http://files.myopera.com/mrcosvnblog/albums/3174141/welcome-b%20%2836%29.gif

Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

NHỮNG BÀI THƠ TÌNH KHÓ QUÊN !

NHỮNG BÀI THƠ TÌNH LÃNG MẠN

Thơ là bao trùm tất cả mọi không gian và thời gian , thơ là ký ức dĩ vãng là quá khứ hiện tại và cả tương lai.
Những bài thơ tình lãng mạng luôn luôn thoát thai từ những tâm hồn cực kỳ lãng mạn hơn tất cả những người lãng mạng và thi ca là những sợi tơ hồng thoát ra từ những trái tim bốc lửa yêu thương được dệt bằng những sợi tơ lụa long lanh đầy sắc màu kỳ diệu với đầy hương sắc làm đắm say lòng người bay cao bay cao trong không gian đầy hoa thơm cỏ lạ để hồn ta chìm trong cõi mộng mơ và để như quên đi thế gian đầy khổ đau và để cho ta có những giây phút tìm về với chính mình trong sự hoàn toàn thoải mái , bình yên và hạnh phúc. Và, những giây phút tuyệt vời đó chính là những giây phút thật sự mình đã trở về cùng chính mình và mình sẽ có cảm giác là mình đã sống cho chính mình với con người thật của chính mình.
Và, lúc bấy giờ mình sẽ có cảm giác " Mình bây giờ là thật sư là của mình tự do và thoải mái và không còn nô lệ cho ai khác hơn mình"


Tác giả : Baolocmaurice Cung Trầm Vũ Lang ( 20/10/2012 )


TÌNH LÀ THẾ
Tình là thế chỉ là mơ với mộng
đời là buồn muôn kiếp mãi còn đau
yêu là sầu là nhớ với xanh xao
nên ta chất sầu cao trời vạn đại
tình đã chín người ơi mau hãy hái
để hoa tàn ai còn mãi tương tư
bóng chiều hôm tàn úa nhụy hoa thơm
rồi cũng hết một thời là con gái
giờ đấy nhé còn thời gian để hái
nếu không thì tình ái cũng phôi pha
chỉ một thời dù nhan sắc kiêu sa
hoa chỉ đẹp một thời xanh mắt biếc
rồi sẽ hết tuổi xuân mơ mộng đẹp
cũng tàn phai héo úa tuổi mơ hoa
bởi vì là trong một kiếp người ta
là khoảnh khắc của một thời con gái
đâu còn nửa tuổi xuân xanh mãi mãi
vì một thời con gái cũng qua mau
như mùa thu rồi lá úa phai mầu
rồi nhan sắc cũng điêu tàn mất hết
khi còn trẻ được nhiều người mê mệt
tuổi già rồi còn ai nữa lân la
vì còn đâu nhan sắc thuở mặn mà
mà ai đó si tình em đắm đuối...!
yêu đi em nếu không tình sẽ nguội
bởi thời gian vùn vụt tợ tên bay
sẽ không còn gì hết ở tương lai
rồi sẽ hết vì trăm năm là cát bụi...!!!


THỜI GIAN NHƯ THỂ TÊN BAY
Thời gian như thể tên bay
nó đi đi mất không ngày hồi âm
đời là bài hát âm thầm
tình là điệu nhạc lâng lâng thật buồn
mưa yêu tình ái khơi nguồn
tình nghe lặng lẽ thơ tuôn lệ sầu
gió tình gió thổi về đâu
người tôi yêu đó qua cầu sang ngang
cho tôi nhìn giọt mưa tan
lá xanh xưa đã úa tàn thu nay
để tôi ôm bóng thu gầy
cho tình máu lệ ngập đầy trong tim
cho tôi một quãng đời êm
giờ không còn nữa con tim lệ nhòa
nhớ thương người ngọc kiêu xa
để tôi ôm nắng thu mà nhớ nhung
thu xưa ôm lá trong lòng
say sưa hôn mãi môi hồng ta yêu
giờ còn đâu nữa mà yêu
cho ta ngồi khóc muôn chiều xót xa...


CHO TÔI NHÌN LÁ THU TÀN
(Đây là bài thơ tình lột xác và lãng mạng nhất trên thế giới này
mà từ xưa đến giờ không ai dám đề cập đến trong thi ca và xin
thân tặng các bạn trẻ đang yêu)

Cho tôi nhìn lá thu tàn
chiều hoàng hôn xuống bay ngang cuối trời
cho tôi nhìn ánh mặt trời
cỏ cây hoa lá lả lơi nắng hồng
cho tôi ngàn cánh hoa hồng
tặng người trong mộng mà lòng tôi yêu
cho tôi ngàn cánh chim chiều
để tôi bay bổng như diều lên mây
cho tôi đắm với hồn say
để tôi ôm ấp đêm này cùng ai
để tôi mài miệt đêm ngày
để tôi hôn mãi hình hài tôi yêu
để tôi còn thấy thương nhiều
để tôi còn thấy người yêu trong lòng
để tôi ôm đóa hoa hồng
tình yêu kỳ diệu hương nồng tôi say
say trên lồng ngực vun đầy
để hồn say đắm trên ai ngàn đời
để tôi ngây ngất bờ môi
của ai ai đó một trời yêu thương
để tôi tìm thấy thiên đường
bên người yêu dấu mùi hương ngọc ngà
hương trời sắc nước kiêu xa
mà hồn thơ đó chan hòa bên ai
cho tôi say đắm hình hài
cho tôi còn mãi yêu ai nồng nàn
cho hồn tôi đó lang thang
với trăng cùng gió mây ngàn mộng mơ....


CHO TÔI SAY VỚI TÌNH SAY
Cho tôi say với tình say
cho tôi đắm với tình ngây ngất tình
ước mơ ai đó bên mình
để ta hôn mãi người tình của ta
trời ơi người đẹp hơn hoa
để ta yêu cái mặn mà trời cho
nụ tình dịu ngọt thơm tho
cho ta say đến dại khờ bên ai
cho ta hôn mãi hình hài
hương thơm kỳ diệu của ai tuyệt vời
nàng làm choáng ngợp hồn tôi
cho tôi chết cứng bên người tôi yêu
cho tôi ôm mãi bóng kiều
cho hồn ân ái liêu xiêu bên nàng
tình ơi là một cung đàn
đưa tôi vào cõi thiên đàng bên ai
nghe hồn tôi đó say say
môi tình say đắm trên vai ngọc ngà
cho hồn thơ mãi bay xa
hương thơm tình ái la đà bên em...
cho tôi say đắm trái tim
để tình tuôn chảy êm đềm như thơ
ngàn năm tôi vẫn còn mơ
triệu năm tôi mãi làm thơ ái tình...


NHỮNG BI KHÚC NGHIỆT NGÃ CỦA TÌNH YÊU.
YÊU MAU ĐI CÁC EM YÊU QUÍ CỦA TÔI ƠI !

Yêu đi em nếu không tình sẽ nguội
bởi thời gian vùn vụt tợ tên bay
sẽ không còn gì hết ở tương lai
rồi sẽ hết vì trăm năm là cát bụi...!!!
Đừng cố sống một mình đời thui thủi
không tình yêu không con cái thật buồn
rồi tuổi già đôi dòng lệ tuôn tuôn
vì cô độc ôm sầu riêng một cõi...!
có tình yêu dù sao cũng thoải mái
dù đau thương nhiều lắm ở trong đời
có vợ chồng thì cũng đở ai ơi
ta đầm ấm còn hơn là cô độc
là chắc chắn ta sẽ suốt đời sẽ khóc
lúc lâm nguy ai cứu giúp cho ta
dù đau thương cũng có vợ chồng ta
là tất cả vì tình yêu làm đại nghĩa...! (1)


(1) ý nói trong cuộc đời này không có gì quý giá hơn là vợ chồng
và chỉ có vợ chồng mới hết lòng hy sinh cho nhau vì tình yêu mà
ta có thể nhảy qua biển lửa mà cứu vợ hay chồng của mình, nên ta
phải bước qua ngưỡng cửa hôn nhân để xây dựng hạnh phúc gia đình
và dù biết rằng trong tình yêu ta chắc chắn phải chuẩn bị để đón nhận
nhiều chuyện đau khổ khác mà dường như tất cả ai ai ít nhiều phải gánh
chịu nhưng "Ta thà có một mái ấm còn hơn là ta sẽ phải bị điên suốt cả đời vì cô độc"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét