http://files.myopera.com/mrcosvnblog/albums/3174141/welcome-b%20%2836%29.gif

Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2013

TÌNH LÀ GÌ THẾ RẤT NÊN THƠ

TÌNH LÀ GÌ THẾ RẤT NÊN THƠ

Tình là gì thế rất nên thơ
cho cả đời ta mộng với mơ
để nhớ để yêu rồi mộng tưởng
trời ơi yêu quá hóa ra khờ !

Tình là gì thế để ta say
khi cõi lòng ta yêu ngất ngây
yêu lắm trời ơi yêu lắm lắm
yêu em vì bởi dáng thon gầy !

tình là gì thế để ta si
ôi cõi lòng ta một khối si
và cả ngàn năm tình vẫn thế
yêu em còn biết nói năng gì !

tình là gì thế để ta đau
và để muôn đời ta nhớ nhau
từ lúc quen nhau mình vẫn thế
yêu nhiều nên phải nhớ xanh xao !

nhớ ai ta nhớ ôm sầu mộng
ta thả thơ buồn gởi đến ai
ta nhớ trời ơi ta mãi nhớ
mùa thu còn đọng khói sương phai....!
CHO ĐAN VI

Cám ơn người đẹp tôi mơ

tình tôi giờ đã thành thơ hết rồi
người ơi đã trót yêu người
nên tôi chết đứng chết ngồi vì yêu
chiều chiều tôi đứng đăm chiêu 
trông về quê mẹ chín chiều ruột đau
yêu chi cho nhớ thương nhau
để tôi vào mộng chiêm bao nhớ nàng
hởi ơi bèo nước lang thang
biết đâu bờ bến để nàng gặp ta
bởi ai nhan sắc mặn mà
ta mơ đến đó đậm đà cùng ai
tóc mây sợi vắn sợi dài
sợi tình yêu ấy còn say đắm lòng
yêu em vì đóa môi hồng
tóc em lỏa xỏa bềnh bồng gió bay....
tình yêu ơi mãi còn đây
còn trong giấc ngủ mộng đầy đêm đêm..!
(10 phút cho Đan Vi )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét