http://files.myopera.com/mrcosvnblog/albums/3174141/welcome-b%20%2836%29.gif

Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

THIÊN THẦN MNG TUỔI NHỚ

THIÊN THẦN MANG TUỔI NHỚ

Em là đó thiên thần mang tuổi nhớ
Của nghìn năm yêu dấu tuổi thần tiên
Tình yêu là dòng suối mát thiên nhiên
Để hoa cỏ tươi xanh màu nắng đẹp
Trái tim em không bao giờ lại khép
Bởi vì yêu rung động cõi hồn ai
Tình yêu là một vùng đất thiên thai
Đã chớm nở trong một ngày hợp mặt
Ôi thế giới của tình yêu rất chặt
Để cho ta tìm cảm giác lâm ly
Cuốn nhau trong ân ái để cuồng si
Cho tất cả đi vào trong mộng tưởng
Cõi tình yêu thiên đàn cao ngất ngưởng
Bởi vì em anh đành phải tương tư
Anh góp rồi muôn gió để làm thơ
Để ca ngợi em thiên thần tuổi nhớ
Ai nào biết tình yêu là hơi thở
Của trần gian muôn kiếp cũng yêu nhau
Từ ngàn xưa cho mãi tận ngàn sau
Ôi ân ái thật vô cùng tuyệt dịu 
Tình yêu là một cung đàn muôn điệu
Ru hồn ta vào thế giới mơ hoa
Của đôi môi cùng ánh mắt đậm đà
Say đắm đuối bên nhau tình vạn thuở
Em là đó thiên thần mang tuổi nhớ
Đem giọt tình cho nắng gởi muôn hương
Tình ngọt ngào như thể gió cùng sương
Mà em đã ru ta vào cõi mộng.....(lúc 20 tuổi)



ĐỜI TÔI KHỔ QUÂN TÔI RÁCH BA LỔ BẠN ĐỜI ƠI

Đời tôi khổ
Quần tôi rách ba lổ
Không ai vá dùm
Tôi buồn đồ đạc tùm lum
Chẳng màng dọn dẹp 
Tối um ngủ khì
Tôi thì mặt dạn mày lỳ
Mặt gì chẳng biết tôi thì
Tôi thì chẳng giống ai..!
Giống chim có cánh tôi bay
Còn mà giống cá từng bầy
Tôi lội đua
Trên trời có Ông sao Vua
Vua gì chẳng biết tôi thua ông rồi
Tôi thương Ông lắm Ông Trời
Tôi là con của Ông Trời biết không 
Tối ngày tôi chỉ lông ngông
Nhả thơ ra lụa bềnh bồng theo mây
Thơ giờ bay ngập trời mây
Thơ giờ thơ đã tràn đầy nhân gian
Thơ bay khắp cả địa đàng
Rồi thơ lên cả Thiên Đàng trên cao
Hồn tôi sáng tợ muôn sao
Như trăng lấp lánh vườn đào cõi tiên
Trăng giờ trăng chẳng ưu phiền 
Trăng chờ ta viết Thơ Tiên tặng đời
Long lanh dưới ánh mặt trời
Vải tung như lụa sáng ngời như trăng
Vườn hoa tình ái mê man
Tình ta như thể cung đàn mê ly
Trăng ơi trăng chẳng nói gì
Bởi trăng lặng lẽ ta thì làm thơ
Trăng là trăng của tình mơ
Thơ là thơ của ngàn tơ ánh hồng
Ý thơ còn mãi trong lòng
Hồn thơ còn mãi mênh mông một trời
Nước mây giờ quá xa vời
Để tôi đứng đó mơ người trong trăng.....
Chiều mơ giăng lối tơ đàn
Tôi còn mơ mãi lang thang bến tình !

(Bài này phối hợp thể thơ tự do và lục bát)
A masterpiece of modern art.....and being 
a wonderful memory of my life !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét