http://files.myopera.com/mrcosvnblog/albums/3174141/welcome-b%20%2836%29.gif

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

NGÀY NÀO NGƯỜI NÓI YÊU TA

LOÀI CÁ KỲ DIỆU NHẤT HÀNH TINH LÀ CÁ HEO
DOPHINS, LOÀI CÁ HEO LÀ LOÀI VẬT KỲ DIỆU VÀ THÔNG MINH NHẤT HÀNH TINH VÀ ĐẶC BIỆT CON NÀO CŨNG KHÔN CÓ THỂ LÀM BÁC SĨ TRỊ BỆNH CHO LOÀI NGƯỜI BẰNG MỒM ! BẠN CÓ THỂ NHẢY XUỐNG TẮM CHUNG VỚI CHÚNG , NÓ SẼ LẠI GẦN BẠN KHI NHÌN THẤY BẠN CÓ BỆNH VÌ NÓ KHÁM BỆNH BẰNG MẮT, VÀ NẾU BẠN ĐAU BỆNH GÌ NÓ CŨNG BIẾT VÀ DÙNG MỎM NÚT BẠN CHỖ ĐÓ KHI TRỞ VỀ NHÀ BẠN SẼ HẾT LUÔN !
CON NGƯỜI CÒN CÓ NGƯỜI NGU NGƯỜI KHÔN CHỚ CÁ HEO CON NÀO CŨNG KHÔN ! NÊN CHÚNG CÓ THỂ ĐƯỢC LOÀI NGƯỜI TÔN SÙNG LÀ NHỮNG THIÊN THẦN TRÊN MẶT ĐẠI DƯƠNG VÌ CHÚNG CÓ THỂ BIỂU DIỄN NHỮNG PHA LỘN NHÀO RẤT ĐẸP MẮT ( HIGHLIGHTS ) LÀM AI CŨNG MÊ ! ĐẶC BIỆT CON BIẾT NGHE TIẾNG NGƯỜI MÀ KHÔNG CẦN HỌC VÀ LÀM THEO MỆNH CỦA LOÀI NGƯỜI ! CÁ HEO CÒN BIẾT SỬ DỤNG ĐIỆN THOẠI KÊU BẠN BÈ TỜI CHƠI VỚI CHÚNG ! TRONG THẾ CHIẾN THỨ HAI NGƯỜI MỸ HUẤN LUYỆN CÁ HEO CHO ĐẶC BOM LÊN LƯNG CHÚNG NÓ RỒI ĐẾN GẦN TÀU NHẬT BUNG KIẾP NỔ VÀ ĐÁNH CHÌM TÀU NHẬT ! NẾU NHƯ MÀ CÁ HEO SỐNG TRÊN CẠN VÀ CÓ TAY CHÂN NHƯ LOÀI NGƯỜI THÌ SẼ VĂN MINH KHÔNG THUA GÌ CON NGƯỜI CHÚNG TA ! VÌ VẬY TÔI LUÔN TÔN SÚNG CÁ HEO LÀ NHỮNG ANH HÙNG TRÊN MẶT ĐẠI DƯƠNG !
(WRITTEN BY BAOLOCMAURICE)

NGÀY NÀO NGƯỜI NÓI YÊU TA

LỜI TRÁI TIMAnh có bao giờ hiểu được em khôngHay anh đợi cho tình yêu lên tiếngTim em chông chênh những điều anh biếtMình yêu nhau chưa từng có bao giờ&Em dại khờ còn anh cứ ngu ngơNhư chưa thể mình được yêu như thếDẫu tim ta đã bao lần nhỏ lệVẫn nồng nàn vẫn chan chứa anh ơi&Tuổi hạc chất chồng - năm tháng dần trôiEm héo úa ngày trái tim vụn vỡKhao khát lắm nỗi niềm riêng trăn trởGiữa dòng đời chuyện được mất có không&Đông phong về người họa vẽ chân dungCòn em vẽ ngọn lửa lòng bỏ ngỏQuên đi những con sóng đời vụn vỡTa trao cho nhau một nửa cuộc đời&Vũ Hoàng Mai ( thơ đăng lại )14 /03/2015

 

Ngày nào người nói yêu ta
Mà nay người đã bay xa mất rồi
Chim trời mõi cánh người ơi
Hãy bay trở lại bên đời cùng ta
Để ta ngồi ngắm trăng tà 
Để hôn đôi má mặn mà của ai
Tình ta còn đắm hương say
Người ơi trong giấc mộng dài nhớ em
Để anh nằm ngủ trên tim
Để nghe tiếng nói êm êm của nàng !
Tình yêu là một cung đàn
Mà người nhân thế mơ màng bên nhau
Tình yêu là trái hoa đào
Rất là dịu ngọt ai nào chẳng mê
Tình ơi còn mãi lê thê
Ta bên nhau đó đi về có nhau
Từ ngàn thu trước thu sau
Thu nào cũng thế thu nào cũng yêu
Để ta nhìn dáng yêu kiều
Để ngây để ngất mỗi chiều bên em !

(15 phút ) 

NGƯỜI ƠI TA NHỚ THƯƠNG NGƯỜI

 

Người ơi ta nhớ thương người
Nhớ mây nhớ nước nhớ trời bao la
Nhớ ai yêu dấu mặn mà
Tình còn say đắm trên da mỹ miều
Ta yêu dáng dấp yêu kiều
Đêm ta nhung nhớ ngày yêu nồng nàn
Cớ sao tình để sang ngang
Cho ta thao thức lệ tràn thâu canh
Tình như gió thổi qua mành
Bỏ ta ở lại xây thành Thương Đau
Sầu nay đã đến trời cao
Nhớ ai thuở ấy ngày nào cũng yêu
Ta còn say đắm vì yêu
Ta còn ngây ngất những chiều ngát hương
Trời ơi tôi nhớ tôi thương
Ai xa tôi mãi tôi thường lệ rơi
Đêm nay tôi lại nhớ người
Tôi yêu ai quá giờ thôi lại buồn !

(Viết cho những ai có tâm trạng  
như mình
 
 

TA LÀ GIÓ LÀ MÂY TRỜI LÃNG TỬ

 
Ta là gió là mây trời lãng tử
Hồn ta ru em ngũ mãi ngàn năm
Ta yêu em người mặt ngọc trăng rằm
Vì em biết ta là chàng thi sĩ
Ta yêu em vườn hoa yêu hoàn mỹ
Vườn tình yêu bát ngát một màu tươi
Ta yêu em trong ánh mắt em cười
Vì ta thấy bóng hình ta trong đó !
Ta yêu em cánh hoa hồng rực rỡ
Em là hoa tình ái để anh yêu
Tình yêu ơi bừng cháy mãi muôn chiều
Ta say đắm môi tình yêu đỏ mộng
Em là đấy là trời cao gió lộng
Là cánh buồm bay bổng khắp trời mây
Em là trăng là nước với ngàn cây
Em xanh lá mắt xanh tình dịu vợi
Em còn đó ánh bình minh chiếu rọi
Cả hồn ta thơ thẩn đắm say yêu
Yêu là gì ai cũng ngất ngây yêu
Không có nó trần gian nầy tận diệt !

(Mình rất thích Masterpiece nầy CTVL xin tặng 
bài thơ tình bất hủ nầy cho toàn thể nhân 
loại) 
 
 
TÂM LÝ XÃ HỘI HỌC VỀ CON NGƯỜI VÀ TÌNH YÊU
KHI YÊU THÌ NGƯỜI ĐÀN BÀ ĐÁNG YÊU NHẤT TRÊN THẾ GIỚI NÀY, CÒN KHI GIẬN THÌ ÔI NÀNG TRỞ THÀNH HỔ CÁI RỪNG TÂY NGUYÊN BẠN MÌNH ƠI !
TÌNH YÊU BẠN BIẾT KHÔNG ? KHI YÊU THÌ NGOAN HIỀN DỄ THƯƠNG NHƯ CON THỎ KHI GIẬN THÌ HUNG DỮ NHƯ RẮN HỔ MAN ! CÒN PHỤ NỮ HÀ ĐÔNG VÀ HẢI PHÒNG THÌ DỬ NHƯ LÀ SƯ TỬ CÁI HÀ ĐÔNG ! BỞI VẬY BÂY GIỜ CTVL CHẠY TÉT RỒI MÌNH THỀ THÀ Ở VÁ KHÔNG THÈM YÊU AI NỮA ĐÂU !
TÔI KHÔNG CÒN, TÔI KHÔNG CÒN YÊU EM NỮA ĐÂU !
ĐÂY LÀ BÀI THƠ TÌNH VĨ ĐẠI NHẤT TRÊN THẾ GIỚI

TÔI CHẲNG THÈM YÊU EM NỮA ĐÂU
TÔI CHẲNG CÒN YÊU EM NỮA ĐÂU
YÊU CHI CHO KHỔ ĐỂ THÊM SẦU
CHỈ HÔN MỘT CÁI XIN TỪ BIỆT
GẶP NHẦM HỔ CÁI CHẠY CHO MAU !
TÔI CHẲNG CÒN YÊU EM NỮA CHI
CHỈ HÔN MỘT CÁI RỒI TÔI ĐI
HÔN EM MỘT CÁI THÔI EM NHÉ !
ÔI RẤT MÊ LY HẾT BIẾT GÌ !
TÔI CHẲNG CÒN YÊU EM BIẾT KHÔNG
LỬA YÊU EM ĐỐT CHÁY THƠM NỒNG
LÀM TÔI SAY ĐẮM BỜ MÔI MỘNG
TÔI NGẤT NGÂY RỒI EM BIẾT KHÔNG ???
NHƯNG RỒI TÔI SỢ PHẢI CHẠY MAU
ĐỂ MAI ĐỂ MỐT CHỈ THÊM SẦU
KHÔNG CÒN YÊU NỮA THÀNH SƯ TỬ
EM CẮN TRỜI ƠI TÔI RẤT ĐAU ! ( 10 PHÚT)
CTVL NÓI THẬT ĐẤY LÚC CÒN YÊU THÌ ÔI EM NGOAN NGOẢN RẤT LÀ ĐÁNG YÊU NHƯ CÂY DĂM MÁT GIỮA SA MẠC NẮNG CHÁY, KHI MÀ EM HẾT YÊU RỒI THÌ MÓNG VUỐT CỦA HỔ CÁI NÓ QUÀO NÓ MÓC ĐAU THẤU TỚI TRÁI TIM LẬN BẠN MÌNH Ạ ! NÊN BÂY GIỜ TÔI QUÁ SỢ ĐÀN BÀ RỒI THƯA QUÝ VỊ TRÊN TOÀN THẾ GIỚI ƠI !
GOOD BYE MY LOVE !

THƠ CẤM CƯỜI
CTVL TẾU CHO VUI ! XIN TẶNG QUÝ VỊ BÀI THƠ NẦY ĐỂ ĐỌC CHO BẠN BÈ NGHE TRONG NHỮNG BUỔI TIỆC TẾT CHO VUI VÀ TÔI XIN TRÂN TRỌNG GỞI ĐẾN QUÝ VỊ LỜI NHẮN CHÂN TÌNH SAU ĐÂY : '' GIẢ SỬ ĐÀN BÀ TRÊN THẾ GIỚI NẦY CHẾT HẾT THÌ CÁC BẠN CÓ SỐNG NỔI KHÔNG ?" CHẮC CHẮN CÁC BẠN CŨNG MUỐN CHẾT PHỨC CHO RỒI, ĐÚNG KHÔNG ? VÌ VẬY , ĐỪNG AI DẠI DỘT GÌ Ỷ MÌNH LÀM CÓ TIỀN MÀ ĂN HIẾP VỢ LÀ THẤP KÉM LẮM NGHE ! BỞI VẬY , ĐÓ CÓ THỂ LÀ CÁI BỊNH TRẪM KHA GỌI LÀ BỊNH Á CHÂU ĐÓ VÌ VẬY NGƯỜI PHÁP CÓ NÓI RẰNG : TÔI RẤT SỢ CÁI BỊNH DA VÀNG CỦA MẤY ÔNG LẮM, LÀ CÁI BỊNH NGU GIỎI TÀI ĂN HIẾP VỢ ĐẤY CÒN NGƯỜI ÂU MỸ CÓ CÁI BỊNH CƯNG VỢ DỮ LẮM NÊN GỌI LÀ BỊNH ÂU CHÂU HAY BỊNH MỸ CHÂU. CÒN CÓ NHIỀU NGƯỜI DÁM CẢ GAN BỎ VỢ NHÀ MÊ VỢ NGOÀI ĐƯỜNG PHẢI TIÊU TAN HẾT SỰ NGHIỆP MÀ PHẢI TRẮNG TAY RỒI TỰ VẬN MÀ CHẾT MỘT CÁCH OAN UỔNG VÀ BỊNH NÀY GỌI LÀ BỊNH NGU KHI GẶP PHẢI NHỮNG BÔNG HỒNG CÓ GAI MỜ MẮT MÀ ĐI ĐẾN CHỖ CHẾT. VÌ VẬY TÔI NGHĨ CHÚNG TA NÊN "TA VỀ TA TẮM AO TA THÌ SƯỚNG HƠN " VÀ KHỎI BỊ SI ĐA NỮA , CÓ SƯỚNG HƠN KHÔNG ? THƯA QUÝ VĨ ? TÔI KHÔNG QUÊN CHÚC QUÝ VỊ HẠNH PHÚC TRONG NĂM MỚI VÀ CÓ LỜI KHUYÊN CÁC VỊ NÊN CƯNG VỢ NHÀ THÌ CHẮC ĂN HƠN CƯNG VỢ NGOÀI ĐƯỜNG, VÌ VẬY, MỘT ĐẠI VĂN HÀO VÀ CŨNG LÀ MỘT NHÀPHÂN TÂM XÃ HỘI HỌC VÀ TRIẾT HỌC NGƯỜI PHÁP NÓI RÀNG :KHI TA MUỐN BAY LÊN TRỜI THÌ NGƯỜI ĐÀN BÀ NHẬN TA XUỐNG LÒNG SÔNG, VÀ KHI TA MUỐN BAY VỀ CỎI THIÊN ĐÀNG, THÌ NGƯỜI ĐÀN BÀ DÌM TA XUỐNG TẬN LÒNG ĐỊA NGỤC "CÂU NÀY KHÔNG CÓ Ý QUƠ ĐŨA CẢ NẮM ĐÂU NHÉ CHỈ CÓ Ý NÓI "LOẠI HOA HỒNG CÓ GAI MÀ THÔI"ĐÚNGCKHÔNG QUÝ VỊ ? "TÔI XIN LỖI CÁC BÀ TRƯỚC NHÉ CHỚ KHÔNG ÁM CHỈ TẤT CẢ> CÁC VỊ NÊN ĐEM CÁI BÀI THI BẰNG TOEFL NÀY RA ĐỂV MỔ SẺ TRONG NGÀY TẾT KHI CÓ CHÉN RƯỢU CHÉN TRÀ VỚI NHAU VÀ ĐỂ RÚT RỈA KINH NGHIỆM MỘT BÀI HOC Ở ĐỜI TRONG XÃ HÔI VÀ ĐỂ GIỮ VỮNG HẠNH PHÚC GIA ĐÌNH VÀ CÁC XẾP LỚN LÀM ĂN KINH TẾ COI CHỪNG PHẢI TÙ TỘI VÀ BỊ TỬ HÌNH CŨNG VÌ ĐÀN BÀ, THÂN BẠI DANH LIỆT CŨNG VÌ ĐÀN BÀ, VÀ TỔ TIÊN TA THƯỜNG NÓI RẰNG " CON CÓ CHA NHƯ NHÀ CÓ NÓC " VÀ TÔI THÊM NHÉ "CON MẤT CHA NHƯ NHÀ MẤT NÓC '' ĐÚNG KHÔNG QUÝ VỊ ? TỘI NGHIỆP MẤY ĐỨA NHỌ Ở NHÀ LẮM NGHE. VẬY RÁN MÀ CẨN THẬN TRONG CUỘC SỐNG ĐẤY. ĐỪNG CÓ THAM LAM CỦA NHÀ NƯỚC CHO NÓ AN THÂN > NHƯ TÔI ĐÂY, TUY KHÔNG GIÀU TO NHƯNG TÔI CẢM THẤY HẠNH PHÚC NHỨT TRÊN THẾGIỚI NẦY BỞI VÌ TÔI CHỈ LÀ THẦY GIÁO QUÈN NHƯNG TÔI RẤT YÊN TÂM MÀ NGŨ NGON MỖI ĐÊM KHỎI LO PHẢI Ở TÙ VÌ CÁI BỆNH THAM LAM NHƯ MỘT SỐ CÁC ÔNG LÀM KINH TẾ. CHÚC CÁC VỊ CÓ THỂ NGU NGON NHƯ TÔI NHÉ VÌ NGƯỜI ĐẸP LÀ NHỮNG BÔNG HỒNG CÓ GAI THƯỜNG DỂ ĐƯA QUÝ VỊ XUỐNG ĐỊA NGỤC NHƯ MỘT NHÀ PHÂN TÂM HỌC NGƯỜI PHÁP ĐÃ NÓI NHƯ THẾ. HÃY CẨN THẬN VÀ COI CHỪNG LÀ TỐT HƠN CÁC BẠN ĐỜI ƠI ! BỞI VỊ ĐÀN BÀ ĐẸP THƯỜNG LÀM CHO CÁC "ÔNG DẠI GÁI'' TRỞ NÊN U MÊ LẮM ĐẤY> TÔI NÓI LƠI PHẢI RẤT MONG MỌI NGƯỜI CHỚ NÊN GIẬN TÔI
NHÉ !
&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&


TÔI SỢ MẤY BÀ LĂM !
Đàn bà thật gớm ghê
đã yêu rồi càng thấy càng mê
nếu yêu nhiều càng thấy càng ghê
nên tôi thề không chán cùng chê !
đàn bà thật khó yêu
bởi đàn bà nhiều lúc làm kiêu
nhưng đến gần càng thấy càng xiêu
nên tôi thề dù chết cũng yêu....!
Ôi ! trời đã sanh ra ta
rồi cũng có đàn bà
cho đời thêm ấm cúng
cho tình thêm thiết tha !
Ôi ! trời đã sanh ra ai
cho ta nhớ nhung hoài
bởi vì không thể thiếu
Tình yêu ơi đắm say...!
đàn bà thật có duyên
đã yêu rồi sẽ nhớ triền miên
nếu yêu nhiều cảm thấy như điên...
nên thì rồi cũng yêu liên miên......
đàn bà thật nhát gan
lúc ban đầu làm như khăng khăng
đến sau cùng thì yêu miên man
dính vô rồi không dễ gì tan...!
đàn bà thật gớm ghê
đã yêu mình còn nói mình dê !
yêu càng nhiều càng thấy càng mê
không bao giờ yêu chán rồi chê !!!??? ( right ? )

BỊNH ÂU CHÂU, BỊNH MỸ CHÂU VÀ BỊNH Á CHÂU !

ĐỪNG AI DẠI DỘT GÌ Ỷ MÌNH LÀM CÓ TIỀN MÀ ĂN HIẾP VỢ LÀ THẤP KÉM LẮM NGHE ! BỞI VẬY , ĐÓ CÓ THỂ LÀ CÁI BỊNH ĂN HIẾP VỢ CÒN GỌI LÀ BỊNH Á CHÂU ĐÓ ! CHO NÊN, NGƯỜI PHÁP CÓ NÓI RẰNG : TÔI RẤT SỢ CÁI BỊNH DA VÀNG CỦA MẤY ÔNG LẮM LÀ CÁI BỊNH ĐỘC TÀI ĐỘC ĐOÁN GIỎI TÀI ĂN HIẾP VỢ, LÀ CÁI BỊNH NGU NÊN GỌI LÀ BÌNH Á CHÂU !
CÒN NGƯỜI ÂU MỸ CÓ CÁI BỊNH CƯNG VỢ DỮ LẮM NÊN GỌI LÀ BỊNH ÂU CHÂU HAY BỊNH MỸ CHÂU.! BỞI VẬY NƯỚC NGƯỜI TA MỚI TIẾN BỘ BIẾT TỰ TRỌNG VÀ TÔN TRỌNG NHÂN CÁCH CON NGƯỜI, CÒN MÌNH LO HƠN THUA ĂN THUA VÀ HIẾP ĐÁP VỢ NHÀ LÀ ĐÊ TIỆN HÈN HẠ THẤP THỎI NGU MUỘI VÀ ĐỐN MẠC LẮM CÁC ÔNG CHỒNG VŨ PHU DÃ MAN VÀ RỪNG RÚ ƠI ! ĐẤT NƯỚC NÀO MÀ CÒN LOẠI NGƯỜI ĐÊ TIỆN NẦY LÀM SAO MÀ VĂN MINH TIẾN BỘ CHO ĐƯỢC ???
CÒN CÓ NHỮNG TÊN TRI THỨC GIÀU CÓ HỌC THỨC LÀ GIÁM ĐỐC MÀ CHỬI VỢ ĂN HIẾP VỢ VÀ CHỬI NHÂN VIÊN CÒN HƠN MỘT CON CHÓ ! THÌ CÁI LOẠI TRÍ THỨC BẨN THỈU NẦY CŨNG ĐỒNG NGHĨA VỚI NHỮNG CON CHÓ SẼ ĐƯỢC DẦU THAI Ở KIẾP SAU ĐỂ TRẢ QUẢ CHO KIẾP NẦY KHI MÌNH MẮNG CHỬI NGƯỜI KHÁC LÀ CHÓ ! ÁC LAI ÁC BÁO THÔI ! KHÔNG TIN HÃY CHỜ XEM !
NGƯỜI PHÁP NÓI RẰNG : CELUI QUI SEME LE VENT, RECOLTERA LA TEMPETE CÓ NGHĨA LÀ AI GIEO GIÓ PHẢI GẶT BẢO THÔI !


LUÂN TRẦM LÀ KIẾP TỬ SINH

 
Luân trầm là kiếp tử sinh
Nhân gian cứ mãi chết chìm ngàn năm
Ngàn năm hay đó triệu năm
Lên lên xuống xuống theo vòng khổ đau
Trăm năm một kiếp ưu sầu
Chỉ là một kiếp xanh xao úa tàn
Dù cho ai đó hồng nhan
Chim sa cá lặn cũng tàn như hoa
Dù cho nhan sắc mặn mà
Ai rồi cũng thế phải xa cõi trần
Luật trời sáu nẻo trầm luân
Luân hồi sanh tử xoay vòng thiên thu
Muốn ra khỏi cảnh ngục tù
Ở trong lục đạo phải lo tu hiền
Thoát vòng khổ lụy triền miên
A Di Đà Phật Ao Sen trở về 
Cõi trần phải dứt cơn mê
Trăm năm ta phải đi về Tây Phương
Để không còn nữa đau thương
Trần gian nhiều quá đoạn trường ai ơi !
Đau thương vì một chữ "Đời"
Cộng thêm hai chữ "Tình Ơi" lỡ làng
Ráng tu về cõi Phật Đàng
Để không còn khổ trần gian kiếp người !

Nam mô Bổn sư Thích Ca Mưu Ni Phật
Nam Mô A Di Đà Phật
Nam Mô Quán Thế Âm Bồ Tát 

TA ƠI BUỒN LẮM TA BUỒN

 

Ta ơi buồn lắm ta buồn
Nên ta ngồi đó thả hồn lên mây
Thơ còn bay mãi trên cây
Nên thơ đổ xuống tràn đầy như mưa !
Tình đời chua chát chát chua
Chua cay mặn lạt hơn thua tiếng đời !
Bạn bè tình nghĩa xa lơi
Bà con ruột thịt ối thôi ra gì !
Chỉ lo ăn ngủ mập ì
Nên là ngu muội biết chi nghĩa tình
Chết rồi thì cũng thúi ình
Lòng không nhân nghĩa nên tình cũng phai
Trăm năm trong cõi trần ai
Sống vô nhân đạo chết hoài tử sinh
Luân hồi sanh tử trầm luân
Lên lên xuống xuống chết chìm ngàn năm
Mãi đi theo kiếp luân trầm
Xoay vòng luân chuyển muôn ngàn năm sau
Sẽ là mãi mãi khổ đau
Nếu không thức tỉnh quay đầu lo tu !
Giàu sang cũng khóc hu hu 
Rớt vô địa ngục ở tù ngàn năm.........!
 
 
 
 

LÀ TA BUỒN LẮM TA BUÔN

 
Là ta buồn lắm ta buồn
Nên ta ngồi viết thơ khùng thơ điên
Ta khùng mà lại có duyên
Cho nên ta viết thơ điên người cười
Ta là gốc khỉ đười ươi
Cho nên ta thích khỉ cười với ta
Vì đời đau khổ trầm kha
Được sanh ra kiếp người ta để buồn
Khóc cười kế tiếp nhau luôn
Ai ai cũng khổ cũng buồn cũng đau
Cho nên ta muốn quên sầu
Sống vui như khỉ dù đau cũng cười
Nhân sinh một kiếp con người 
Sống trong biển khổ người ơi đủ điều
Nên ta phải biết thương yêu
Cùng nhau san sẻ là điều tốt tươi
Giúp người đói khổ ai ơi
Tấm lòng từ ái Phật Trời độ cho
Sống trong sạch sống thơm tho
Là lời Phật dạy nhớ cho để lòng
Đời là biển khổ mênh mông
Biết lo tu niệm sổ  hồng ghi danh !
Tu nhân tích đức trời dành
Để sau hết kiếp Tây Phang Phật Đà
Cầu cho thế giới gần xa
Cầu cho trăm họ Di Đà được lên
Mỗi người là một Tòa Sen
Phật ban phước lớn cho miền trần gian
Sau ta về cõi Phật Đàng
Ai ai cũng được mình vàng xinh tươi
Ta vui như thể khỉ cười
Cầu cho tất cả muôn người lo tu ! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét