http://files.myopera.com/mrcosvnblog/albums/3174141/welcome-b%20%2836%29.gif

Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

TÔI CHỈ LÀ TÔI CÓ THẾ THÔI (2).

http://old2.baodatviet.vn/dataimages/201102/original/1105366_ds09051228.jpg
Tôi chỉ là tôi có thế thôi
Chỉ là thi sĩ viết thơ chơi
Tình tôi là đấy trời vô tận
Như thể ngàn sao thật sáng ngời !

Tôi là thi sĩ để tôi yêu
Để khóc cùng thương lệ cũng nhiều
Lệ của tình yêu muôn kiếp trước
Những đêm lạnh lạnh gió hiu hiu !

Tôi là thi sĩ của trời mây
Bao áng thơ tình tôi ngất ngây
Đã viết ngàn năm giờ mãi viết
Viết cho nhân thế mãi còn say..!

Tôi là thi sĩ của muôn sao
Của áng thơ ca ngập những sầu
Tôi để cho lòng theo gió thoảng
Tình yêu ơi hởi giấc chiêm bao !

Tôi là thi sĩ của ngàn hoa
Của ánh chiều hôm trước mái nhà
Khi bóng hoàng hôn vừa chợp tắt
Như đàn chim nhạn lướt bay qua..!

Tôi là thi sĩ của thời gian
Của cả không gian ngập ánh vàng
Ôm gió mây bay về một cõi
Tình yêu nhân thế giấc mơ hoang..!

Tôi là thi sĩ của đau thương
Của nắng cùng mưa ngập phố phường
Tôi để hồn tôi bay vạn nẽo
Thơ đã hòa tan trong khói sương...!

Tôi là thi sĩ bởi tôi đau
Trong cõi lòng tôi vạn khối sầu
Theo gió mây bay về bất tận
Hồn tôi nào biết sẽ về đâu..!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét