http://files.myopera.com/mrcosvnblog/albums/3174141/welcome-b%20%2836%29.gif

Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

LỜI TÂM TÌNH CỦA CTVL

Lời tâm tình chân thành cùng các bạn,

Mình có thể tâm sự cùng bạn bè là trên hàng ngàn năm trước mình ở trên cõi tiên rồi tư tưởng ham mê vật chất và địa vị ở trần gian là một điều lỗi lầm rất lớn nên bị đọa lạc xuống trần gian gần 1.000 năm nay. Có thể là không ai có thể tin được điều này nhưng đó là sự thật vì nhiều lần mình nằm mơ
nhớ lại lúc còn ở trên cõi tiên và có một vị Tiên Ông cho biết là chính xác như vậy ! Lúc nhỏ mình thường nằm chiêm bao thấy ma quỷ rượt rồi mình bay bay trong không gian nên chúng nó không theo kịp mình !
Vì là nguồn gốc ở trên đó mà bất cứ vị tiên nào cũng biết làm thơ và làm rất hay !
Nên có lần anh Nguyên Hà là nhiếp ảnh viên nói mình như vầy : "Làm như thơ lúc nào có sẵn trong đầu Bảo Lộc " Rất chính xác nên mình có thể nói rằng nếu mình không ăn không ngủ mà vẫn sống và như vậy mình có thể viết suốt cả ngày đêm từ năm này tháng kia cũng viết được hoài và thơ luôn tuôn trào như suối đổ mưa rơi và không bao giờ hết suối thơ của mình vì có lẻ biết làm thơ từ muôn ngàn kiếp trước lúc còn ở trên cõi tiên trước khi xuống thế gian này, các bạn mình ạ !
Cho nên mình viết hoài không hết là vậy đó !


Vậy thì hôm qua  4/11/2012 mình làm được 10 bài thơ .còn hôm nay được
8 bài nhưng chỉ đưa lên mạng có 4 bài vì mình bận sáng nay 5/11/2012


TÌNH YÊU TA ĐÓ Ở TRONG ĐỜI

Tình yêu ta đó ở trong đời
bát ngát bao la tợ biển trời
ta lắm yêu người dù có khổ
trăm năm đời ngắn quá ai ơi !

đời đau thương quá chỉ mình ta
ta xót xa đau tuổi đã già
ta tiếc cho mình còn trẻ mãi
làm thơ để tặng bạn đời qua...

dù sống đau thương chết cũng buồn
sống hoài sống mãi để thơ tuôn
như mưa xối xả tình rơi lệ
ta viết cho đời ôi ! tiếc thương....

ta tiếc vì yêu tiếc được yêu
để ta nhìn ngắm khói sương chiều
để ôm ai đó người trong mộng
mà viết thơ tình cho đứng điêu...!

ta tiếc vì em tiếc vì em
để ta hôn mãi ở trên tim
để hồn thơ chết trên lồng ngực
bao áng thơ tình ngây ngất êm...!

ta tiếc vì hôn chẳng được hôn
trong ta ngàn vạn nỗi u buồn
mà muôn ngàn kiếp ta còn nhớ
những mảnh tình sầu ta khóc thương !

ta tiếc tình xưa bao giấc mơ
để hồn theo gió mộng tình thơ
mà ta ôm ấp nàng tiên nữ
trong bóng chiều hôm xóa bụi mờ..!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét