xuống thênh thang ngập trời.!

tình thường mưa lệ tuôn rơi
cho người ở lại khóc đời lẻ loi
tình ơi nữa khóc nữa cười
kiếp nhân sinh đó một trời đau thương.

thế gian là cõi vô thường
đau thương hạnh phúc tai ương ngập trời
người ơi người chết vì người
đời ơi đời chết vì đời bởi yêu....!!! (right ?)



TRỜI ƠI TÔI ĐÃ ĐÃ YÊU AI

Trời ơi tôi đã đã yêu ai
tôi đã yêu người tôi đắm say
từ buổi gặp nàng tôi mãi nhớ
nhớ người trong mộng nhớ thương ai

tôi đã yêu rồi tôi đã yêu
đã mơ và mộng dáng yêu kiều
yêu đôi mắt sắc em huyền bí
đôi mắt mơ huyền ôi đáng yêu..!

đôi mắt xanh rờn rất mộng mơ
dáng người thon thả vẻ ngây thơ
và môi cười ấy nghe ròn rả
cho đám trai tơ mắt phải mờ !

rồi tóc nhung huyền theo gió bay
tóc tiên say đắm cõi lòng ai
trần gian tri kỷ còn ai nữa
chỉ có mình em ta đắm say..!

trời ơi nàng đẹp tợ tiên nga
hai quả đào tiên thật nõn nà
bao gã si tình theo bén gót
em còn hơn cả những loài hoa..!

hoa của tình yêu hoa thế gian
lộng lẫy trời mây ngọn gió ngàn
tóc em xối xả tung theo gió
hồn tôi ngây ngất mộng mơ tan...( hòa tan trong cơn say )

tôi đã si tình tôi đã si
say đắm trời ơi có biết gì
say mộng tình mơ hôn tóc rối
thơm mùi ân ái quá lâm ly...!







mail : baolocmaurice@yahoo.com
blog : http://blog.yahoo.com/baolocmaurice
web  : baolocmaurice.net
Tel    : 0938 97 20 29

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét