http://files.myopera.com/mrcosvnblog/albums/3174141/welcome-b%20%2836%29.gif

Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

TÔI CHỈ LÀ.....

When the lights suddenly turned down, love will burn in hot hearts from both of lovers ! Of ,and everything will become so beautiful, so fatastic...in this life for us, the persons  in deep and warm
passion of love ! (written by Baoloc Maurice )
When the lights turned down, they don't know what they heard
Strike the match, play it loud, giving love to the world
We'll be raising our hands, shining up to the sky
'Cause we got the fire, fire, fire, yeah we got the fire fire fire

And we gonna let it burn burn burn burn! 

WHAT'S LOVE ?BABY ! STAY IN BED TO LOVE EACH OTHER IN DEEP AND SWEET PASSION .THAT'S GREAT WONDER OF LOVE, OF LIFE AND LOVE'S A MYSTERIOUS MIRACLE THAT GOD DISPOSED FOR EACH PERSON OF US LIVING IN THIS UNIVERSE !  GET TOGETHER TO WHISPER IN WARM PASSION OF LOVE!  DARLING!
WRITTEN BY BAOLOCMAURICE CUNG TRẦM VŨ LANG IN SÀI GÒN 12/11/2013

TÔI CHỈ LÀ.................

TÔI CHỈ LÀ...

Tôi chỉ là tôi tôi với tôi....
chỉ là gió thoảng với mây trôi
thuyền tôi một cành bườm lơ lững
thơ thẩn tôi đi vạn nẽo đời...!

tôi chỉ là tôi tôi với tôi
để tôi ngồi đó ngắm mây trời
hồn tôi băng giá trong sương lạnh
trong cõi đau thương của kiếp ngưởi !

tôi chỉ là tôi với lạnh lùng
nỗi buồn nhân thế quá mông lung
hồn tôi lá cánh chim trời đó
bay khắp không gian lạnh với đời !

tôi chỉ là tôi với khổ đau
trăm năm ơi hởi có là bao
dời người một thoáng bay đi mất
đau lắm lòng tôi lệ ngấn trào..!

tôi chỉ là tôi với nỗi buồn
chỉ là mưa gió lệ sầu tuôn
đời tôi là khói sương băng giá
trong cõi hôn mê rất lạ thường !

tôi đã yêu và tôi đớn đau
tình ơi còn đó vạn nghìn sau
đời cho tôi nếm mùi cay đắng
đau lắm người ơi máu lệ trào....!

ôi cõi tình yêu để khóc thương
chỉ là một kiếp gió mưa tuôn
trời còn tuôn lệ trên cao đó
trong cõi thương đau rất đoạn trường..!

tôi đã đi trong cả cuộc đời...
tình yêu nhân thế lệ tuôn rơi
mưa đêm rơi rớt trời tuôn lệ
một kiếp trăm năm một kiếp đời..!

tôi chỉ là tôi cõi địa đàng
đau thương nhiều lắm ngập trần gian
đời người một thoáng như mây gió
chỉ là mộng mỵ với mơ hoang..!!!

GIAI ĐIỆU TÌNH YÊU

Thơ là chết vì bởi vì ai yêu dấu
bởi là yêu say đắm một bờ môi
chỉ là vì người ngọc của ta thôi
yêu là thế tình yêu ơi bất tử...!

yêu là yêu để nghìn đời nhung nhớ
để hồn thơ tràn ngập cả không gian
đã bay cao cao vút tận thiên đàng
thơ bay mãi vượt trùng dương biển rộng!

thơ là thế nghĩa là mơ với mộng
nghĩa là buồn thơ thẩn bởi vì ai
vượt không gian bay khắp chốn trần ai
và với cả thời gian vô cùng tận...!

ôi yêu thương cả một đời lận đận
nên hồn thơ từ đó ngập muôn trăng
bay lên cao thầm thỉ với chị Hằng
rồi thế đấy tràn trào như biển cả

thuở mới yêu tình xanh như lá mạ
đẹp như mơ từ lúc buổi mong chờ
chỉ một thời yêu dấu tuổi mộng mơ
nay tình đã thành thơ ca bất diệt !

ai cũng sống và cũng yêu quyết liệt
cũng miệt mài ngây ngất bởi vì yêu
chỉ vì say một hình bóng yêu kiều
rồi hóa kiếp thành thơ tình lãng mạng..!

xìn cho ta cõi thiên đường tỏa sáng
để hồn thơ rực rỡ tợ muôn sao
để muôn trăng tình ái ngự trên cao
cứ bay mãi đời đời sau bất tử....!
Sài gòn  14/11/2013

CHO BABY NGỌC BÍCH (BLOG MỸ : my.opera.com/ngocbich113/blog/

Anh là thi sĩ đa tình
trái tim tình ái của mình đang yêu
rừng mưa còn ngập nắng chiều
nhớ ai tôi nhớ tiêu điều lòng ta
hởi ai ai đó kiều hoa
cho ta mộng mỵ tình sa nắng hồng
yêu em hương sắc mặn nồng
yêu em yêu mái tóc bồng bay bay
yêu em sóng mủi hay hay
mắt đen lay láy ta nầy ngẩn ngơ
yêu em dáng vẻ tiểu thơ
yêu môi má thắm anh mơ hương nồng
yêu em lồng ngực bềnh bồng
buông lơi trước gió nụ hồng anh say
hôn em một cái đây nầy
rồi anh ngây ngất ngất ngây bởi tình
trời ơi ! hai chữ ái tình
cho ta chết cứng hay mình bên nhau !
yêu em vì bởi nụ đào
vì hoa mới nở đón chào tình anh
yêu vì đôi mắt long lanh
liếc anh say đắm để thành thơ ca !
yêu vì da thịt mặn mà
nên ta hôn mãi đậm đà cớn say.....!


10 phút xuất khẩu thành thơ tặng Ngọc Bich113/blog/
Viết trục tiếp trên mạng bên nhà Ngọc Bích 11/2013



TÌNH YÊU LÀ CÁI CHI CHI

Tình yêu là cái chi chi
mà ta cứ mãi si si với tình ?
trái tim chẳng nói làm thinh
tuy tim thường nói một mình bên trong

tình luôn cháy bỏng trong lòng
bởi tôi mãi nhớ môi hồng để yêu
nhớ em tôi nhớ muôn chiều
nhớ người áo tím mỹ miều sắc hương

em là một cõi thiên đường
để tôi tìm đến du dương bên nàng
để hôn ai đó nồng nàn
cho tình ta đó ngập tràn như mưa !

tình yêu là vạn trời mơ
mà người nhân thế luôn thờ trong tim
nghe tình yêu đến êm êm
ru ta nằm ngủ êm đềm bên ai

rồi khi chìm đắm cơn say
ta đi tìm cõi Bồng lai trong đời...
yêu là để sống ai ơi
nếu không tình ái ta thời khổ đau

tình như ánh sáng muôn sao
như trắng sáng tỏ trên ao cá vàng
ta đi tìm cõi thiên đàng
có em nơi cõi địa đàng trần gian...

Sáng tác trực tiếp bên nhà Glamour1970/blog/ chì 10 phút tặng em ! không biết gái hay trai?

TÌNH YÊU LÀ CÁI CHI CHI

Tình yêu là cái chi chi
mà ta cứ mãi si si với tình ?
trái tim chẳng nói làm thinh
tuy tim thường nói một mình bên trong

tình luôn cháy bỏng trong lòng
bởi tôi mãi nhớ môi hồng để yêu
nhớ em tôi nhớ muôn chiều
nhớ người áo tím mỹ miều sắc hương

em là một cõi thiên đường
để tôi tìm đến du dương bên nàng
để hôn ai đó nồng nàn
cho tình ta đó ngập tràn như mưa !

tình yêu là vạn trời mơ
mà người nhân thế luôn thờ trong tim
nghe tình yêu đến êm êm
ru ta nằm ngủ êm đềm bên ai

rồi khi chìm đắm cơn say
ta đi tìm cõi Bồng lai trong đời...
yêu là để sống ai ơi
nếu không tình ái ta thời khổ đau

tình như ánh sáng muôn sao
như trắng sáng tỏ trên ao cá vàng
ta đi tìm cõi thiên đàng
có em nơi cõi địa đàng trần gian...

Sáng tác trực tiếp bên nhà Glamour1970/blog/ chì 10 phút tặng em ! không biết gái hay trai?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét