http://files.myopera.com/mrcosvnblog/albums/3174141/welcome-b%20%2836%29.gif

Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

THƠ CƯỜI CHÚT CHƠI

THƠ CƯỜI CHÚT CHƠI
CÓ ĐIỀU NGHE HƠI LẠ LÀ RỪNG THÌ KẾT ÁN ĐỐN CÂY PHÁ RỪNG, CÒN THÀNH PHỐ ĐẸP MÁT LÀ NHỜ BÓNG CÂY XANH, RỒI BÂY GIỜ AI ĐÓ RA LỆNH CHẶT HẾT CÂY XANH THÔI THÌ PHÁ HẾT NHÀ CỬA CHO THÀNH SA MẠC SA HA RA NHƯ BÊN PHI CHÂU CHO RỒI VẬY THÌ CHẮC ĐẸP HƠN !
HỒI NÀO NÓI RẰNG THÀNH PHỐ "SẠCH ĐẸP XANH" LÀ OK SALEM ! RỒI BÂY GIỜ ĐƯA RA ĐỀ ÁN CHẶT CÂY SẠCH SÀNH SANH VẬY THÌ HẾT CÂY XANH RỒI THÌ TA LÀM SÂN ĐÁ BANH CHO TRẺ CON NÓ GIÀNH THÌ CHẮC VUI LẮM !
THÀNH PHỐ KHÔNG CÂY CŨNG NHƯ NGƯỜI KHÔNG CON (THƠ TẾU TÂM LÝ XÃ HỘI)
&&&&&&&
ĐỜI KHÔNG CÂY THÌ ĐỜI TA SẼ KHỔ
KẺ KHÔNG CHỒNG THÌ LỖ BỞI KHÔNG CON
KHÔNG CON NHÌN RIẾT MẮT CŨNG MÒN
GÁI MỘT CON THÌ TRÔNG MÒN CON MẮT
AI Ở VÁ THÌ ĐỜI MÌNH MẤT HẾT
CÒN GÌ VUI MÀ SỐNG Ở TRONG ĐỜI
SỐNG BUỒN HIU NHÌN THIÊN HẠ TƯƠI CƯỜI
CÒN TA ĐÓ KHỔ ƠI VÌ PHẢI LỖ
BỞI TRỜI SANH KHÔNG YÊU LÀ PHẢI KHỔ
KHỔ SUỐT ĐỜI VÌ CÁI KHỔ KHÔNG CON
KHI GIÀ NUA VÌ SẮC ĐẸP KHÔNG CÒN
AI CHĂM SÓC CHÉN CƠM VÀ MANH ÁO
CÓ CHỒNG ĐI EM ƠI ĐỪNG KHÁCH SÁO
KHÓ KHĂN CHI Ở VÁ KHỔ THÂN MÌNH
SỐNG CÔ ĐƠN NẰM NGỦ PHẢI BUỒN TÊNH
SỐNG NHƯ CHẾT GIỮA DÒNG ĐỜI XUÔI NGƯỢC
RỒI ĐÊM KHUYA MỘT MÌNH NGỒI SƯỚT MƯỚT
TA THAN TRỜI TRÁCH ĐẤT VƠI AI ĐÂY ?
HẾT TRĂM NĂM TRONG CẢNH KHỔ ĐỌA ĐÀY
RỒI HỐI HẬN TẠI SAO TA Ở VÁ ! (15 PHÚT)
(BÀI THƠ NẦY CTVL TẾU CHO VUI MÀ CÓ THẤM THÍA KHÔNG QUÍ VỊ ?)





THƠ BỂ BỤNG NÊN CẤM CƯỜI


Vợ gì mà mập quá trời

Muốn bưng chẳng nỗi sao cưng được nè
Đêm đêm chỉ sợ nàng đè
Cho mình mất thở còn mê nỗi gì
Thấy nàng tôi khóc hi hi
Ngực to đích bự cái gì cũng to
Tối nàng ngủ ngáy khò khò
Sáng ra thức dậy thịt bò ba tô
Vợ gì như cái hủ lô
Eo ơi sợ quá co giò chạy luôn
Lúc buồn tôi chẳng dám hôn
Sợ nàng yêu quá mất hồn trời ơi
Cưới về để đó xem chơi
Làm sao dám đến gần người để yêu
Vợ người sao quá yêu kiều
Vợ mình một chút mỹ miều cũng không
Mập thường làm biếng hay nằm
Lại còn cái mặt chầm dầm thấy ghê
Anh nào mà thích không chê
Tôi đem cho phức tôi về mình tôi
Kỳ này tôi quyết lên ngôi
Lấy nàng sắc nước hương trời cho xong
Chân dài dáng ngọc lưng ong
Thon thon trái bưởi cho lòng đê mê
Còn mà quá mập người chê
Thấy nàng kẻ nhún người trề ai ơi !
Xem xong chớ có nhịn cười
Cuối tuần xả stress cho đời giải khuây
Vợ đẹp là vợ đắm say
Đêm đêm ngây ngất ngất ngây bên nàng !






THƠ CẤM CƯỜI CHỈ ĐƯỢC KHÓC THÔI NHE !


LỜI TÂM SỰ HAY NHẤT CÓN HAY HƠN CẢ HOÀI LINH (NẾU CÓ HOÀI LINH ĐÂY THÌ CHỊ BA HOÀI LINH SẼ TÔN MÌNH LÀM SỰ PHỤ RỒI ĐÓ )
QUÍ VỊ Ở ĐÀ LẠT LONG XUYÊN VÀ CHÂU ĐỐC MƠI CÓ CÂY NHẬT NGUYỆT, MÀ CTVL MÌNH VỀ LONG XUYÊN ĂN LÁ CÂY MỔI NGÁY NHƯ KHỈ ĂN CHỒI NON NHƯ KHỈ CON ĂN CHỐI LÁ ĐỜI MÌNH VUI QUÁ SÁ VÌ KHÔNG TIỀN MUA CÁ THÌ ĂN RAU , TỪ ĐÂY VỀ SAU CÓ ỐM ĐAU KHÔNG UỐNG THUỐC MÀ CHỈ THÍCH NHAI LÁ NHẬT NGUYỆT NÓ HƠI NHỚT NHỚT MÀ CŨNG DỄ ĂN, NÊN MỖI NGÀY MÌNH CHẠY LĂNG XĂNG ĐI XIN LÁ ĂN NHƯ CHIM Ở TRÊN CÀNH CẮN LÁ NON XƠI MÃI MÀ VUI ƠI LÀ VUI VÌ ĂN LÁ NẦY SỐNG MÃI VỚI ĐỜI VUI, AI MUỐN SỐNG NHƯ TUI , HÃY VỀ LONG XUYÊN CÙNG TUI NUỐT LÁ , KHI TUI CÓ TIẾN ĂN CÁ ĂN TÔM, CÒN KHI TÔI KHÔNG TIỀN, CÁI ĐẦU CHÔM BÔM NHƯ TRÁI BẮP NẤU, AI CHÊ MÌNH XẤU THÌ MÌNH CHẲNG CÂN YÊU, CHỈ THÍCH MỖI CHIỀU VỜN HOA BẮT BƯỚM, ĐỜI MÌNH QUÁ SƯỚNG VÌ ĐƯỢC SỐNG DAI, SỐNG MÃI SỐNG HOÀI MÀ CHẲNG CẦN YÊU AI NÊN TA SỐNG DAI, YÊU CHI NHIỀU QUÁ CHO CHẾT SỚM , ĐÔNG CON NHIỀU VỢ ĐÊM BẢY NGÀY BA THÌ CHẮC PHẢI CHẾT SỚM THÔI ! BẠN MÌNH Ạ !



TA CÁM ƠN NGƯỜI (CÁM ƠN CÂY NHẬT NGUYỆT)


Nhật là ý nghĩa của Ông Trời
Nguyệt là Trăng đó bạn đời ơi
Con cám ơn Trời con hết bịnh
Nên con quỳ lạy Đấng Cha Trời
Cha Trời ban phước thế gian đây
Sản sinh cây thuốc cõi trần ai
Là cây thần dược cho nhân loại
Trị khắp nhân gian khắp vạn loài !
Ta nay quỳ lạy cám ơn Người
Cây thuốc Thần Tiên cứu mọi người
Bất cứ bệnh gì đều chữa khỏi
Mề đai vàng ngọc tặng cho Người (cây thuốc)
Là thuốc Thần Tiên cứu thế gian
Là cây Nhật Nguyệt chữa Lâm Sàng
Là Tiên hóa kiếp lâm phàm đó
Cứu bệnh nan y cõi địa đàng !
Người là Thần Dược vạn vạn năng
Cứu nguy mạng sống cõi trần gian
Nên ta quỳ lạy ơn cứu tử
Đầu thai xuống thế cứu tai nàn ! (1)
(1) Ý nói Cây Nhật Nguyệt mà Ông Trời là
Đức Ngọc Đế cho đầu thai là THẦN DƯỢC
VẠN NẮNG để cứu loài người Tai Qua Bệnh
Khỏi nên CTVL thay mặt mọi người mà lạy cây Nhật Nguyệt để tạ ơn Trời !
Nam Mô A Di Đà Phật
Nam Mô Cứu Khổ Cứu Nạn Quán thế Âm Bồ Tát

TA ĐI TRONG ÁNH RẠNG NGỜI
edit
Ta đi trong ánh rạng ngời
Ta là con của Cha Trời Chí Tôn
Ngài là Chúa Tể Càng Khôn
Trên ngôi cao đó mênh mông đất trời
Ba ngàn thế giới người ơi
Nắm quyền Tạo Hóa Cha trời ban ân
Phước duyên sẽ được đến gần
Cha Trời ban phước trần gian cõi nầy
Càng Khôn vũ trụ trong tay
Ngôi cao Chúa Tể mình Ngài chỉ huy
Cùng với Đức Mẹ Từ Bi
Diêu Trì Kim Mẫu Mẹ thì Chúng sanh
Sản sanh muôn vật hành tinh
Với cùng muôn thú chơn linh của Trời
Cha Trời Mẹ Đất người ơi
Mẹ chung tất cả loài người Phật Tiên
Nay con quỳ lạy Mẹ Hiền
Là Cha với Mẹ của Tiên Phật Trời
Khai thiên lập địa có Người
Nhưng Người quá lớn dưới đời không tin
Hai Ngài Chúa Tể hành tinh
Nắm quyền Tạo Hóa vận hành trên cao
Sản sanh vạn vật muôn màu
Loài người bé nhỏ làm sao hiểu cùng !
Cho nên đời phải tôn sùng
Nếu là bất kính mịt mùng hang sâu
Đạo Thiên là ở trên cao
Là trên tất cả ai nào hiểu không
Cha thương Mẹ ái mặn nồng
Tình thương phủ lấp đại đồng trần gian
Ráng tu về cõi Phật Đàng
Sau nầy sẽ biết Thiên Đàng Phật Tiên
Đạo Trời Đạo Phật Đạo Tiên
Ba ngàn thế giới Mẹ Hiền trong nôm
Ba ngàn thế giới Càng Khôn
Hằng hà sa số mênh mông Phật Đài
Chỉ là một gốc của Ngài
Là Cha với Mẹ muôn loài chúng sinh
Mẹ đi dạy khắp hành tinh
Người tu đắc đạo hồn linh trở về
Cỏi trần ai dứt cơn mê
Sau về với Mẹ trở về cùng Cha !

Thuở xưa khi Đức A Di Đà chưa thành
đạo thì tất cả chúng sinh con của Đức Mẹ Vũ Trụ Diêu Trì Kim Mẫu học đạo với Mẹ mà
thành đạo Phật Thánh hay Tiên ! Trên cõi
Thiên Đình cai quản ba ngàn thế giới nầy
còn có Đạo Thiên là đạo của Trời do
Đức Ngọc Đế còn gọi là Đấng Tạo Hóa
lãnh đạo cai quản bao gồm tam giáo Phật
Thánh Tiên ! Chính trong cuốn Thập Chú
của Đại Đức Thích Nhật Từ Tiến Sĩ Thần
Học Phật Học Ông có xác nhận Đức Hoàng Mẫu Phật Mẫu Diêu Trì là Mẹ chung của các Chư Phật Thánh Tiên đó nhưng mà Ngài quá
lớn Ngài nói Ngài xuất hiện đầu tiên trong vũ
trụ nầy rồi hóa sinh ra muôn loài kể cả loài người rồi mới tu thành Phật thánh tiên đều là con của Ngài nhưng Đức Mẹ nói Ngài buồn
lắm vì loài người là các con của Ngài vô ơn lắm
vì ít ai nghĩ đến công ơn của Ngài sản sinh ra cây cỏ để nuôi sống con người từng cọng rau
từng cây thuốc trị bịnh cho chúng sinh ! Nói xong Đức Mẹ khóc sướt mướt vì nói loài người vô ớn ít ai cúng kiến Ngài mà chỉ cúng thần thánh không hà ! Thần thánh chỉ là con của Ngài thôi làm sao lớn bằng Ngài là Đức Mẹ
Vũ Trụ ? Vậy ai đó mỗi năm đến ngày Rằm Tháng Tám là ngày Đại Hội Bàn Đào trên cõi trời Cửu Thiên là cõi trời cao nhất , ngày đó
các Chư Phật Thánh Tiên ở ba ngàn thế giới
tụ tập về cõi Trời Cửu Thiên để uống rượu
Quỳnh Tương để chúc mừng Đức Mẹ Vĩ Đại
của muôn loài ! Vậy vào ngày Rắm Tháng
Tám ai có lòng tin Đấng Từ Mẫu Diêu Trì
thì hãy sắm ngủ quả với bông hoa huệ đỏ
mà lập bàn dâng cúng Mẹ thì Mẹ sẽ ban
cho phước cho sau về cõi Trời Cực Lạc tức
có nghĩa là về cùng với Mẹ vì cõi nào trên
trời đều là cõi của Mẹ vì Mẫu Hoàng Diêu Trì Kim Mẫu cai quản vũ trụ là ba ngàn thế giới
nầy ! Nên đạo của Ngài gọi là Đạo Thiên cai quản Càng Khôn Vũ Trụ nên gọi là Đức Mẹ Vũ Trụ ! Mà loài người quá bé nhỏ còn Trời Đất
quá lớn làm sao chúng ta biết hết ! Và chúng ta chỉ biết loanh quanh những chuyện thường tình trước mất chúng ta thôi ! Vì lý do đó Thế Tôn nói chúng sinh đoản kiền chỉ thấy gì ở trước mắt thì tin, còn việc gì không thấy không tin ! Nên có vài người nói tôi không thấy Phật tôi không tin !
Phật nói khi nào tu hành rồi được về cõi Tây Phương thì sẽ THẤY PHẬT Ở BA NGÀN THẾ GIỚI CÒN CHÚNG SINH CÒN QUÁ HAM MÊ VẬT CHẤT TRẦN ĐỜI DẦY TỘI LỖI NÊN CHỈ THẤY MA THÔI CHỚ LÀM SAO MÀ THẤY ĐƯỢC PHÂT ???
(Long xuyên 26/3/2015)

Ghi chú : Ai mà đọc Chú Chuẩn Đề của Phật Mẫu rồi niệm A Di Đà Phật mỗi sáng và tối và mỗi lần đọc từ 5 lượt trở lên thì sẽ được đức Mẹ ban phước cho sống đến 100 tuổi và khi đi đến đâu cũng có hàng hà sa số Phật là con của Mẹ theo hộ trì và ban phước cho bất cứ ai tin Mẹ và nghe lời Mẹ tu hành và khi hết kiếp Mẹ và các Chư Phật sẽ rước về cõi Trời Cực Lạc của Đức A Di Đà, khỏi lo bị đọa địa ngục!





TA CÁM ƠN NGƯỜI (CÁM ƠN CÂY NHẬT NGUYỆT)


Nhật là ý nghĩa của Ông Trời
Nguyệt là Trăng đó bạn đời ơi
Con cám ơn Trời con hết bịnh
Nên con quỳ lạy Đấng Cha Trời

Cha Trời ban phước thế gian đây
Sản sinh cây thuốc cõi trần ai
Là cây thần dược cho nhân loại
Trị khắp nhân gian khắp vạn loài !

Ta nay quỳ lạy cám ơn Người
Cây thuốc Thần Tiên cứu mọi người
Bất cứ bệnh gì đều chữa khỏi
Mề đai vàng ngọc tặng cho Người (cây thuốc)

Là thuốc Thần Tiên cứu thế gian
Là cây Nhật Nguyệt chữa Lâm Sàng
Là Tiên hóa kiếp lâm phàm đó
Cứu bệnh nan y cõi địa đàng !

Người là Thần Dược vạn vạn năng
Cứu nguy mạng sống cõi trần gian
Nên ta quỳ lạy ơn cứu tử
Đầu thai xuống thế cứu tai nàn ! (1)

(1) Ý nói Cây Nhật Nguyệt mà Ông Trời là
Đức Ngọc Đế cho đầu thai là THẦN DƯỢC
VẠN NẮNG để cứu loài người Tai Qua Bệnh
Khỏi nên CTVL thay mặt mọi người mà lạy cây Nhật Nguyệt để tạ ơn Trời !

Nam Mô A Di Đà Phật
Nam Mô Cứu Khổ Cứu Nạn Quán thế Âm Bồ Tát

THƯA QUÝ VỊ,
Ở LONG XUYÊN CÓ NHIỀU NGƯỜI ĐAU BỊNH NAN Y THUỘC VỀ LÂM SÀNG CÁC BÁC SĨ TÂY Y VÀ TÀU Y ĐỀU BÓ TAY TỪ NĂM 2008 ĐẾN NAY NHIÊU NGƯỜI ĐAU KHỐI U, UNG THƯ VIÊM GAN SIÊU VI ĐAU TIM THẬN BAO TỬ LÊN MÁU THẤP KHỚP BÁ BINH...V... V.... MÀ NAY ĐA HẾT NÊN HỌ THƯỜNG LẠY CÂY NHẬT NGUYỆT ĐỂ TẠ ƠN CỨU TỬ ! HỌ HAY ĐẾN QUÁN CÔ HẠNH TRƯỚC CỬA TRƯỜNG LÝ THƯỜNG KIỆT Ở ĐƯỜNG LÝ THƯỜNG KIỆT MÀ LẠY TẠ ƠN CÂY THẦN DƯỢC NẦY ! SỐ ĐIỆN THOẠI CÔ HẠNH :0763 853 870
BẠN NÀO KHÔNG TIN THÌ CỨ HỎI CÔ HẠNH THÌ BIẾT, MÀ CÔ HẠNH TRÊN 70 RỒI MÀ SỨC KHỎE RẤT TỐT NHƯ 35 ĐẾN 40 TUỔI NHỜ ĂN LÁ MỖI NGÀY !
NAY CTVL CŨNG CẢM KÍCH ƠN TRỜI MÀ VIẾT BÀI THƠ BÀY TỎ LÒNG BIẾT ƠN CÂY THẦN DƯỢC VẠN NĂNG NÀY !
CHO ĐẾN NGÀY HÔM NAY TÔI CHỈ ĂN LÁ CÓ 4 NGÀY MÀ BỆNH BAO TỬ ĐAU BỤNG VÀ TIÊU CHẢY TÔI KHÔNG CÒN NỮA ! THẬT LÀ QUÁ SIÊU PHÀM MÀ TÔI KHÔNG THỂ NÀO TIN NỖI ! TÔI TÍNH BỆN TÔI TRÊN 35 NĂM RỒI CÓ CHẾT CŨNG MANG THEO MÀ KỲ DIỆU THẬT GIỜ DÂY TÔI ĐÃ HẾT 80/100 VỚI 4 NGÀY NHAI LÁ NN SỐNG ĐỂ UỐNG ! MÀ TRƯỚC ĐÓ TÔI ĐÃ ĐỌC KINH BACH Y THẦN CHÚ VÀ KINH CỨU KHỔ VAN VÁI PHẬT BÀ QUÁN THẾ ÂM CHO QUỚI NHÂN GIÚP ĐỞ TÔI THÌ TÔI GẶP CÔ HẠNH TẠI TRƯỜNG VÀ CÔ BẢO TÔI NHAI SỐNG LÁ THẦN DƯỢC NN SẼ HẾT BẤT CỨ BỆNH GÌ !



Ý NGHĨA CỦA TÌNH YÊU

YÊU LÀ ĐỂ SÔNG TRONG ĐỜI SỐNG
SỐNG KHÔNG YÊU TÀN MỘNG CÕI ĐỜI YÊU
SỐNG TRONG CÕI KHỔ QUÁ NHIỀU
CHO NÊN PHẢI CÓ TÌNH YÊU TRONG ĐỜI
NGƯỜI ƠI TA QUÁ YÊU NGƯỜI
CHO NÊN TA KHỔ SUỐT ĐỜI VÌ YÊU
ĐỜI CÒN HẠNH PHÚC BAO NHIÊU
KHÔNG YÊU LÀ LỖ NHỮNG CHIỀU CÔ ĐƠN
DÙ YÊU CÓ GIẬN CÓ HỜN
CÓ TÌNH YÊU ĐẤY NHƯ ĐỜN CÓ DÂY
KHÔNG TÌNH YÊU CÕI TRẦN AI
NHƯ HOA KHÔ HÉO CHÓNG PHAI SẮC HỒNG
ĐỜI TA CÓ VỢ CÓ CHỒNG
RẤT LÀ Ý NGHĨA ẤM NỒNG BÊN NHAU
DÙ YÊU LÀ CÓ KHỔ ĐAU
CÒN HƠN Ở VÁ XANH XAO HÉO TÀN
&&&&&&&&&&&&&&&&&&&


CÓ ÂM DƯƠNG CÓ VỢ CHỒNG
DẪU TỪ THIÊN ĐỊA CŨNG VÒNG PHU THÊ (THƠ XƯA)



HOA MÙA XUÂN

Xuân đến rồi đi ai biết không

Vườn hoa xuân nở sắc xuân hồng

Em là một đóa hoa hàm tiếu

Hoa của tình yêu nhớ với mong !


Hoa của trời mây muôn sắc hương

Là hoa tình ái gió muôn phương

Đêm xuân ai đó mơ cùng mộng

Ôi giấc mơ yêu đẹp lạ thường !


Xuân của hồn tôi xuân của tôi

Tình yêu nhân thế mãi lên ngôi

Em là một cánh hoa trinh nữ

Hương sắc trần gian quá rạng ngời !


Em là công chúa của lòng tôi

Tôi đã yêu rồi có thế thôi

Lửa cháy rồi em tình đã cháy

Ngàn năm tôi nguyện mãi yêu người !


Xuân đến rồi em xuân thắm tươi

Có nàng xuân nữ mãi lên ngôi

Em là thần tượng muôn ngàn kiếp

Rục rỡ xiêm y mãi sáng ngời !

(Sáng tác lúc 19 tuổi)


TÔI YÊU TRỜI ĐẤT THIÊN NHIÊN (HỌA THƠ HÀ TRẦN)

TÔI CHẲNG CÒN YÊU CHẲNG BẬN LÒNG
CHỈ YÊU TRỜI ĐẤT GIÓ MÊNH MÔNG
YÊU TRĂNG YÊU NƯỚC YÊU HOA NỞ
YÊU VỚI NÀNG THƠ CHẲNG NHỚ MONG !
TÔI CHỈ LÀ YÊU CÓ THẾ THÔI
MÙA XUÂN TƯƠI THẮM CỦA LÒNG TÔI
YÊU MÂY YÊU GIÓ CHIỀU SƯƠNG LẠNH
TRONG KHOẢNG BAO LA CỦA ĐẤT TRỜI !

TÔI CHỈ LÀ YÊU NHỮNG BUỔI CHIỀU
HỒ THU TRONG VẮT NƯỚC TRONG VEO
TỪNG ĐOÀN CÁ LỘI ĐUA TRONG NƯỚC
LẤP LÁNH LUNG LINH TỢ MẮT MÈO !

TÔI CHỈ LÀ TÔI YÊU GIÓ MÂY
YÊU VƯỜN HOA TRÁI LÁ MƠ SAY
YÊU HÀNG TƠ LIỂU BÊN BỜ DẬU
YÊU BÓNG HOÀNG HÔN PHỦ NGẬP ĐẦY !

TÔI CHỈ LÀ TÔI YÊU LÁ HOA
MƯA THU CÒN ĐỌNG ÁNH TRĂNG TÀ
ĐÊM TÀN LÁ RỦ MỜ SƯƠNG NHẠT
KHI ÁNH BÌNH MINH PHỦ MÁI NHÀ !

TÔI CHỈ LÀ YÊU HƯƠNG LÁ XANH
YÊU ĐÀN CÒ TRẮNG NHẢY LOANH QUANH
VÀ YÊU KHÓM TRÚC THEO CHIỀU GIÓ
YÊU NẮNG THIÊN THANH NGẬP LÁ CÀNH !

TÔI YÊU TRỜI ĐẤT ĐẸP LÀM SAO
KHÍ ÁNH BÌNH MINH TỎA SẮC MÀU
BÊN KHÓM MAI VÀNG ĐUA NỞ NHỤY
TÔI NẰM MƠ MỘNG VỚI CHIÊM BAO...!



TÔI CHẲNG THÈM YÊU EM NỮA ĐÂU





TÔI CHẲNG THÈM YÊU EM NỮA ĐÂU
YÊU CHI CHO KHỔ ĐỂ THÊM SẦU
CHỈ HÔN MỘT CÁI XIN TỪ BIỆT
GẶP NHẦM HỔ CÁI CHẠY CHO MAU !



TÔI CHẲNG CÒN YÊU EM NỮA CHI
CHỈ HÔN MỘT CÁI RỒI TÔI ĐI
HÔN EM MỘT CÁI THÔI EM NHÉ !
ÔI RẤT MÊ LY HẾT BIẾT GÌ !



TÔI CHẲNG CÒN YÊU EM BIẾT KHÔNG
LỬA YÊU EM ĐỐT CHÁY THƠM NỒNG
LÀM TÔI SAY ĐẮM BỜ MÔI MỘNG
TÔI NGẤT NGÂY RỒI EM BIẾT KHÔNG ???



NHƯNG RỒI TÔI SỢ PHẢI CHẠY MAU
ĐỂ MAI ĐỂ MỐT CHỈ THÊM SẦU
KHÔNG CÒN YÊU NỮA THÀNH SƯ TỬ
EM CẮN TRỜI ƠI TÔI RẤT ĐAU ! ( 10 PHÚT)



YÊU MÃI LẠI GHIỀN !
TÔI CHỈ CÒN YÊU EM CHÚT THÔI
CHỈ YÊU EM NHÉ MỘT BỜ MÔI
TÌNH TÔI ĐÃ CHẾT TỪ MUÔN KIẾP
CHẾT Ở TRÊN EM SUỐT CUỘC ĐỜI !
TÔI CHỈ CÒN YÊU EM THẾ THÔI
BỞI VÌ ĐẸP QUÁ HỞI NGƯỜI ƠI
LÀM SAO MÀ CHẲNG YÊU EM NHỈ
YÊU ĐỂ CHO VUI VỚI CUỘC ĐỜI !

TÔI CHỈ CÒN YÊU MỘT ĐÓA HOA
LOÀI HOA KIỀU DIỄM RẤT KIÊU XA
LÀ HOA TÌNH ÁI TRÊN MÔI MỘNG
HƯƠNG SẮC TIÊN NGA QUA MẶN MÀ !

TÔI ĐÃ YÊU RỒI NÊN ĐÃ ĐIÊN
TÌNH TÔI CÒN ĐÓ MỘNG MƠ TIÊN
VÀ TÔI ĐÃ CHẾT VÌ EM ĐÓ
CHẾT MÃI EM ƠI LẠI PHẢI GHIỀN ! (LÚC 20 TUỔI )





XUÂN TRỔ ĐẦY HOA
Xuân nầy xuân trổ đầy hoa

Những loài hoa đẹp làm ta héo lòng

Hoa nào biết nói chưa chồng

Thì ta sẽ đến bế bồng em đi

Yêu em anh chẳng nói gì

Chỉ yêu thôi nhé nói chi cho nhiều

Bởi vì yêu quá là yêu

Đêm ngày mơ mộng dáng kiều thướt tha

Yêu em yêu cả làn da

Với đôi má thắm ngọc ngà làm sao

Đêm mơ nằm mộng chiêm bao

Nhớ làn môi thắm thanh tao tuyệt vời

Nàng là thần tượng của tôi

Để tôi chết đứng chết ngồi vì ai

Yêu em suối tóc em dài

Dịu dàng đổ xuống bờ vai nõn nà

Nàng là cá lặn chim sa

Mắt em xanh biếc ta mà tương tư

Trời ơi em đẹp như mơ

Để ta ngồi đó thẫn thờ vì ai

Ước gì có cánh ta bay

Đến bên em đó đắm say hương nồng

Bao giờ em có lấy chồng

Thì anh sẽ đến bế bồng em đi !

Em là thần tượng tôi si

Em ơi còn biết nói gì hơn yêu !



(Lúc 18 tuổi cho Denis Papin Pháp lai Việt)



XUÂN VỀ TRÊN TÓC EM



XUÂN CỦA LÒNG TÔI HAY TRÊN MÔI

CỦA NÀNG CÔNG CHÚA NGỦ TRÊN NÔI

MÀ XUÂN LẶNG LẼ RƠI TRÊN ÁO

TRÊN TÓC EM YÊU MÃI SÁNG NGỜI !





XUÂN CỦA TRỜI MÂY HAY CỦA EM

NGHE MÙA XUÂN ĐẾN Ở BÊN RÈM

TÓC EM PHƠI PHỚI TRỜI XUÂN MỘNG

CHO TRÁI TIM EM MÃI THẤY THÈM !





TRỜI ƠI EM ĐẸP TỢ TIÊN NGA

NHAN SẮC TRỜI CHO QUÁ NÕN NÀ

ANH ĐÃ SI TÌNH EM CHẾT CỨNG

TÌNH YÊU CÒN ĐỌNG MÃI TRÊN HOA !





HOA CỦA TÌNH YÊU HOA ÁI ÂN

LÀM CHO AI ĐÓ THẤY LÂNG LÂNG

KHI TA ĐỨNG TRƯỚC BÊN NGƯỜI ĐẸP

TA CHẾT VÌ AI ĐẾN VẠN LẦN !



MONG RẰNG EM MÃI ĐẸP NHƯ TIÊN

CHO TRÁI TIM ANH LẠI PHẢI GHIỀN

ANH ĐÃ YÊU RỒI NÀNG TIÊN NỮ

TỪ TRÊN TRỜI XUỐNG MẮT MƠ HUYỀN... ( 10 PHÚT )







LOÀI HOA BIẾT NÓI





XUÂN ĐÃ VỀ TRÊN MÔI MẮT EM

VƯỜN XUÂN HOA NỞ NGẬP BÊN THỀM

TÓC EM LỎA XỎA BỜ VAI NHỎ

EM CÙNG HOA ĐÓ ĐẸP NHƯ TIÊN !





TRỜI ƠI EM ĐẸP ĐỂ MÀ CHI

CHO TRÁI TIM TÔI NÓI THẪM THÌ

TỐI BIẾT YÊU RỒI TÔI ĐÃ BIẾT

EM LÀ HÌNH TƯỢNG ĐỂ TÔI SI !



EM CHỈ LÀ HOA MỘT CÁNH HOA

EM LÀM CHOÁNG NGỢP CẢ HỒN TA

BỞI VÌ TA ĐÓ CHÀNG THI SĨ

SAY ĐẮM AI ƠI VẺ MẶN MÀ !



RỒI ĐỂ LÒNG TA NHỚ VỚI THƯƠNG

LOÀI HOA HƯƠNG SẮC GIÓ ĐƯA HƯƠNG

MẮT EM XANH BIẾC TRỜI XUÂN MỘNG

TA ĐÃ YÊU RỒI NÊN VẤN VƯƠNG !





TRỜI ƠI EM ĐẸP TỢ TIÊN NGA

SẮC ĐẸP TRỜI CHO QUÁ NỎN NÀ

TA ĐÃ YÊU RỒI EM CÓ BIẾT

NÀNG LÀM SAY ĐẮM CÕI LÒNG TA !





EM LOÀI HOA ĐẸP CỦA TRẦN GIAN

HOA XUÂN ĐANG NỞ CHỚ PHAI TÀN

TA ĐÃ YÊU RỒI HOA BIẾT NÓI

NÀNG ƠI YÊU MÃI CHỚ LY TAN ! (LÚC 18 TUỔI)



TÌNH LÀ TRỌNG ĐẠI TRONG ĐỜI ( THƠ VUI )


TÌNH YÊU LÀ MỘNG LÀ MƠ
LÀ YÊU ĐỂ NHỚ LÀ CHỜ ĐỂ MONG
BỞI YÊU NÊN ĐÓ CHỜ TRÔNG
AI LỚN LÊN CŨNG LẤY CHỒNG ĐỂ YÊU
AI AI CŨNG SỢ CÔ LIÊU
KHÔNG CHỒNG KHÔNG VỢ RẤT NHIỀU ĐAU THƯƠNG
SỐNG TRONG BIỂN KHỔ VÔ THƯỜNG
KHÔNG CON KHÔNG CÁI ĐOẠN TRƯỜNG BIẾT BAO
MỘT MÌNH PHẢI BIẾT LÀM SAO
KHI TA BỊ NẠN ỐM ĐAU KHỔ NÀN
CHO NÊN PHẢI CÓ MỘT CHÀNG
AI AI CŨNG CÓ MỘT NÀNG ĐỂ LO
KHI TA BỆNH HOẠN ỐM O
CÓ NGƯỜI NẰM KẾ ĐỂ LO CHO MÌNH
CHO NÊN HAI CHỮ ÁI TÌNH
RẤT LÀ TRỌNG ĐẠI CHO MÌNH ĐẮM SAY
SỐNG TRONG CÕI KHỔ TRẦN AI
TÌNH LÀ SỐ MỘT CÕI NẦY AI ƠI !
NẾU TA ĐƠN ĐỘC TRONG ĐỜI
MỘT NGƯỜI MỘT NGỰA TA THỜI KHỔ ĐAU !
RỒI TA ÔM VẠN MỐI SẦU
BỞI TA CÔ ĐỘC ĐÊM THÂU LẠNH LÙNG !
LÚC BUỒN CHẲNG CÒ AI HÔN
TA NGỒI TA KHÓC VÌ KHÔNG ÁI TÍNH !
AI ƠI CHỚ SỐNG MỘT MÌNH
COI CHỪNG KẺ CƯỚP NÓ RINH ĐI ĐỜI
LẤY CHỒNG ĐI NHÉ AI ƠI
CÓ THÊM AI ĐÓ VUI CƯỜI SÁNG ĐÊM !




Ta đã yêu rồi xuân nữ ơi

Vườn xuân phới phới tóc mây trời

Gió tung tóc rối và tung áo

Lồ lộ vườn yêu để giết người...!





Cung trầm Vũ Lang họa

Trời ơi ai thấy cũng mê ngay
Hai quả đào tiên quá đẹp này
Của quý trời cho ngon quá cở
Anh hùng hào kiệt đắm mê say !
Làm trai ai thấy người khoe của
Ai chắc không mê ngực ưỡng đầy?
Ai chết vì yêu tôi cũng chết
Chết vì tình ấy chết trên ai !


ĐỜI AI CHẲNG CHẾT BỞI VÌ YÊU


Ai đã yêu và ai đã say
Chết vì ân ái một bàn tay
Muôn ngàn người chết yêu mà chết
Đã chết vì yêu trong ngất ngây !

Tình là thế đấy nghĩa là say
Có nghĩa trời ơi quá ngất ngây
Là bởi vì yêu là bến mộng
Đời ai cũng thế cũng mê say !

Tình là gì thế để ta mơ
Để nhớ để thương với đợi chờ
Mà cả đời mình ai cũng đắm
Chỉ vì ai đó đẹp như mơ !

Tình là gì đó để ta yêu
Nhớ nhớ thương thương một bóng kiều
Rồi thả hồn bay ngàn vạn dặm
Chỉ vì say đắm nụ tình yêu !

Ai ơi để sống trong đời sống
Để sống trong đời sống để yêu
Tình là thế đấy là mơ mộng
Say đắm bên nhau những buổi chiều !

Đời ai chẳng chết bởi vì yêu
Chết ở trên ai một bóng kiều
Thà chết vì yêu hơn phải chết
Không còn ai nữa để ta yêu !




ĐỜI AI AI CŨNG CHẾT VÌ YÊU

Đời ai ai cũng chết vì yêu
Chết ở trong tay một bóng kiều
Ai chết vì yêu ta cũng chết
Chết vì sắc đẹp của tình yêu !

Đời ai chẳng chết bởi vì yêu
Chết vì ngây ngất chết cao siêu
Nhân thế chìm trong tình ảo mộng
Bởi là hạnh phúc được bao nhiêu !

Chẳng là hạnh phúc được bao nhiêu
Xuân sẽ qua nhanh tuổi xế chiều
Thời gian rất ngắn ôi tình ái
Trăm năm cũng hết có đâu nhiều !

Ta đã yêu vì ta đắm say
Ru tình điên đảo một bàn tay
Chỉ là một thoáng mùa xuân ấy
Rồi cũng hoang tàn theo gió bay !

Ta đã yêu rồi ta đớn đau
Tình là giấc mộng có là bao
Trăm năm ngắn ngủi đời hư vọng
Để lại trong ta vạn khối sầu !

Ai đã yêu rồi cũng khổ đau
Bởi thời son trẻ chóng qua mau
Nỗi buồn thăm thẳm ta ngồi khóc
Đời là mộng mỵ với chiêm bao !

Ta nghĩ suy lòng thêm xót xa
Tiếc thương ai đó một kiều hoa
Rồi cũng phai tàn về cát bụi
Đau thương nhiều lắm ở trong ta !



TÌNH CÒN TRONG GIẤC MƠ HOA


Tình còn trong giấc mơ hoa
Chỉ là mộng ảo chỉ là thương đau
Trôi theo ngày tháng xanh xao
Tình xưa giờ đã qua cầu gió bay
Thuở nào tình đắm hương say
Mà nay tan vở cho đầy tiếc thương
Tình giờ như khói với sương
Để ta hai đứa đôi đường cách xa
Xót xa nhìn ánh trăng tà
Trăng trôi bến nước trăng xa bến tình
Trăng xưa ai đó bên mình
Giờ đây buồn lắm mông mênh nỗi sầu
Tình yêu là một nỗi đau
Nhớ thương thuở ấy ngày nào bên ai !



MÀU LÁ XANH


Màu lá xanh xanh màu lá xanh
Lá còn xanh mãi của màu xanh
Lá ơi đẹp lắm đừng phai úa
Để mãi yêu đời như lá xanh !

Ta muốn là ta như lá xanh
Để còn trẻ mãi tuổi xuân xanh
Một ngày nào đó ta buồn khóc
Nếu phải già nua lá rụng cành !

Ai cũng đau buồn ở thế gian
Sắc hương rồi đấy cũng phai tàn
Trần gian cõi tạm người nên biết
Thôi hãy lo tu đến Phật Đàng !

Trần gian cõi trọ hởi người ơi
Ta sống một thời có thế thôi
Dù có vinh quang rồi cũng chết
Đâu ai còn mãi ở trong đời !

Đời là cõi tạm kiếp phù du
Nếu chẳng tu sau sẽ mịt mù
Thôi hãy A Di về với Phật
Ngàn năm hạnh phúc mãi thiên thu !

A Di Đà Phật nơi nương tựa
Tất cả hồn linh của chúng sinh
Ai biết khôn thì mau niệm Phật
Tòa sen ngàn lá Phật cho mình !

Rồi ai cũng thế một thời thôi
Sao ở trên trời cũng đổi ngôi
Rồi ai cũng chết trong đau khổ
Nếu không tu tỉnh để về trời !

Nam quốc sơn hà Phật hiển linh
Phật thương tất cả độ con lành
Độ cho tất cả là con Phật
Ai quyết tu hành sẽ vãng sanh !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét