http://files.myopera.com/mrcosvnblog/albums/3174141/welcome-b%20%2836%29.gif

Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

LÃNG DU TÌNH KHÚC THỨ TƯ

VỚI NHỮNG TÌNH KHÚC LÃNG MẠNG NHẤT TRÊN THẾ GIỚI HY VONG NÓ SẼ LÀM SAY ĐẮM LÒNG NGƯỜI !

Website : baolocmaurice.net // Facebook : Baoloc Maurice //

ĐÂY VÀ CŨNG CHÍNH LÀ KHÚC TÌNH CA ĐAU THƯƠNG NHẤT CỦA ĐỜI MÌNH

TÌNH YÊU NÀO CŨNG ĐAU THƯƠNG
Tình yêu nào cũng đau thương
tình yêu nào cũng đoạn trường ai ơi
nghĩ sanh ra ở trong đời
trời giông gió bảo kiếp người tang thương...!

TÌNH LÀ NHƯ THẾ
Tình yêu là thế ai ơi
yêu là để khổ với người mình yêu
tình dù hạnh phúc bao nhiêu
thì tình cũng khổ rất nhiều vì ai

tình yêu dù có đắm say
thì tình cũng rât đắng cay trong đời
tình yêu dù có tuyệt vời
không ai không khổ vì người mình yêu !

tình là ngọn gió hiu hiu
giọt sương buổi sớm nắng chiều cũng tan
tình yêu trong cõi trần gian
trăm năm hết kiếp cũng tàn mà thôi !

tang thương một kiếp trong đời
buổi ra đi ấy lệ rơi ngập đường
nhân sinh một kiếp đoạn trường
đoạn trường một kiếp vô thường nhân sinh(2 câu của Thầy Thích Chân Tín chùa Hoằng Pháp)

ấy là hai chữ ái tình
biệt ly ly biệt thường tình thế gian
tình nào nơi cõi địa đàng
tình nào cũng thế ly tan sau cùng !

ra đi trong cõi lạnh lùng
cõi đau thương đó mịt mùng ngàn năm......



QUẠNH HIU
Chỉ là ngon gió mà thôi
cho tôi lanh giá bênh đời lẽ loi
chỉ là có một bờ môi
cho tôi mộng mỵ tình oi hởi tình

chỉ là giọt nắng long lanh
tình yêu giờ đã tan thành khói sương
trời ơi mình nhớ mình thương
nhớ nhung ai đó đêm trường quạnh hiu

buôn ơi tôi nhớ tôi yêu
dù rằng hai chữ tình yêu phũ phàng
đêm đêm tôi nhớ đến nàng
xa rồi một thuở thiên đàng bên nhau..!

hơi ơi người đó ta đây
khóc cho thân phận kiếp nầy tang thương...!
Sài Gòn 22/11/2013

CHỮ YÊU LÀ ĐAU KHỔ
Thơ là đấy để lòng sầu thơ thẩn
chốn địa đàng tan nát chủ vì yêu
trong đau thương ta còn nói chi nhiều
ta chỉ nói chữ yêu là đau khổ..!

yêu không yêu ta cũng không là lỗ
vì không yêu cũng khổ suốt đời ta
kẻ cô đơn thường hay khóc hay la
là cô độc là buồn đau suốt kiếp

nên dù khổ ta vẫn là yêu tiếp
nếu không yêu tội nghiệp cái thân mình
nên đời ta cần phải có ái tình
không có nó đời mình là tuyệt vọng !

ôi tình yêu là khung trời mơ mộng
mộng tình yêu để sống với ai yêu
ôm ai kia một hình bóng yêu kiều
để ta sống trong tình yêu hạnh phúc

dù ta biết tình yêu cũng có lúc
vì yêu ai mà ta khổ vì ai
khổ vì tình ai cũng khổ như ai
khổ thì khổ cứ yêu hoài không biết chán

tình yêu đó là khung trời sáng lạng
có con yêu bồng ẩm cũng vui vầy
bởi gia đình tràn ngập cảnh vui say
cùng con cái ta ngất ngây vui vẻ

chữ tình đó cho ta nhiều ý nghĩa
là thiêng liêng ý nghĩa rất cao siêu
nên dù đau ta vẫn cứ yêu yêu
dù là biết tình yêu nào cũng khổ

nếu không yêu đời ta lại càng lổ
là bởi vì ta khổ bởi không yêu
nếu cô đơn đới lạnh biết bao nhiêu
và cứ thế mỗi chiều ta lại khóc ...!

NỖI ĐAU LỚN NHẤT CỦA ĐỜI MÌNH

Cho Nguyệt Mai bà xã của mình và bời vì ta quá yêu em nên giờ đây ta qúa đau khổ vì em

Yêu em !
anh đã yêu em từ muôn ngàn thế kỷ
bời vì em hoàn mỹ nhất của đời anh
em chỉ là
là một đóa hoa xuân
hoa biết nói
là giai nhân tuyệt sắc
ru hồn anh
mộng mỵ ngủ bên em
để cho anh
nhìn thấy em anh thèm
để môi ấy hôn em khi em ngủ
yêu như thế yêu vẫn còn chư đủ
anh say rồi đủ thứ của riêng em
anh yêu em vì ánh mắt dịu dàng
vì mái tóc đen huyền như suối đổ
anh yêu em vì anh không sợ lỗ
mà còn lời vì anh mãi hôn em
anh hôn em vì say đắm trái tim
tim tình ái trái tim tình nóng bỏng
anh yêu em !
vì bởi bờ môi mọng
anh yêu em là bởi vì yêu để sống
sống không yêu như đã chết...
ngàn năm...!
sống không yêu
nghe lệ chảy âm thầm...
sống như thế trời ơi như đã chết
anh yêu em...
bởi vì anh mê mệt...
một làn môi làm say chết chỉ vì yêu !
anh yêu em chỉ vì nhan sắc mỹ miều
nên anh mãi mang tình yêu đến tặng
anh yêu em một mối tình lãng mạng
một mối tình mà anh chết cóng chỉ vì say
anh yêu rồi...
yêu say đắm ngất ngây....
và mãi chết trên hình hài tiên nữ
anh yêu em...
cho tình yêu biết thở..
biết ghen hờn ai đến ở gần em
để rồi em và anh đó đêm đêm
nghe hơi ấm môi kề môi bất tử
anh yêu em để nghe lời nức nở
chỉ vì yêu, em rên rỉ khi yêu
chỉ vì yêu,mà em khóc rất nhiều
khi xa cách vành môi tình nóng bỏng
em yêu anh
không để tình thả lỏng
chỉ vì ghen em ôm sát bên anh
chỉ vì yêu, em đôi mắt long lanh
luôn say đắm và nhìn anh đắm đuối !
đời không yêu ta một mình lủi thủi
ta một mình không thấy được em cười
ta một mình khi ta thiếu một bờ môi
ta sẽ khóc trong cuộc đời giá lạnh
có nỗi đau thương nào
hơn nỗi đau...
khi mình bất hạnh???
nếu không em
ta sẽ chết
trong đời.......!!!
sống làm chi đau khổ lắm em ơi !
ta mãi khóc...
vì đời ta vô cùng lanh lẽo...
không có em
một mình ta giá lạnh
em có hay rằng
ta khóc suốt ngàn năm
sao em nở ra đi
cho ta sống lặng thầm
khi đêm đến....
ta chìm trong nổi khổ
đau thương ơi
sao em ra đi
cho tình ta loan lỡ....
nỗi đau buồn...
còn ở đó....em ơi.....!
ôi cô đơn
ôi lạnh lẽo trong đời
anh chết cóng trong biển trời giá lạnh
ôi thê lương sao đời ta bất hạnh...
ta điên khùng ngồi khóc mãi ngàn năm.....!
trong đau thương
trong đau khổ âm thầm
ta tự giết đời ta trong lặng lẽ
trái tim ta ôi ây giờ han rỉ
ta đau buồn ngồi viết suốt trăm năm.....
ta điên khùng ngồi viết suốt trăm năm.....!

Sài Gòn 21/11/2013
Cho nguyệt Mai người đàn bà người vợ đã làm cho tôi hạnh phúc nhất và cũng đau khổ nhiều nhất trong cuộc đời nầy!

TA ĐI
Ta đi trong nắng thu tàn
ta về ấp ủ bên nàng để yêu
lá vàng ngọn gió hiu hiu
gió rơi rớt mãi những chiều thu qua

chiều hôm nhuộm ánh nắng tà
ta đi trong gió ta ca giữa trời
chiều tàn rủ bóng chơi vơi
hàng cây nghiêng ngửa bên đời ngẩn ngơ..!

cho thơ gọi gió mong chờ
cho tình ấm áp trên bờ môi hôn
thu ơi thu hởi gọi hồn
cho thu lạnh gíá cho buồn bay xa...

cho em là một loài hoa
hoa hương sắc thắm mặn mà đắm say
mong rằng hoa chớ phôi phai
để hoa đẹp mãi đêm ngày ta yêu.......

tình ta như giọt nắng chiều
để nghe hơi ấm để yêu với nàng
bao gió có gió đông sang
thì ta sẽ đến bên nàng đắm say.....

yêu cho trời đât lăn quay
cho cây trổ lá cho ngày như đêm
tình ta nóng bỏng trong tim
cho tim bốc cháy cho mình ngất ngây !
(10 phút xktt bên Website)

NGÀY EM ĐI (TK 2)

Ngày em đi thu sầu rơi lá chết
lá thu vàng như thể trái tim ta
lá tình yêu giờ như đã bay xa
và xa tít ngàn xa trời vạn dặm...

ngày em đi trời mưa không có nắng
lá thu tàn trên tàng lá ngây ngô
thôi hêt rồi em hởi khoảng đời mơ
đã qua mất thời tuổi thơ trẻ dại !

ta yêu lắm thời vàng son nồng cháy
đã yêu ai say đắm một bờ môi
tuổi thần tiên chỉ có thế mà thôi
là chỉ có một vành môi ngây ngất

đau thương ơi giờ đây ta dánh mất
một vòng eo ngà ngọc của ai kia
đã hôn mê quên cả lố đi về
ta bất tỉnh trong vòng tay yêu dấu....



NGÀY EM ĐI (TK 1)

CHO NGUYỆT MAI BÀ XÃ CỦA MÌNH LÀ MẸ CỦA NGƯỜI MẪU HOÀNG UYÊN LÀ CON GÁI CỦA MÌNH CÓ HÌNH TRÊN TRANG CHỦ CỦA WEBSITE ĐÓ !
ĐÂY LÀ BÀI THƠ TÌNH VÔ CÙNG LÃNG MẠNG VÀ ĐẠU THƯƠNG MÀ CTVL RẤT ƯNG Ý VÌ ĐÓ TÂM SỰ THỤC TẾ CỦA ĐỜI MÌNH VÀ ĐỂ TẶNG CHO NGUYỀN THỊ NGUYỆT MAI ĐÃ LÀ TỪNG LÀ NGƯƠI TÌNH YÊU QUÝ NHẤT CỦA MÌNH TRONG SUỐT NĂM NĂM RỒI TRỞ THÀNH BÀ XÃ CHÍNH THỨC CỦA MÌNH SAU ĐÁM CƯỚI CỦA MÌNH VỚI 200 KHÁCH MỜI VỚI TỔN PHÍ TRÊN 10 CÂY VÀNG TRỊ GIÁ 500 NGÀN TIỀN THƠÍ ĐÓ VÀ NGƯỜI THỢ NẤU LÀ MỘT THỢ NẤU LỪNG DANH LÚC BẤY GIỜ LÀ CÔ ÚT TỶ LÀ CÔ HỌ CỦA MÌNH, BÀ XUẤT THÂN TỪ MỘT TRONG NHỮNG GIA ĐÌNH GIÀU CÓ THỜI ĐÓ VÀ LÀ MỘT BÀ THỢ NẤU SỐ MỘT CỦA MỌI THỜI ĐẠI VỚI NHŨNG MÓN KỲ LẠ MÀ BẤT CỨ AI TRÊN ĐẤT NƯỚC NẦY KHÓ CÓ THỂ SÁNH KỊP TÀI NẤU NƯỚNG KỲ DIỆU CỦA BÀ VÀ BÀ ĐÃ TỪNG NẤU CHO NHIỀU KHÁCH SANG TRỌNG  THỜI ĐÓ KHOẢNG VÀO NĂM 1972 TẠI LONG XUYÊN.!

Ngày em đi thu vàng rơi lá đổ
bước chân sầu loan lỡ cả đời anh
ngày em đi cho cuộc tình dang dở
vết loan buồn lá đổ lại vây quanh !

ngày em đi cho hồn anh lạnh giá
bóng thu tàn nghiêng ngả cả đời anh
ngày em đi nghe lòng buồn quá sá
mưa lại về lạnh giá cả đêm thanh..!

ngày em đi cho hồn thơ chất ngất
lá thu buồn lất phất giọt mưa thu
ngày em đi cả biển tình đánh mất
mưa lại sầu lạnh giá gió thôi ru !

ngày em đi cho hồn thơ lặng lẽ
đã tàn rồi em hởi mộng còn đâu
ngày em đi nghe lòng thôi mát mẻ
bước chân em là vạn nỗi u sâu..!

ngày em đi biển tình yêu đứng gió
đã cạn rồi tình lỡ với thương đau
ngày em đi cho hồn thơ bỏ ngỏ
chốn địa đàng tình vạn thuở xa nhau..!

ngày em đi cuộc tình yêu bỏ lỡ
cho thu buồn lá đổ mãi bay qua
ngày em đi cho tình xa tiếc nhớ
dấu chân buồn tình để lệ phôi pha...!

ngày em đi hoàng hôn không có nắng
chiều thu tàn cây lặng lẽ ngủ yên
ngày em đi cho lòng ta cay đắng
giọt thu sầu mưa lệ đổ triền miên...

ngày em đi biển tình yêu nỗi sóng
vườn địa đàng tuổi mộng đã bay mau
ngày em đi trên trời cao gió lộng
gió thu buồn cho cây là xôn xao...!

ngày em đi thiên đường ta đánh mất
cõi dịa đàng ngọt mật của đời ta
ngày em đi nghe lòng sầu chất ngất
lá thu sầu phủ lấp trái tim ta.......!
At the end of the day..

Sometimes~

It's nice to get away
Out where the sky
Is big
And clear

No one else...just you

And all you hear
Are your thoughts
That have been gathering
All day..

And you watch the sky
As the sun drops
Orange and reds
Like a blazing fire
Dance across
The
Sky..

And you watch
Silently
As the stars
Come out to play
One
By
One...

And you contemplate the day.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét