http://files.myopera.com/mrcosvnblog/albums/3174141/welcome-b%20%2836%29.gif

Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

LỊCH SỬ CÂY BỒ CÔNG ANH



CÂY CỎ BỒ CÔNG ANH (CÂY CẢI TRỜI) CO THỂ TIÊU DIỆT CÁC TẾ BÀO UNG THƯ TRONG 24 TIẾNG ĐỒNG HỒ ! (CHUYỆN KHÓ TIN MÀ CÓ THẬT HÃY QUA FACE MÌNH NGHE BỆNH NHÂN VIỆT KIỀU MỸ NÓI CHUYỆN NHÉ !
FACE : Baoloc maurice ( Tel : 0938 97 20 29 )

Bồ Công Anh (Dandelion) chữa được bệnh ung thư máu!!!
Hãy nghe lời kể của nhân chứng sống!
Thế Lý sinh sống tại tiểu bang Vermont nước Mỹ và em đã bị ung thư máu nên tạo ra những mục u ở cần cổ và lỗ mũi (ở VN thường gọi là ung thư tai mũi họng) và căn bệnh này đã bị tác phát lần thứ 2 vào năm 2013.
Sau khi làm tất cả các loại test để kiểm tra thì các chuyên gia ung thư đã cho Thế biết rằng em chỉ còn sống được từ 6 tháng tới 1 năm trời thôi. Thế đã tự cứu lấy mình bằng cách nhổ cả gốc lẫn toàn cây Dandelion (Bồ Công Anh) và rửa sạch, bỏ vào máy sinh tố xay rồi lược lại lấy khoảng một cốc nhỏ lấy nước uống mỗi ngày 3 lần trong khi bụng đói. Thế nói nếu thuốc đắng thì bỏ mật ong vào cho dễ uống hơn. Điều quan trọng là khi nhổ và rửa sạch Dandelion không làm cho chúng mất đi chất nhựa trong cây nhiều.
Sau khoảng 5 tuần lễ sử dụng phương thuốc sinh tố Dandelion này thì Thế tới bệnh viện cho bác sĩ khám chuẩn bị giải phẩu các khối u ở cần cổ gần quai hàm phải và mũi. Lạ lùng thay! Các khối u đã hoàn toàn biến mất! Ba của Thế lo lắng và vì cẩn thận nên khuyên con làm Chemotherapy cho chắc ăn. Thế đã chiều theo ý ba em nên làm Chemotherapy và không có giải phẩu và tất nhiên là bị rụng tóc. Nhưng sau đó tóc tai em tự động mọc lại bình thường và hiện tại Thế vẫn sống mạnh khỏe.
Xin quý vị cũng hãy lưu ý một tiểu tiết không kém phần quan trong là quý vị nên nhổ cây Dandelion này ở những nơi chúng mọc hoang dại. Vì những nơi vườn tược hay công viên được trồng trọt và được chăm sóc bởi con người có thể cây đã bị xịt thuốc hay các hóa chất nguy hại khác. Do đó, chúng ta vô tình hái về và chỉ rửa sơ qua thì cũng dùng thêm độc dược cho cơ thể. Rất nguy hiểm!
Thế cũng chia sẻ thêm rằng em bị di ứng (tiếng Anh gọi là allergy) và em cũng đã uống sinh tố Dandelion và hiện tại em đã không cần dùng thuốc allergy nữa. Thế cũng có một cô bạn quen biết một cô bạn khác đang bị ung thư tử cung chuẩn bị chờ giải phẩu. Cô bạn đã hỏi thăm Thế về bài thuốc sinh tố Dandelion này và đã chia sẻ lại cho cô bạn đang bị ung thư tử cung. Cô bị ung thư đã dùng sinh tố Dandelion và sau đó thì mục u ở tử cung đã biến thành một mục u lành không còn là u nan ác tính ung thư nữa vì bác sĩ đã kiểm tra và xác định điều này.
Bảo Châu đã hỏi qua chuyên gia thuốc Nam và thuốc Bắc về loại cây Dandelion này vì mẹ của Bảo Châu thấy chúng có rất nhiều loại và cỡ lá, hình dáng hơi khác nhau. Thầy thuốc cho hay rằng cây Dandelion là cây thuốc Nam và chúng mọc ở khắp mọi nơi. Chúng ta có thể hái Dandelion vào làm salad ăn sống hay nấu canh ăn như canh cải. Từ tháng Sáu trở đi thì cây Dandelion này rất là đắng và khó ăn. Chúng ta có thể dùng Dandelion nấu nước uống cũng nên thuốc lắm.
Cây Dandelion này ở Việt Nam được gọi là cây cải trời.
Bảo Châu thấy có một số quý vị quan tâm và lo lắng tên của cây này có phải là cây Bồ Công Anh hay không và dùng và loại nào cho đúng? Nói chung chúng ta cẩn thận thì rất là tốt. Nhưng chúng ta có video và hình ảnh ở đây cho nên chúng ta cứ nhìn thấy cái cây nào mà GIỐNG Y CHANG cái cây này thì quý vị cứ việc dùng thử xem sao? Còn tên gọi của chúng là gì thì mỗi xứ mỗi khác. Quý vị nào muốn tìm hiểu kỹ thêm về các tác dụng thuốc của cây này thì cứ tra Google với khóa từ "Dandelion" thì sẽ có rất nhiều bài viết và hình ảnh để chúng ta tự tham khảo thêm. Điều quan trọng là bệnh nhân cần có lòng kiên nhẫn, tin tưởng và kiên trì thực hành thì sẽ có hiệu quả tốt như nhân chứng sống Thế Lý đã chia xẻ.
Chúng tôi vẫn hay nghe các bác sĩ khuyên bệnh nhân của họ rằng bệnh ung thư hay bất cứ các căn bệnh hiểm nghèo nào thì vấn đề TÂM LÝ luôn đứng đầu. Tâm lý bệnh nhân sẽ quyết định đa phần khả năng bình phục hay không của bản thân họ. Nếu chúng ta lạc quan và TIN TƯỞNG rằng chúng ta sẽ hết bệnh thì sẽ giúp cho các tế bào ung thư sẽ chậm phát triển. Còn nếu như chúng ta bi quan, sầu não và stress (căng thẳng thần kinh) thì đó là đổ xăng vào ngọn lửa đang cháy và nỗi bi quan sẽ giúp chúng ta đi chầu Diêm Vương sớm chứ không có ích lợi gì cả. Nếu chúng ta cứ giữ cho tâm thái mình bình thản, an lạc thì cho dù cái chết có đến thì chúng ta cũng sẽ ra đi một cách bình thản, nhẹ nhàng cho cả người đi lẫn kẻ ở lại.
Một điều quan trọng mà những quý vị nào có quan tâm về căn bệnh ung thư thì thịt bò cũng là nguồn gốc gây gạo ung thư nhiều nhất. Những ai ăn nhiều thịt bò thì nguy cơ mắc phải ung thư rất cao. Những ai đang bị bệnh ung thư mà ăn thịt bò thì cũng như tự mình tưới xăng vào ngọn lửa đang cháy vậy. Nếu bệnh nhân đang bệnh ung thư thì tốt nhất chỉ ăn thịt gà và loại trừ các thịt màu đỏ như thịt bò và heo.
Kính mong quý vị chia sẻ thông tin bài viết và video đến tất cả những ai cần giúp đỡ. Vì biết đâu chừng quý vị đã gián tiếp giúp cứu lấy được một mạng người hay nhen nhóm lên một tia hy vọng để kéo dài thêm thời gian cho một bệnh nhân không chừng?
Xin cám ơn bạn Thế Lý đã tình nguyện chia sẻ thông tin này với mọi người! Cầu chúc cho em luôn mạnh khỏe và dùng thời gian còn lại đã được gia hạn thêm để làm những điều ích lợi cho linh hồn của bản thân, gia đình và tha nhân nhiều hơn nữa!
Mến chúc mọi người luôn được mạnh khỏe và bình an!
Bảo Châu Kelley từ Level 5 Media.
Nguồn : https://www.facebook.com/chau.kelley

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét