http://files.myopera.com/mrcosvnblog/albums/3174141/welcome-b%20%2836%29.gif

Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

TÔI LÀ TÔI ĐÓ ANH ƠI

Gởi anh Ngọc Nhiểm (ngocnhiem.blogtiengviet.net/)
TÔI LÀ TÔI ĐÓ ANH ƠI
Tôi là tôi đó anh ơi
Tôi là thi sĩ nên tôi mơ màng
Vì tôi cứ mãi thấy nàng
Bay về trong cõi Thiên Đàng cùng em
Tình yêu là cái êm êm
Tình yêu là cái ru êm giấc nồng
Nếu ai mà đó chưa chồng
Có rồi mới biết hương nồng tình yêu
Tình là ngọn gio hiu hiu
Ru ta trong giấc mơ chiều hoàng hôn
Tình yêu là đó môi hôn
Nụ hôn nóng bỏng dập dồn cơn say
Tình là ngây ngất ngât ngây
Tình là say chêt bên ai mỗi chiều
Tình là say cái mình yêu
Tình là say cái yêu kiều của ai
Tình như gió thoảng ngàn cây
Như sương buổi sớm ban mai nắng hồng
Tình yêu là nụ hôn nồng
Để cho ta thây trong lòng ấm êm
Bên nhau giây phút êm đềm
Rồi ta chẳng nói im lìm bên nhau
Để ta hôn đóa hoa đào
Tồi ta thờ thẫn hôm nào bên em
Ta nằm say ngủ trên tim
Trai tim tình ái êm êm của nàng
Đó là khoảnh khắc trần gian
Mà ai cũng thế mơ màng vỉ yêu
Chiều nay nhìn nắng hoang liêu
Nghe hồn du mục phiêu diêu cõi trời
Mênh mông mây nước lưng trời
Một cơn gio thoảng muôn lời tình ca......!
Hôn em hôn cái mặn mà
Ngàn năm muôn thuở ai mà không mê....!
Cuối thu 25/12/213

HÃY CƯỜI LÊN ANH MẠC TỬ OI
Hàn mạc Tử anh ơi!
Sao anh không khóc anh lại cười
Cười vì thời hậu lai có một chàng thi sĩ
Tiếp nối ngôi anh làm trò con khỉ
Góp tiếng cho đời viết những lời thơ
Để cho người đời ngồi đó mộng mơ
Biết xem thơ để tôn thờ người đẹp
Hởi người yêu ơi sao em xẹp lép
Hãy to lên đi em để làm đẹp cuộc đời
hãy to lên em cho say đắm lòng người
Cho thế giới đảo điên vì mỹ nữ...
Ôi giai nhân sẽ mãi là muôn thuở
Là thiên thần trong cõi thế trần gian
Ai cũng cưng nếu có một nàng
Vì trái bưởi mà muôn người phải chết ...

(3 phút xktt đó em cười chơi nhé )


TA NGỒI ĐÂY NGẮM TRĂNG MƠ

Ta ngồi đây ngắm trăng mơ
Trăng treo lơ lững trăng chờ đợi ai
Trăng còn say với tình say
Ta còn say với tình ai nồng nàn !
Ta ngồi đây ngắm trăng vàng
Ta ngồi đây mãi mơ màng dáng yêu
Ta ngồi đây mỗi buổi chiều
Ngắm trăng ngắm nước hiu hiu gió lùa
Ta ngồi đây một chiều mưa
Nghe mưa lạnh lẽo nghe mùa thu bay
Thu còn bay mãi ngàn mây
Ta ngồi đây mãi yêu ai nghìn đời
Ta ngồi đây ngắm mặt trời
Sông trăng đã lặng tình tôi héo tàn
Ta bay cùng với thu vàng
Ta đi cùng với mây ngàn gió thu...!
Ta ngồi đây ngắm sương mù
Sương thu lạnh lẽo cuối thu lại buồn
Ta ngồi đây ngắm mưa tuôn
Nghe thu lạnh giá trên nguồn suối reo
Hồ thu có bóng trăng treo
Nước thu có cá trong veo ánh hồng
Trời thu sương khói bềnh bồng
Tình thu còn đó nghe lòng quạnh hiu !

ANH ÁC QUÁ TRỜI
Anh ác quá trời
chuyên môn phô hình người đẹp
cho ai cũng chết vì anh trong cuộc đời !
Mà ai cũng chết trong cuộc đời
chỉ vì người đẹp đó anh ơi
trong đó có anh
trong đó có tôi
và có cả mọi người
mà ông Trời đã tạo ra
người đẹp tuyệt vời
cho bọn đàn ông mình mê tơi
và chết vì người đẹp anh ơi
mà ai cũng chết
và tôi cũng thế
anh cũng thế
muôn đời....!

TÔI CHỈ LÀ TÔI SỐNG ĐỂ YÊU
Tôi chỉ là tôi sống với đời
Viết thơ tình ái để vui chơi
Viết cho người đọc và mê mẩn
Để sống và yêu cái cuộc đời

Tôi chỉ là tôi chẳng khổ đau
Chẳng buồn chi nữa chuyện ngàn sau
Nếu tôi có được trăm người đẹp
Thì cả đời tôi chẳng hận sầu !

Tôi đã yêu ai cả cuộc đời
Nàng là hơi thở của lòng tôi
Để tôi yêu mãi và tôi sống
Tối sống ai ơi với cuộc đời !

Tôi đã yêu và tôi sẽ yêu
Tình còn hấp dẫn biết bao nhiêu
Nên đêm tôi ngũ và mơ mộng
Ôm ấp trong mơ vạn bóng kiều !

Vườn hoa biết nói ngập trần gian
Đẹp lăm ai ơi cõi địa đàng
Ai cũng mê say vì sắc đẹp
Còn tôi thi sĩ cũng mê man !

Tình yêu nhân thế tuyệt làm sao
Tô sắc thêm hương vạn sắc màu
Cho cả đời ta luôn hạnh phúc
Bởi vì có được Nữ Anh Hào....!

Trời ơi tôi đó mãi si si
Tôi để hồn thơ tôi đắm mê
và cả đời tôi luôn đắm đuối
Ai làm tôi đó quá lâm ly....!

THÂN GỞI HOÀNG ANH 79 (hoanganh79.blogtiengviet.net/)
Em muốn cùng ai lên với trăng
Để xe duyên nợ chốn cung Hằng
Tình là gì thế là chi thế
Mà kiếp tơ tầm ta trót mang !

Nhờ anh mai mối đến cho em
Em nhớ đem theo một trái tim
Một trái thôi nha em nhớ rõ
Đừng hai ba trái chẳng ai thèm

Đêm nay buồn lắm ngắm trăng mơ
Một tấm lòng son muôn tiếng tơ
Mà khúc tơ lòng ta ngóng đợi
Ta yêu người ấy mãi mong chờ...!

Trời cuối thu rồi thu với thu
Nhớ ai trăng lặn dưới sao mờ
Thuyền ai thấp thoáng trôi trong nước
ta chúc cho đời vẹn ước mơ....!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét