http://files.myopera.com/mrcosvnblog/albums/3174141/welcome-b%20%2836%29.gif

Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

LỜI BÌNH CỦA BẠN BÈ (tt)


THƠ CUNG TRẦM VŨ LANG  HỒI ÂM CHO  TRÍ MINH NGÔ TRẦN THẢO NGUYÊN

Ước gì hóa được 100 người
thì ta yêu hết trăm người bạn ơi
ước gì hóa được ngàn người
thì ta yêu hết ngàn người cho vui

không yêu buồn lắm ai ơi
ta còn ai nữa để cười với ta?
cô đơn buồn lắm vậy mà
bạn dù đông đảo đâu là chắc vui !

ngồi buôn thui thủi mình tui
không ai yêu nữa nên đời giá băng !
Ngô ơi thường nhớ ghé sang
rôi ta uống rượu bạn vàng mình ơi

để tôi biết đia chỉ người
động dao động thớt tôi mời nghe em !

( 5 phút cho Trí minh Ngô Trần thảo Nguyên)


Truong Minh Tuan vừa bình luận về bài viết của bạn trên Yahoo! Blog


Qua thăm bạn tôi đây... Ôi, càng đọc càng ngâm nga càng thấy hồn thơ bạn sao mà tươi sáng dạt dào phơi phới quá... Bạn quả là bậc Đại thi hào, đã vút cao những BẢN TÌNH THU ngời sáng, Thật xứng danh ĐỈNH CAO TƯ TƯỞNG YÊU THƯƠNG RẠNG RỠ... Một chiều thật vui, với biết bao yêu thương trìu mến nhé !


Cang Do Dang vừa trả lời bình luận của bạn trên



BẢO là vật quý trên đời
LỘC là cảm hứng mà Trời ban cho

Tem vàng đây!



Nguyễn Văn Xuân vừa trả lời bình luận của bạn trên


HẾT LÒNG TRÂN TRỌNG SỨC SÁNG TÁC VÀ NHIỆT TÌNH ĐÓNG GÓP CHO DIỄN ĐÀN CHÚNG TA CỦA NHÀ THƠ BAO LOC. VÌ KHUÔN KHỔ DIỄN ĐÀN CÓ HẠN, CHÚNG TÔI CHÂN THÀNH CẢM ƠN THI HỮU RẤT NHIỀU, VÀ TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU CÁC BẠN GHÉ THĂM CĂN NHÀ PHONG PHÚ THI CA ĐẦY ẮP TÌNH NGƯỜI CỦA ANHhttp://blog.yahoo.com/baolocmaurice  -   kích chuộc lên GOOGLE  .  KÍNH MẾN - ĐA TẠ.

ĐÒ CHIỀU BÙI LANG THANG BÌNH LUẬN :



Thơ anh BL để lại trong lòng người đọc ngọt ngào như dòng suối ,trong sáng như trăng rằm nhẹ nhàng lọt vào tâm hồn bao thi sĩ .Đọc rồi đọc hoài mới thấy cái hay trong thi từ cũng không kém phần lãng mạn ,anh đã để lại cho bao cḥi em phụ nữ say thơ và say cả nhà thơ nữa đó ,chúc mừng anh .



THƠ CỦA TUYẾT NHUNG GỞI BAOLOCMAURICE


tình đôi ta như một giấc mộng vàng
như gió mùa thu thổi nhẹ nhàng
một nụ hôn vụng về trong vội vã
chưa một lần được cùng Anh tận hưởng
vị ngọt ngào ấm áp của tình yêu
lòng em giờ đây chất đầy thương nhớ
Anh ở nơi xa có biết không ?
dù ngày mai đường đời chia đôi ngả
bước chân anh trên quãng đường hạnh phúc
xin nhớ về em dù trong khoảng khắc
em mãi là bông cỏ may nhỏ
mọc trên đường hứng chịu những gió sương ..



TUYẾT NHUNG ĐÃ YÊU ANH RỒI CÓ PHẢI KHÔNG


Em đã yêu rồi em đã yêu
yêu chàng thi sĩ của tình yêu
hồn anh là cả trời mây nước
như gió cùng mưa mỗi buổi chiều

em đã yêu rồi có phải không ?
đã yêu không nhỉ ở trong lòng
mà tình yêu đó không bờ bến
xa cách muôn trùng ta nhớ mong...

nhớ mong một cõi tình mây nước
một cỏi hồn yêu quá lạnh lùng
xa cách em ơi ngàn vạn dặm
biết đâu bờ bến để chờ mong..!

tình là một cõi sầu nhung nhớ
một cõi sầu thương cho nhớ nhau
nhớ lắm trời ơi ta mãi nhớ
còn nghe tiếng gọi của hôm nào...

ôi tiếng tình yêu của nhớ thương
của hồn yêu dấu mộng yêu đương
rồi mây rồi nước trời xanh thẳm
ta gởi hồn thơ ta nhớ thương...!


CUNG TRẦM VŨ LANG

(10 p cho Tuyết Nhung )

Em ở Đài Loan hay Singapore em nhỉ ? DT anh : 0938 97 20 29


Tôi đã điên rồi tôi đã điên


tôi đã yêu nhiều tôi đã điên
đã đem sầu muộn với ưu phiền
mà tôi đã chất cao như núi
đã thành thơ đó gió êm êm...

trời ơi ! trong cõi sầu muôn thuở
tôi thả tình thơ ngập cả trời
ngập cả trời mây và ngập cả
trăng nước muôn trùng thương nhớ ơi..!

Đừng điên bạn nhé để tôi điên
để một mình tôi ứa lụy phiền
tôi đã yêu nhiều nên tuyệt vọng
đời tôi giờ đó kể như điên...!

tôi đã điên vì tôi đã đau
tình tôi vàng võ với xanh xao
mà người trong mộng nào đâu biết
trong trái tim tôi ngập những sầu...!

khối sầu nhân thế ngập trần gian
trong cỏi đau thương chốn địa đàng
cỏi của sầu thương và bất tận
tình yêu thôi hết mộng mơ hoang...

tôi chỉ là tôi, thơ với tôi
chỉ là mơ tưởng mông mơ thôi
chỉ là suốt kiếp ôm hình bóng
trong cỏi hoang tàn tôi với tôi...!

( 12 phút cho Tuyến Điên)

THƠ CUNG TRẦM VŨ LANG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét