http://files.myopera.com/mrcosvnblog/albums/3174141/welcome-b%20%2836%29.gif

Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

BUỒN LẮM AI ƠI !

Ban ơi chẳng đến thăm tôi
nên tôi buồn lắm chẳng cười nữa đâu
thôi tôi chẳng viết thơ sầu
bạn bè đâu mất ai đâu thương mình

thôi thì chẳng viết thơ tình
người không tình nghĩa chẳng tình làm chi
không tình thì phải biệt ly
biệt ly ly biệt tình si đâu còn

còn trời còn đất còn non
không còn bè bạn không còn làm thơ
thơ gì thơ nữa mà thơ
thơ làm chi nữa khi thơ chẳng tình

ta thì ta có nghĩa tình
mà người thì chẳng nghĩa tình với ta
thôi ta về nhé trồng hoa
ta chờ hoa nở yêu hoa hơn người..
NGƯỜI ƠI TA RẤT YÊU NGƯỜI

Người ơi ta rất yêu người
mà người thì chẳng yêu tôi chút nào
thôi về ta ngắm trời cao
ngắm mây ngắm nước ngắm sao trên trời

bao giờ người có yêu tôi
hãy mua rượu chát để mời tôi nghe
làm thơ quá cực đây nè
chẳng ai thương hết tôi về cô đơn

buồn ơi ta lắm u buồn
không làm thơ nữa mà tuôn lệ sâu
bạn bè tình nghĩa gì đâu
im hơi lặng tiếng ta sầu mình ta !

ta làm ca sĩ ta ca
Diễm xưa ta hát cho ta hết buồn
lời ca ta dịch tiếng Anh
hát đêm đêm đó cho tình bay cao

thời gian vùn vụt qua mau
mỗi năm một tuổi ta sầu ai ơi
trăm năm ta sẽ già thôi
thôi thì ta nhé lên trời làm thơ.....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét