http://files.myopera.com/mrcosvnblog/albums/3174141/welcome-b%20%2836%29.gif

Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2013

HÀN MẠC TỬ ANH ƠI

MỜI CÁC BẠN QUA XEM THƠ CHÚA HÀI ĐỒNG GIÁNG SINH XEM DANH MUC THƠ THIÊN CHÚA GIÁO BÊN TRÁI CỦA WEBSITE MÌNH  :  baolocmaurice.net
BLOG : bao-loc108.blogtiengviet.net/
Tel : 0121 750 38 69  hoặc  0938 97 20 29

Hàn Mạc Tử anh ơi !
Anh đã ra đi rồi không còn ở trong đời
Anh đã ra đi rồi nhưng còn có một người
Đang còn sống đây anh ơi !
Để khóc thương anh trong một kiếp con người !
Hàn Mạc Tử anh yêu ơi !
Mà sao anh nở ra đi ra đi mãi mãi...
Và không nói một lời..!
Trong nỗi đớn đau...
Cho đến muôn ngàn sau
Có biết bao người thương nhớ anh xanh xao...
Anh ơi...Anh ơi... Vì sao...Vì sao thế anh ?
Vì sao thế anh !
Ai làm anh đau thương để tan vở giấc mộng lành ?
Ai làm cho trái tim anh tan nát bởi vì "YÊU
Ai làm cho anh điên lên...
Với những vần thơ cuồng loạn vì tình yêu
Vì cuộc đời mà định mạng trớ trêu và...
Vô cùng nghiệt ngã...???
Cho anh biết bao nỗi đau thương
Trong kiếp vô thường...
Ôi tình yêu ơi sao quá đoạn trường...
Mà Tạo Hóa đã dành riêng cho anh...
Cho chỉ mình anh trong sống đau thương
não nề....
Ôi tình yêu chỉ là một kiếp người khổ đau..
Ôi tình yêu chỉ là một khối ưu sầu 
Mà Thượng Đế đã dành cho anh....
Tôi khóc thương anh
Định mạng quá phũ phàng đau thương...!

Cho một kẻ phi thường
Tang thương phủ lấp cuộc đời đau
Cho một kẻ tài hoa
như anh.................!
NÀNG LÀ THẦN TƯỢNG CỦA TÌNH YÊU
Nàng chỉ là thơ hay là mơ
Cho ta ngàn kiếp phải mong chờ
Để ta mãi chết trên người ngọc
Trên tấm thân vàng đến ngất ngơ !

Nàng chỉ là yêu với để yêu
Để ta ngây ngất dáng yêu kiều
Nàng là thần tượng tình yêu đó
Ta đã mơ rồi một bóng yêu....!

Nàng là ai đó để ta say
để cho ta đó nhớ đêm ngày
Phải chăng ai đó là tiên nữ
Từ trên cao đó xuống trần ai !

Nàng là ai đó một loài hoa
Hoa của tình yêu đẹp nõn nà
Hoa của muôn đời và mãi mãi
Làm cho xao xuyến cõi lòng ta !

Nàng là tiên nữ hay giai nhân
Lạc bến đào tiên đã mấy lần
Để ta say đắm bên người ngọc
Choáng ngợp hồn ta đến triệu lần..!

Tôi đã say rồi tôi đã yêu
Ngàn đời tôi mãi mãi còn yêu
Dù cho thế giới tan thành bụi
Tôi vẫn mơ hoài một bóng yêu..!

Tình yêu ai biết được vì sao
Nó đến từ đâu tự lúc nào
Không thể nào đâu không thể biết
Tương tư nằm mộng với chiêm bao !
NHỚ AI

Nhớ em này chớ nhớ ai
Nhớ đôi mắt phượng mài ngài xinh xinh
Ai cho ta nếm bưởi tình
Để ta cảm thấy lòng mình trẻ trung
Ước gì ta ngủ chung mùng
Để ta quên hết lạnh lùng cô đơn
Mai này đã đến mùa đông
Có em sưởi ấm hương nồng tình ta
Náng là cá lặn chim sa
Cho anh Hồn Núi dù già cũng ham
Cho anh hôn cái nồng nàn
Để anh chết điếng trên nàng tiên nga
Trời ơi da thịt nõn nà
Ta yêu yêu cái mặn mà trời cho
Ta si vì quá thơm tho
Ta yêu vì trái bưởi to của nàng
Trời ơi tình đã ngập tràn
Tim ta bốc cháy thênh thang một trời
Người ơi ta đã yêu người
Như mây yêu nước như trời yêu hoa
Trời sanh ai đẹp nõn nà
Đẹp chi ngưởi hởi ta mà ngẩn ngơ!...

CHỈ MÌNH EM YÊU THÔI
Thân ái tặng SAO TUYẾT MÙA ĐÔNG
Chỉ mình em thôi nhá
Đã làm anh ngất ngư
Trời ơi yêu quá sá
Nhớ em ta làm thơ...
Chỉ một mình em thôi
Anh đã mê ly rồi
Nàng là hoa cỏ lạ
Say đắm trong hồn tôi...
Chỉ một mình em yêu
Bên em mỗi buổi chiều
Hoa tình yêu mãi nở
Trên môi tình em yêu..!
Một mình em đêm nay
Cho tình ta ngất ngây
Gom mây trời gió lộng
Bên em mộng chiều say...!
Ôi tình yêu mê ly
Cho hồn thơ bay đi
Quyện hồn em tha thiết
Bâng khuâng chẳng nói gì...
Ôi tình yêu muôn hương
Cho hồn ta vấn vương
Đưa em vào thiên xứ
Đưa ta vào muôn phương....!
(10 phút xktt CTVL thân ai tặng cho những ai đã yêu đang yêu và sẽ yêu)
CÒN CHÚT GÌ ĐỂ YÊU
Thân yêu cho Tuyết Trang

Còn chút gì để yêu
Như mùa thu cô liêu
Tim ta sầu lá úa
Bên ai những buổi chiều !
Còn chút gì để thương
Để Thiên Đường chấp cánh
Khi lòng còn vấn vương
Tình yêu ơi thần thánh !
Còn chút gì để mơ
Cho hồn ta thành thơ
Như hoàng hôn rũ bóng
Cô đơn và bơ vơ..!
Còn chút gì trong tim
Như mùa xuân ấm êm
Hoa thôi tàn lá rũ
Ta bên nhau êm đềm..!
Còn chút gì trong sương
Cho hồn bay muôn phương
Thiên đường xa dịu vợi
Ôi tình yêu ngát hương..!
Còn chút gì trên môi
Cho luyến lưu hồn tôi
Nghe đông về lạnh giá
Mùa thu đã xa rồi........!
(6 phút xktt )

THƠ HÀI BAOLOCMAURICE CUNG TRẦM VŨ LANG GỞI LÊ TRẦN MINH VÀ THÂN ÁI TẶNG MỌI NGƯỜI Ở KHẮP TRÊN THẾ GIỚI CHO VUI.
Thơ Hài gởi Lê Trần Mình và các bạn trong cộng đồng Bloggers và tất cả bạn bè trên thế giới thân thương hy vọng gặp Bảo Lộc Maurice Cung Trầm Vĩ Lang sẽ có một trận cười bể bụng !

Lâu lắm em không qua anh này anh nhớ em quá trời nè. Họa thơ anh cho vui đi em Qua mau nghe anh doi em từ lâu mà không biết em trôn ngã nào ? Lại trèo lên cây cao rồi té xuống ao nghe cái ào làm cho lủ cào cào chạy thấy ong thấy cha vì sợ mèo quào
rồi chó căn rất đau thôi em hãy chạy cho mau vô nhà Honey để hôn cái gì có trời mà biết em làm cái chi chi cho người yêu mê li rồi mê em như điếu đổ bởi em là sư tổ về chuyện yêu thương luôn thức suốt đêm trường để mân mê cái đó còn anh ngồi một xó vì không có ai thương nên suốt đêm trường anh chẳng ngũ nên mỗi đêm anh thương pha một chai sửa khổng lồ để bú vì nhơ lại tuổi còn thơ miệng thì u ơ còn bây giờ bơ vơ nên làm thơ khóc lóc bởi vì thơ con cóc viết cho đời đọc chơi mong mọi người xã hơi luôn vui vẻ tươi cười cám ơn tôi Bảo Lộc thường hay ăn cá lóc nấu với canh bầu khi nào tôi rầu tôi ăn mắm ruốc tôi thường hay đốt đuốc để tìm kiếm em yêu mà nêu ai không yêu tôi cũng ôm yêu đại còn ai nói tôi dại
tôi ăn đại tôm cáng chấm mấm nêm bánh hỏi! Thôi trưa rồi tôi mệt mõi viết tặng bạn cười chơi để vui với cuộc đời mình sống lâu ngàn tuổi cơm ăn ngày ba buổi tối ngủ ngáy pho pho ngày thì viết thơ tình trêu người đọc cho vui nếu ai có yêu tui thì tôi quơ hốt hết Tôi sẽ yêu đền chết chừng nào tôi lê lết đi chẳng nỗi thi thôi giờ thì tôi vui cười cùng với moi người ở khắp mọi nơi thế giới Lá thơ tình nóng hổi tôi vừa thổi vừa ăn rồi tôi chạy lăng xăng giông như gà mắc đẻ thơ tình tôi mát mẻ để sưởi ấm muôn cõi lòng mà nêu ai muốn chồng thì hãy đến tìm tôi , Tôi nguyện sẽ cưng chiều và nưng niu suốt kiêp Tôi cho nàng ăn liếp để mập ú ù nu và mập như cái lu để tôi yêu tôi nựng Bàn ngày cỏng tôi trên lưng Tối làm nệm tôi ngủ Có vợ ú sướng quá trời bạn mình ơi ! Anh sướng quá rối Lê Trần Minh ơi ! Anh thương em nói chơi để mọi người cười mất thở Đừng chửi anh em nhé Anh sợ anh sẽ lé Rồi chẳng có ai thương!Anh khóc suốt đêm trường,rồi chẳng ai thèm dổ! Đời anh sẽ là khổ, áo anh rách vai, quần tây thì lủn lổ, số anh thiệt khổ mà chẳng ai vá dùm, đời anh thì tối om như sa mạc lúc giao thừa mà lại trời không mưa thôi anh dành chịu thua vì không còn làm vua, đi bắt cua bắt óc,để nướng trui cho đen thui ăn cùng thịt nướng thê mà anh cũng sướng ! Là dặc sản đồng quê,còn nếu ai không chê hãy cùng tôi uống rượu !
++++++++
Qua thăm anh nghe em anh nhớ thương em lắm nên viết bài này cho vợ con em và bạn bè cười chơi Anh sắp theo Hoài Linh đóng vai hài rồi đó !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét