http://files.myopera.com/mrcosvnblog/albums/3174141/welcome-b%20%2836%29.gif

Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

INDONESIA NAM DƯƠNG QUẦN ĐẢO

Bạn có biết ?
Indonesia là một quốc gia có nhiều hòn đảo nhiều nhất trên thế giới nên gọi là NAM DƯƠNG QUẦN ĐẢO ở ĐÔNG NAM THÁI BÌNH DƯƠNG diện tích là 5.500.000 ngàn cây số vuông , dân số gần 700.000 hơn cả dân Mỹ là khoảng 600.000 triệu !
Người NAM DƯƠNG bản chất hiền từ nói tiếng Anh giọng rất là trầm ấm và hầu hết mọi người đều phát âm rọ ràng đễ nghe hơn cả một số người Mỹ giọng khàn khàn khó nghe và tuyệt vời như người Mỹ da đen vì người Mỹ da màu nói giọng trong rõ nét và ngữ điệu hay hơn hầu hết người da trắng gốc Âu Châu , còn người Ấn Độ thì nói giọng Anh như rất rõ như chuông và hay hơn cả người Anh cai trị Ấn độ trước đây !
Tánh tình người INDONESIAN thì rất dễ thương và dễ gần gủi (easy-going) ! Khi còn ở Sai Gon mấy mươi năm trước đây khi tôi còn trẻ và khá mập vừa (fat) không mập ú (Chubby) khoảng 62 ký tôi có kết bạn với vài ngươi NAM DƯƠNG (INDONESIAN) HỌ ĐANG ĐIỀU HÀNH BAN NHẠC CỦA VŨ TRƯỜNG SPACESHIP của Ông TỐNG VIẾT HÒA LÀM TỔNG GIÁM ĐỐC , BẠN TÔI ! vì tôi hay đến VŨ TRƯỜNG QUỐC TẾ Ỡ GẦN TƯỢNG ĐỨC TRẦN HƯNG ĐẠO ĐỂ ĂN UỐNG VÀ NHẢY ĐẦM Ở ĐÓ HÀNG ĐÊM VỚI CÁC BẠN TRẺ CỦA TÔI NAM VÀ NỮ Ở ĐÓ, HẦU HẾT HỌ LÀ TỶ PHÚ GIÀM ĐỐC CÁC CÔNG TY , VÌ VẬY TÔI BIẾT TÁNH TÌNH CỦA MẤY BẠN NDONISIAN RẤT DỄ THƯƠNG VÀ ĐÁNG YÊU LẮM !
Ông Tống Viết Hòa Tổng Giám Đốc diều hành vũ trường Spaceship và là người bạn thân thiết của tôi đã giới thiệu tôi dạy tiếng Anh của các HỘI VIỆT MỸ Ở SÀI GÒN TRƯỚC ĐÂY ( AMERICAN-VIETNAMESE CORPORATIONS) !
Vì lẻ đó khi tôi đến VŨ TRƯỜNG SPACESHIP dường như rất thường xuyên hàng tuần nên tôi có dịp gặp người nước ngoài từ khắp mọi nơi ở các quốc gia đên vui chơi ở đây hàng đêm và vì vậy tôi thường xuyên có những mối giao lưu quốc tế (INTERNATIONAL INTERACTIONS) VỚI NHIỀU DU KHÁCH NƯỚC NGOÀI ĐẾN ĐÂY ĐỂ VUI CHƠI VÀ KHIÊU VŨ HÀNG ĐÊM !
BAOLOCMAURICE CTVL
20/8/2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét