http://files.myopera.com/mrcosvnblog/albums/3174141/welcome-b%20%2836%29.gif

Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

BAOLOCMAURICE CUNG TRẦM VŨ LANG HỒI ÂM CÙNG BẠN BÈ

kÍNH GỞI ANH   TUẤN PHONG        (  Blog :    phongdt44.blogtiengviet.net  )
Anh cũng là Đại thi Hào rồi đó ! Nhiều người đâu có hiểu được định luật tiến hóa của xã hôi con người, là sự phát triển về thể chất lẫn tinh thần cho nên ông bà mình nói " Con hơn cha là nhà có phúc , trò hơn thầy thì đất nước mới tiến bộ, thế hệ trẻ đi sau tiếp nối thế hệ già đi trước và càng ngày càng phát triển hơn xưa đúng không anh ? ví dụ như tổ tiên ông bà và ngay cả ông thầy của nhà bác học ko chế tạo được máy vi tính nhưng ông bác học này là thế hệ đi sau chế tạo được và như vậy thế giới mới có thể văn minh hơn  Có hai lão nhà thơ trong cộng đồng blog nói rằng tôi ngồi mà viết tới suốt đời cũng không băng Xuân Diệu hay Nguyễn Du được ! và Việt Nam chỉ có Nguyễn Du là Đại thi Hào thôi ! Nếu nói như vậy là đi nguợc chiều với định luật phát triển của xã hội rồi anh mình ạ ! và làm sao thế giới này hay là đất nước này phát triển ? Cho nên ai có quan niện bảo thủ hẹp hòi như vậy là lạc hậu lắm rồi vì kiến thức văn hóa rất thấp thỏi và thiển cận nên nhận xét rất ư là cục bộ ! Tôi nhận thấy rằng hiện nay có nhiều người làm thơ hay lắm và trong tương lai sẽ có nhiều đại thi hào chớ không phải chỉ có Nguyễn Du và nên thi ca Việt Nam đang tỏa sáng trên vòm trời nghệ thuật siêu đẳng trên đỉnh cao của tư tưởng và mọi người và tôi đang làm một cuộc cách mạng thơ ca với những bài thơ tình cực kỳ nóng bỏng nhất trên thế giới và Viêt Nam chúng ta sẽ có một vị trí hàng đầu trên lãnh vực này để xóa bỏ quan niệm tự ty mặc cảm mà mình không băng ai hết trên mọi lãnh vực , đành rằng về kinh tế mình thua họ nhưng điển hình là Âm nhạc Việt Nam đã có một vị trí hàng đầu trên thế giới cùng với Mỹ, Pháp , Trung Hoa, Hồng Kông và Nhật Các bạn hãy chịu khó xem đĩa mùa xuân của THUY NGA BY NIGHT VÀ BƯỢC CHÂN HAI THẾ HỆ CỦA BÀ LỆ THỦY THÌ SẼ THẤY RÕ TÀI NĂNG CỦA CÁC CA SĨ TRẺ CỦA NỀN CA NHẠC HIỆN ĐẠI LÀ ĐANG CÓ MỘT VỊ TRÍ HÀNG ĐẦU TRÊN THẾ GIỚI HIỆN NAY VÌ THẾ HỆ TRẺ LUÔN LUÔN PHÁT TRIỂN DỮ DỘI TRÊN CÁC LÃNH VỰC XÃ HỘI.
Chúng ta không phủ nhận tài năng siêu việt của các bậc Tiền Bối , tuy nhiên Bộ truyện Kiều của Nguyễn Du đã lỗi thời và dường như đã đi vào quên lãng vì không phù hợp vơi tuổi trể ngày nay và Thơ Hàn Mạc Tử cũng gần như vậy, gioi trẻ dường như ít ai thích và chỉ thích Thơ Xuân Diệu nhất là Bài Yêu là chết trong lòng một ít vì Tình yêu là để tài trọng đại quan trọng hơn hết dối với thời hiện đại. Còn tôi là một thi sĩ quèn nhưng rất can đảm nói về chuyện phòng the cực kỳ lãng mạn về chuyện ái ân mà trên thế giới này từ xưa đến nay ít thi sĩ nào dám can đảm đề cập đến cho nên tôi xin phép nói sự thật rằng tôi muốn làm một cuộc cách mạng tư tưởng để diển ta hiện thực của tình yêu lãng mạng mà trước đây tổ tiên ông bà mình cho rằng việc này là tục tiểu cần phải dấu kín nay tôi mạnh dạn viết lên những tình khúc cực kỳ lãng mạn để cốing hiến cho đời giải khuây trong những giây phút nhàn rỗi hâu đẽm lại sự bình yên của tâm hồn để giảm đi sự căng thẳng vì cuọc sống hàng ngày để mọi người cảm thấy thương yêu ngươi thương yêu cuộc đời này hơn và để vui vẻ thoái mái và sông lâu hơn ! Tôi dám chác rằng ai đọc thơ tôi thì sẽ sống lâu hơn và yêu đời hơn vì cuộc đời này rất đáng yêu và đáng sống ! Anh ạ ! và các bạn yêu quý của mình ạ ! Vì nếu bạn có thể dẹp bỏ lòng ích kỷ nhỏ nhen hãy thương yêu mọi người như yêu bản thân mình thì bạn chắc chắn sẽ sống thọ hơn và sống lâu hơn những ai đầy lòng ích kỷ ganh tỵ và thù hằn đối vơi cuộc đời !
Nên tôi thương yêu tất cả mọi người như lời Phật dạy hay Chúa Jesus Christ đã dạy : " Còn hãy thương yêu tất cả kể cả kẻ thù của con"
Đấy các bạn thấy tấm lòng của Phật và Chúa cao cả như thế khác với trái tim nhỏ mọn ích kỷ của người
đời nên Chúa và Phật sống mãi không còn sanh lão bệnh tử như chúng sanh !  Vì vậy chúng ta nên nghe lới Phật và Chúa dạy là  thương yêu tất cả moi người chúng ta sẽ chắc chắn có sự hạnh phúc trong cuộc sống , chúng ta nên có lòng từ bi thương yêu tất cả muôn loài, chúng ta sẽ hạnh phúc sau này còn chung ta nếu đầy lòng ích kỷ nhỏ nhen ,ganh tỵ va thù hằn chúng ta sẽ phải đau khổ mãi mãi và trầm luân trong sáu nẽo luân hồi sanh tử muôn ngàn năm sau !
Sài gòn 7/12/2014

Kính gởi anh Ngô Xuân Tiếu thân thương,
Em rất là xúc động khi được lắng nghe những lới vàng của anh mình phê bình như vậy để động viên em tiến lên hơn thế nữa hầu đóng góp cùng các anh em nhà thơ tài hoa khác trong sứ mạng lịch sử là tô điểm nền văn học thơ ca Việt Nam ngày càng tỏa sáng trên bầu trời nghệ thuật thơ ca để sau này chắc chắc Việt Nam chúng ta có sẽ có một vị trí hàng đầu trên thế giới với nhũng bài thơ tình vô cùng lãng mạn hơn tất cả các bài thơ tình lãng mạn trước đây với chiều hướng là chúng ta những nhà thơ Hiện Đại cực kỳ lãng man đã làm nổ tung mạng online đã và đang phát triển theo chiều hướng rất là tốt đẹp để Thơ Ca Việt Nam có vị trí quan trọng với tầm cở quốc tế sau này . Trân trọng kính chào anh và
mọi người Chúc tất cả đại thọ trên trăm tuổi để nhìn thế giới đang tiến lên hàng ngày....anh nhé ! Chúc HP MM va BY trong năm mới !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét