http://files.myopera.com/mrcosvnblog/albums/3174141/welcome-b%20%2836%29.gif

Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2013

LỚP TIẾNG ANH CỦA BẢO LỘC TRÊN MẠNG ĐIỆN TỬ 5 GIÂY

LỚP ANH VĂN CỦA BẢO LỘC TRÊN MẠNG ĐIỆN TỬ 5 GIÂY

Facebook của Cung Trầm Vũ Lang Baolocmaurice  : Baoloc Maurice
Sáng nay mình thức dậy sớm và chỉ trong 45 phút mình làm 3 bài thơ tình vô cùng lảng mạn và thơ mộng ước 
mong đem lại niềm vui cho mọi người ở khắp mọi nơi trên thế giới  ! Để xem thơ tình cùng với cảnh thiên của đất trời hoang dã . Từ bây giờ về sau Baolocmaurice Cung Trầm Vũ lang tôi sẽ viết thơ thường xuyên trên Facebook
trang sách đáng yêu này ! Mình mong quí vị đến xem thơ và để lại lời comment của mọi người và bạn bè cho vui, va khi rãnh mình sẽ trả lời cùng bạn !
Mình thú thật rất buồn từ bấy lâu nay các bạn đến TRANG FACEBOOK của mình để trò chuyện lẫn nhau và không ai nói với mình một lời nào , cho nên mình tủi thân vì đã khổ công làm thơ từ gần 3 năm qua mà không ai nhắc nhở đến mình !!! Cho nên mình cảm thấy mình là : MỘT THI SĨ BỊ ĐỜI LÃNG QUÊN TRÊN TRANG FACEBOOK
VĨ ĐẠI VỚI TẦM VÓC QUỐC TẾ NÀY ! 
VẬY MÌNH MONG CÁC BẠN HÃY ĐÊN VÀ ĐỂ LẠI LỜI BÌNH THÂN THƯƠNG CHO MÌNH NHÉ !
XIN TRÂN TRỌNG VÀ KÍNH CHÀO ĐOÀN KẾT CÙNG MỌI NGƯỜI !
MÌNH CÓ QUẢNG BÁ MỘT LỚP TIẾNG ANH SƠ CẤP TRUNG CẤP VÀ CAO CẤP TRÊN MẠNG ĐIỆN TỬ , BẠN BẤM  CHUỘT LÊN GOOGLE VỚI HÀNG CHỮ SAU ĐÂY SẼ CÓ NGAY ! 
 anh văn giao tiep uy tin chất lượng baolocmaurice . (Mang điện tử 5 giây)
Xong bạn thấy chữ "ĐẦU TIÊN" rồi NICK chuột lên đó sẽ trở lại trang một bạn sẽ thấy chi tiết chương trình giãng dạy của mình và cả địa chỉ luôn !  Welcome you !
I HOPE TO GET YOU IN MY ENGLISH CLASS IF YOU HAVE NEED !
MÌNH LẤY HỌC PHÍ RẺ ĐỂ GIÚP ĐỞ SINH VIÊN VÀ CÔNG NHÂN NGHÈO VỚI GIÁ CHỈ 600.000 MỘT THÁNG ( mỗi tuần ba buổi học ) hoặc là lớp cấp tốc 6 buổi một tuần.
 &&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét