http://files.myopera.com/mrcosvnblog/albums/3174141/welcome-b%20%2836%29.gif

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

TRĂNG ƠI TRĂNG HỞI TRĂNG HỜI

TRĂNG ƠI TRĂNG HỞI TRĂNG HỜI

 
Trăng ơi trăng hởi trăng hời
Tình xa diệu trăng cười với ta
Nhớ người cá lặn chim sa
Trăng ơi ta khóc bởi là khổ đau
Nhớ thương ngày ấy năm nào
Giờ đâu em hởi tình sao hững hờ
Nhớ ngày xưa ấy tuổi mơ
Hẹn cùng ai đó ta chờ để hôn
Trời ơi thơ mãi gọn hồn
Để ta nhung nhớ bồn chồn thâu canh
Nhớ thôi là nhớ thời xanh
Tuổi thơ đã mất lệ thành thương đau
Một thời ta đó bên nhau
Giờ không còn nữa ta sầu mình ta
Đêm nay nhìn ánh trăng sa
Nhớ người yêu dấu lòng ta lại buồn !

(Viết cho Denis Papin lúc 28 tuổi )
 
 
 
 
KHI BUỒN KHI VUI
 
Khi buồn ta khóc ai ơi
Khi vui giống khỉ ta cười mình ênh
Buồn vui đời lắm sự tình
Cũng là một cõi cho mình đau thương
Bình minh ta gội gió sương
Mặt trời rạng rỡ so gương ta cười
Khi vui ngước mặt lên trời
Cười vui hỉ hả ta người lạc quan
Rồi khi gặp cảnh trái ngang
Ta ngồi than thở lệ tràn quanh mi
Đời là ly biệt biệt ly
Có chi bền chắc có chi trường tồn
Đau thương lắm kẻ mất hồn
Nỗi đau chồng chất trong lòng hét la
Trăm năm trong cõi người ta
Ai ai rồi cũng phôi pha úa tàn
Tình nào sum hợp cũng tan
Tình nào hạnh phúc cũng tàn người ơi
Ta sanh ra ở cuộc đời
Sanh ra để khổ kiếp người tang thương
Khóc thương đời lắm đọan trường
Chỉ là một kiếp đau thương não nề !

 

 

ƯỚC GÌ AI ĐÓ YÊU TA

 
Ước gì ai đó yêu ta
Để ta yêu cái ngọc ngà trời ban
Ước gì ai tặng hầm vàng 
Để ta về cõi Thiên Đàng bên em
Ước gì em tặng trái tim
Để ta ngây ngất đêm đêm bên nàng
Tình yêu nào cũng chứa chan
Tình yêu nào cũng mơ màng ai ơi
Lúc vui tình cũng hay cười 
Lúc buồn tình khóc cho vơi nỗi sầu
Tình là lúc sướng lúc đau
Lúc cay lúc đắng xanh xao tình buồn
Ấy là hình tượng chữ thương
Nằm trong định luật vô thường phù du
Tình yêu là một cơn mơ
Chỉ là ảo tưởng mộng hờ rồi tan
Chỉ là một giấc mộng vàng
Chỉ là một cõi thiên đàng mơ hoang
Hoa nào nở cũng phai tàn
Tình nào rồi cũng ly tan cuối đời
Chỉ là một thuở người ơi
Đau thương nhiều lắm kiếp người trần gian
Bèo nào hợp rồi cũng tan
Trăng nào trăng cũng phai tàn trăng ơi !
Thế gian chồng chất sự đời
Ai ai rồi cũng một thời chóng qua !
Đời người là một kiếp hoa
Rồi hoa cũng úa tình ta cũng tàn ! (Lúc 22 tuổi)
 
 
 
THE CHARITY CLUB IN LONG XUYÊN
FOREIGNERS, PLEASE TRANSLATE THIS ARTICLE INTO ENGLISH TO UNDERSTAND THE CONTENT OF OUR SINCERE PRPOPOSAL AS FALLOW :
BẢO LỘC MAURICE CUNG TRẦM VŨ LANG MƠ ƯỚC MỘT CÂU LẠC BỘ TỪ THIỆN VÀ BẾP ĂN MIỄN PHÍ CHO SINH VIÊN HỌC SINH NGHÈO VÀ NGƯỜI NGHÈO Ở LONG XUYÊN TỈNH ANGIANG !
TIỀN BẠC XIN CÁC NHÀ HẢO TÂM GỞI VỀ CHO ÔNG PHAN HỮU LỘC
ĐT : 0938 97 20 29 số tài khoảng : 0700 4945 2878 ngân hàng SACOMBANK LONG XUYÊN !
&&&&&&&&&&&&&&&&
CTVL BAOLOCMAURICE LONG TRỌNG MỜI TẤT CẢ BẠN BÈ TRÊN THẾ GIỚI VÀ Ở VIỆT NAM NẾU BẠN NÀO MUỐN TU VÀ THAM GIA HỘI TỪ THIỆN NẦY THÌ VỀ LONG XUYÊN SỐNG TRONG TẬP THỂ HỘI TỪ THIỆN VỚI MÌNH Ở LONG XUYÊN MÌNH SẼ HƯỚNG DẪN CHO CÁC BẠN CHỈ TU MỘT KIẾP NẦY LÀ VỀ VỚI PHẬT A DI ĐÀ VÀ ĐÂY LÀ CƠ HỘI NGÀN NĂM MỘT THUỞ NHƯ LỜI PHẬT MẪU NÓI ĐÂY LÀ KỲ XÁ TỘI ĐẦU TIÊN MÀ CŨNG LÀ KỲ CUỐI CÙNG CHO TOÀN THỂ NHÂN LOẠI TRÊN HÀNH TINH VÀ BẤT CỨ TỘI GÌ CŨNG ĐƯỢC THA ! VÌ BUÔNG DAO ĐỒ TỂ QUAY ĐẦU LÀ BỜ NIỆM PHẬT ĐỂ VỂ CÕI TÂY PHƯƠNG VÀ TRONG TƯƠNG LAI SẼ THÀNH PHẬT VÀ CHỈ TU MỘT KIẾP NẦY THÔI SẼ THÀNH TỰU KẾT QUẢ TỐT ĐẸP ! TÔI CAM ĐOAN NHƯ VẬY ! CUỘC ĐỜI 60 NĂM CHỈ LÀ PHÙ DU ẢO ẢNH , CUỘC ĐỜI LÀ CÕI TRỌ LÀ GIẢ TẠM VẬY CTVL KHUYÊN MỌI NGƯỜI CÓ TÂM ĐẠO VỀ ĐÂY TU VỚI MÌNH VÀ CTVL SẼ DẠY VÕ THUẬT DƯỠNG SINH CHO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI !
THÂN MẾN,
***********
GIẤC MƠ CỦA MÌNH
ĐIỀU MƠ ƯỚC CỦA MÌNH LÀ ĐANG KÊU GỌI MỘT SỐ BẠN BÈ Ở LONG XUYÊN HỢP TÁC MỞ MỘT HỘI TỪ THIỆN QUỐC TẾ KÊU GỌI CÁC NHÀ HẢO TÂM Ở NƯỚC NGOÀI VÀ KIỀU BÀO VIỆT NAM TÀI TRỢ MỞ MỘT BẾP ĂN 
CHO SINH VIÊN HỌC SINH VÀ NGƯỜI NGHÈO 
NẾU NHƯ THÀNH CÔNG MÌNH SẺ CHO XÂY TƯỢNG ĐÀI PHẬT BÀ QUAN THẾ ÂM VÀ MỘT TƯỢNG ĐÀI ĐỨC MẸ MARIA CHO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI AU ĐẾN ĂN 
ĐỀU PHẢI CẦU NGUYỆN CHO CẢ THẾ GIỚI NẦY ĐƯỢC BÌNH YÊN VÀ KHUYÊN HỌ TU HÀNH TRÁNH XA ĐIỀU ÁC !
MÌNH SẼ CHO NẤU CƠM CHAY VÀ MẶN AI MUỐN ĂN GÌ TÙY Ý VÀ ĂN UỐNG 
TƯƠNG ĐỐI ĐẦY ĐỦ ĐỂ CÓ SỨC KHỎE HỌC HÀNH VÀ LÀM VIỆC CHO TỐT VÀ MƯỚN THẦY DẠY TIẾNG ANH MIỄN PHÍ CHO HỌC SINH SINH VIÊN NGHÈO 
VÀ ĐÓ LÀ ƯỚC MƠ CỦA MÌNH MÀ MÌNH ĐÃ ƯU TƯ TỪ HƠN 8 NĂM TRÔI QUA MÀ MÌNH KHÔNG BIẾT MÌNH CÓ ĐỦ PHƯỚC ĐỨC ĐỂ THỰC HIỆN ĐƯỢC VIỆC NÀY KHÔNG ?
NAY CON XIN CẦU NGUYỆN PHẬT BÀ QUAN ÂM VÀ ĐỨC MẸ MARIA CÙNG CHÚA JESUS BAN PHƯỚC LÀNH CHO CHÚNG CON CÙNG CÁC NGƯỜI BẠN 
THỰC HIỆN ĐIỀU TỐT LÀNH NẦY TRỞ THÀNH HIỆN THỰC.
CON NGUYỆN SẼ TẬN LỰC VÌ ĐẠO PHÁP, VÌ NHÂN LOẠI VÀ VÌ HẠNH PHÚC CỦA MỌI NGƯỜI MÀ SẼ CỐNG HIẾN CẢ CUỘC ĐỜI MÌNH CHO XÃ HỘI ÍCH LỢI
CHO MUÔN NGƯỜI !
NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT
NAM MÔ QUAN THẾ ÂM BỒ TÁT
NAM MÔ ĐỨC MẸ MARIA KÍNH YÊU CỦA TOÀN THỀ NHÂN LOẠI
BAN PHƯỚC LÀNH CHO CHÚNG CON THỰC HIÊN THÀNH CÔNG VIỆC PHÚC LỢI CHO XÃ HỘI !
NẾU VIỆC NÀY THÀNH CÔNG VỚI SỰ HỔ TRỢ CỦA CÁC NHÀ TỶ PHÚ TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC CHÚNG TA CÓ THỂ MỞ MỘT CÂU LẠC BỘ CHO ĐẠI GIA ĐÌNH SINH VIÊN QUỐC TẾ ĐỂ MỞ RỘNG MỐI BANG GIAO VỚI CÁC QUỐC GIA ANH EM TRÊN TOÀN THẾ GIỚI VỚI MỤC ĐÍCH GIÚP ĐỞ CHO SINH VIÊN NGHÈO TRÊN THẾ GIỚI ĐẾN VIỆT NAM ĐỂ GIAO LƯU VĂN HÓA VÀ DU HỌC MIỄN PHÍ TẠI VIỆT NAM TRONG CỘNG ĐỐNG THÂN HỮU CHO TOÀN THỂ NHÂN LOẠI .
TRÂN TRỌNG KÍNH CẨN VÀ BIẾT ƠN CÁC BẠN TRÊN THẾ GIỚI VÀ VIỆT NAM THEO GIỎI VÀ CÓ NHẢ Ý HỢP TÁC VỚI CHÚNG TÔI .
THÂN AI ĐẾN CÙNG MỌI NGƯỜI.
THI SỈ BẢO LỘC MAURICE CUNG TRẦM VŨ LANG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét