http://files.myopera.com/mrcosvnblog/albums/3174141/welcome-b%20%2836%29.gif

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

XUÂN ĐI RỒI HÈ SANG

Xuân đi rồi hè sang
Trên cành lá mênh mang
Nghe tình yêu đã cháy
Trong nắng vàng thênh thang
 
Rồi mùa hè lại đến
Chùm phượng đỏ đầy hoa
Tôi nhìn ai quyến luyến
Mùa tiễn biệc chia xa !
 
Trường tôi đỏ rực trời
Màu phượng đỏ chia phôi
Rồi chúng mình hai đứa
Xa nhau và ly bôi !
 
Mùa hè mùa chia tay
Trong nắng vàng mơ say
Mà anh là cánh bướm
Em là hoa phượng bay...
 
Tuổi học trò qua nhanh
Như phượng nở trên cành
Qua nhanh như gió thổi
Cuốn mất đi thời xanh !
 
Ta nhớ em nhớ em
Ta yêu em yêu em
Tuổi học trò đẹp quá
Tình yêu qua trái tim !
 
Xin thời gian ngừng trôi
Để tôi mãi yêu người
Người tôi yêu trẻ mãi
Mãi sắc nước hương trời !
 
Tôi yêu thời tuổi xanh
Như ánh nắng bình minh
Tôi lo và sợ quá
Em mất đi thời xinh ! (lúc 18 tuổi )
 
 
 
TÌNH LÀ NHỰA SỐNG
Tình là nhựa sống
trong đời sống
để sống trong đời
sống phải yêu...
tình làm
ta hết cô liêu
để mơ
để mộng
để nhiều tương tư...
Tình yêu
là một vườn thơ
tình yêu
là một trời mơ
diễm tình...
để yêu ai đó
yêu mình
để ta mộng mỵ
với tình ta yêu...
tình là nhựa sống
cho người sống
để sống trong đời
sống phải yêu
đời là thế đấy
ta yêu..
yêu là thế thế
là yêu..
tình là ý nghĩa
rất nhiều ai ơi !
yêu là để sống trong đời
yêu là để sống với người ta yêu...
tình yêu như thể mây chiều
là cơn gió mát hiu hiu nồng nàn...
 
ĐỂ YÊU VÀ SỐNG TRONG ĐỜI SỐNG
Để yêu để sống trong đời sống
sống không yêu
tàn mộng cỏi đời yêu..!
tình ơi !
ta đắm say nhiều
dù rằng
đau khổ rất nhiều
vì yêu
cho dù đau khổ bao nhiêu
lòng ta vẫn đắm
tình yêu
với nàng....
đêm đêm
mộng mỵ mơ màng
nhớ ai ta nhớ
đến nàng môi hôn...( 5 phút )
 
THƠ CƯỜI CHÚT CHƠI
CÓ ĐIỀU NGHE HƠI LẠ LÀ RỪNG THÌ KẾT ÁN ĐỐN CÂY PHÁ RỪNG, CÒN THÀNH PHỐ ĐẸP MÁT LÀ NHỜ BÓNG CÂY XANH, RỒI BÂY GIỜ AI ĐÓ RA LỆNH CHẶT HẾT CÂY XANH THÔI THÌ PHÁ HẾT NHÀ CỬA CHO THÀNH SA MẠC SA HA RA NHƯ BÊN PHI CHÂU CHO RỒI VẬY THÌ CHẮC ĐẸP HƠN !
HỒI NÀO NÓI RẰNG THÀNH PHỐ "SẠCH ĐẸP XANH" LÀ OK SALEM ! RỒI BÂY GIỜ ĐƯA RA ĐỀ ÁN CHẶT CÂY SẠCH SÀNH SANH VẬY THÌ HẾT CÂY XANH RỒI THÌ TA LÀM SÂN ĐÁ BANH CHO TRẺ CON NÓ GIÀNH THÌ CHẮC VUI LẮM !
THÀNH PHỐ KHÔNG CÂY CŨNG NHƯ NGƯỜI KHÔNG CON (THƠ TẾU TÂM LÝ XÃ HỘI)
&&&&&&&
ĐỜI KHÔNG CÂY THÌ ĐỜI TA SẼ KHỔ
KẺ KHÔNG CHỒNG THÌ LỖ BỞI KHÔNG CON
KHÔNG CON NHÌN RIẾT MẮT CŨNG MÒN
GÁI MỘT CON THÌ TRÔNG MÒN CON MẮT
AI Ở VÁ THÌ ĐỜI MÌNH MẤT HẾT
CÒN GÌ VUI MÀ SỐNG Ở TRONG ĐỜI
SỐNG BUỒN HIU NHÌN THIÊN HẠ TƯƠI CƯỜI
CÒN TA ĐÓ KHỔ ƠI VÌ PHẢI LỖ
BỞI TRỜI SANH KHÔNG YÊU LÀ PHẢI KHỔ
KHỔ SUỐT ĐỜI VÌ CÁI KHỔ KHÔNG CON
KHI GIÀ NUA VÌ SẮC ĐẸP KHÔNG CÒN
AI CHĂM SÓC CHÉN CƠM VÀ MANH ÁO
CÓ CHỒNG ĐI EM ƠI ĐỪNG KHÁCH SÁO
KHÓ KHĂN CHI Ở VÁ KHỔ THÂN MÌNH
SỐNG CÔ ĐƠN NẰM NGỦ PHẢI BUỒN TÊNH
SỐNG NHƯ CHẾT GIỮA DÒNG ĐỜI XUÔI NGƯỢC
RỒI ĐÊM KHUYA MỘT MÌNH NGỒI SƯỚT MƯỚT
TA THAN TRỜI TRÁCH ĐẤT VƠI AI ĐÂY ?
HẾT TRĂM NĂM TRONG CẢNH KHỔ ĐỌA ĐÀY
RỒI HỐI HẬN TẠI SAO TA Ở VÁ ! (15 PHÚT)
(BÀI THƠ NẦY CTVL TẾU CHO VUI MÀ CÓ THẤM THÍA KHÔNG QUÍ VỊ ?)
 
 

THƠ BỂ BỤNG NÊN CẤM CƯỜI

 
Vợ gì mà mập quá trời
Muốn bưng chẳng nỗi sao cưng được nè
Đêm đêm chỉ sợ nàng đè
Cho mình mất thở còn mê nỗi gì
Thấy nàng tôi khóc hi hi
Ngực to đích bự cái gì cũng to
Tối nàng ngủ ngáy khò khò
Sáng ra thức dậy thịt bò ba tô
Vợ gì như cái hủ lô
Eo ơi sợ quá co giò chạy luôn
Lúc buồn tôi chẳng dám hôn
Sợ nàng yêu quá mất hồn trời ơi
Cưới về để đó xem chơi
Làm sao dám đến gần người để yêu
Vợ người sao quá yêu kiều
Vợ mình một chút mỹ miều cũng không
Mập thường làm biếng hay nằm
Lại còn cái mặt chầm dầm thấy ghê
Anh nào mà thích không chê
Tôi đem cho phức tôi về mình tôi
Kỳ này tôi quyết lên ngôi
Lấy nàng sắc nước hương trời cho xong
Chân dài dáng ngọc lưng ong
Thon thon trái bưởi cho lòng đê mê
Còn mà quá mập người chê
Thấy nàng kẻ nhún người trề ai ơi !
Xem xong chớ có nhịn cười
Cuối tuần xả stress cho đời giải khuây
Vợ đẹp là vợ đắm say
Đêm đêm ngây ngất ngất ngây bên nàng !

 

THƠ CẤM CƯỜI CHỈ ĐƯỢC KHÓC THÔI NHE !

LỜI TÂM SỰ HAY NHẤT CÓN HAY HƠN CẢ HOÀI LINH (NẾU CÓ HOÀI LINH ĐÂY THÌ CHỊ BA HOÀI LINH SẼ TÔN MÌNH LÀM SỰ PHỤ RỒI ĐÓ )
QUÍ VỊ Ở ĐÀ LẠT LONG XUYÊN VÀ CHÂU ĐỐC MƠI CÓ CÂY NHẬT NGUYỆT, MÀ CTVL MÌNH VỀ LONG XUYÊN ĂN LÁ CÂY MỔI NGÁY NHƯ KHỈ ĂN CHỒI NON NHƯ KHỈ CON ĂN CHỐI LÁ ĐỜI MÌNH VUI QUÁ SÁ VÌ KHÔNG TIỀN MUA CÁ THÌ ĂN RAU , TỪ ĐÂY VỀ SAU CÓ ỐM ĐAU KHÔNG UỐNG THUỐC MÀ CHỈ THÍCH NHAI LÁ NHẬT NGUYỆT NÓ HƠI NHỚT NHỚT MÀ CŨNG DỄ ĂN, NÊN MỖI NGÀY MÌNH CHẠY LĂNG XĂNG ĐI XIN LÁ ĂN NHƯ CHIM Ở TRÊN CÀNH CẮN LÁ NON XƠI MÃI MÀ VUI ƠI LÀ VUI VÌ ĂN LÁ NẦY SỐNG MÃI VỚI ĐỜI VUI, AI MUỐN SỐNG NHƯ TUI , HÃY VỀ LONG XUYÊN CÙNG TUI NUỐT LÁ , KHI TUI CÓ TIẾN ĂN CÁ ĂN TÔM, CÒN KHI TÔI KHÔNG TIỀN, CÁI ĐẦU CHÔM BÔM NHƯ TRÁI BẮP NẤU, AI CHÊ MÌNH XẤU THÌ MÌNH CHẲNG CÂN YÊU, CHỈ THÍCH MỖI CHIỀU VỜN HOA BẮT BƯỚM, ĐỜI MÌNH QUÁ SƯỚNG VÌ ĐƯỢC SỐNG DAI, SỐNG MÃI SỐNG HOÀI MÀ CHẲNG CẦN YÊU AI NÊN TA SỐNG DAI, YÊU CHI NHIỀU QUÁ CHO CHẾT SỚM , ĐÔNG CON NHIỀU VỢ ĐÊM BẢY NGÀY BA THÌ CHẮC PHẢI CHẾT SỚM THÔI ! BẠN MÌNH Ạ !

TA CÁM ƠN NGƯỜI (CÁM ƠN CÂY NHẬT NGUYỆT)

Nhật là ý nghĩa của Ông Trời
Nguyệt là Trăng đó bạn đời ơi
Con cám ơn Trời con hết bịnh
Nên con quỳ lạy Đấng Cha Trời
Cha Trời ban phước thế gian đây
Sản sinh cây thuốc cõi trần ai
Là cây thần dược cho nhân loại
Trị khắp nhân gian khắp vạn loài !
Ta nay quỳ lạy cám ơn Người
Cây thuốc Thần Tiên cứu mọi người
Bất cứ bệnh gì đều chữa khỏi
Mề đai vàng ngọc tặng cho Người (cây thuốc)
Là thuốc Thần Tiên cứu thế gian
Là cây Nhật Nguyệt chữa Lâm Sàng
Là Tiên hóa kiếp lâm phàm đó
Cứu bệnh nan y cõi địa đàng !
Người là Thần Dược vạn vạn năng
Cứu nguy mạng sống cõi trần gian
Nên ta quỳ lạy ơn cứu tử
Đầu thai xuống thế cứu tai nàn ! (1)
(1) Ý nói Cây Nhật Nguyệt mà Ông Trời là
Đức Ngọc Đế cho đầu thai là THẦN DƯỢC
VẠN NẮNG để cứu loài người Tai Qua Bệnh
Khỏi nên CTVL thay mặt mọi người mà lạy cây Nhật Nguyệt để tạ ơn Trời !
Nam Mô A Di Đà Phật
Nam Mô Cứu Khổ Cứu Nạn Quán thế Âm Bồ Tát

TA ĐI TRONG ÁNH RẠNG NGỜI

Ta đi trong ánh rạng ngời
Ta là con của Cha Trời Chí Tôn
Ngài là Chúa Tể Càng Khôn
Trên ngôi cao đó mênh mông đất trời
Ba ngàn thế giới người ơi
Nắm quyền Tạo Hóa Cha trời ban ân
Phước duyên sẽ được đến gần
Cha Trời ban phước trần gian cõi nầy
Càng Khôn vũ trụ trong tay
Ngôi cao Chúa Tể mình Ngài chỉ huy
Cùng với Đức Mẹ Từ Bi
Diêu Trì Kim Mẫu Mẹ thì Chúng sanh
Sản sanh muôn vật hành tinh
Với cùng muôn thú chơn linh của Trời
Cha Trời Mẹ Đất người ơi
Mẹ chung tất cả loài người Phật Tiên
Nay con quỳ lạy Mẹ Hiền
Là Cha với Mẹ của Tiên Phật Trời
Khai thiên lập địa có Người
Nhưng Người quá lớn dưới đời không tin
Hai Ngài Chúa Tể hành tinh
Nắm quyền Tạo Hóa vận hành trên cao
Sản sanh vạn vật muôn màu
Loài người bé nhỏ làm sao hiểu cùng !
Cho nên đời phải tôn sùng
Nếu là bất kính mịt mùng hang sâu
Đạo Thiên là ở trên cao
Là trên tất cả ai nào hiểu không
Cha thương Mẹ ái mặn nồng
Tình thương phủ lấp đại đồng trần gian
Ráng tu về cõi Phật Đàng
Sau nầy sẽ biết Thiên Đàng Phật Tiên
Đạo Trời Đạo Phật Đạo Tiên
Ba ngàn thế giới Mẹ Hiền trong nôm
Ba ngàn thế giới Càng Khôn
Hằng hà sa số mênh mông Phật Đài
Chỉ là một gốc của Ngài
Là Cha với Mẹ muôn loài chúng sinh
Mẹ đi dạy khắp hành tinh
Người tu đắc đạo hồn linh trở về 
Cỏi trần ai dứt cơn mê
Sau về với Mẹ trở về cùng Cha !

Thuở xưa khi Đức A Di Đà chưa thành 
đạo thì tất cả chúng sinh con của Đức Mẹ Vũ Trụ Diêu Trì Kim Mẫu học đạo với Mẹ mà 
thành đạo Phật Thánh hay Tiên ! Trên cõi 
Thiên Đình cai quản ba ngàn thế giới nầy 
còn có Đạo Thiên là đạo của Trời do 
Đức Ngọc Đế còn gọi là Đấng Tạo Hóa
lãnh đạo cai quản bao gồm tam giáo Phật 
Thánh Tiên ! Chính trong cuốn Thập Chú 
của Đại Đức Thích Nhật Từ Tiến Sĩ Thần 
Học Phật Học Ông có xác nhận Đức Hoàng Mẫu Phật Mẫu Diêu Trì là Mẹ chung của các Chư Phật Thánh Tiên đó nhưng mà Ngài quá 
lớn Ngài nói Ngài xuất hiện đầu tiên trong vũ 
trụ nầy rồi hóa sinh ra muôn loài kể cả loài người rồi mới tu thành Phật thánh tiên đều là con của Ngài nhưng Đức Mẹ nói Ngài buồn 
lắm vì loài người là các con của Ngài vô ơn lắm
vì ít ai nghĩ đến công ơn của Ngài sản sinh ra cây cỏ để nuôi sống con người từng cọng rau 
từng cây thuốc trị bịnh cho chúng sinh ! Nói xong Đức Mẹ khóc sướt mướt vì nói loài người vô ớn ít ai cúng kiến Ngài mà chỉ cúng thần thánh không hà !  Thần thánh chỉ là con của Ngài thôi làm sao lớn bằng Ngài là Đức Mẹ
Vũ Trụ ? Vậy ai đó mỗi năm đến ngày Rằm Tháng Tám là ngày Đại Hội Bàn Đào trên cõi trời Cửu Thiên là cõi trời cao nhất , ngày đó 
các Chư Phật Thánh Tiên ở ba ngàn thế giới
tụ tập về cõi Trời Cửu Thiên để uống rượu 
Quỳnh Tương để chúc mừng Đức Mẹ Vĩ Đại 
của muôn loài ! Vậy vào ngày Rắm Tháng 
Tám ai có lòng tin Đấng Từ Mẫu Diêu Trì 
thì hãy sắm ngủ quả với bông hoa huệ đỏ 
mà lập bàn dâng cúng Mẹ thì Mẹ sẽ ban 
cho phước cho sau về cõi Trời Cực Lạc tức 
có nghĩa là về cùng với Mẹ  vì cõi nào trên 
trời đều là cõi của Mẹ vì Mẫu Hoàng Diêu Trì Kim Mẫu cai quản vũ trụ là ba ngàn thế giới 
nầy ! Nên đạo của Ngài gọi là Đạo Thiên cai quản Càng Khôn Vũ Trụ nên gọi là Đức Mẹ Vũ Trụ ! Mà loài người quá bé nhỏ còn Trời Đất 
quá lớn làm sao chúng ta biết hết ! Và chúng ta chỉ biết loanh quanh những chuyện thường tình trước mất chúng ta thôi ! Vì lý do đó Thế Tôn nói chúng sinh đoản kiền chỉ thấy gì ở trước mắt thì tin, còn việc gì không thấy không tin ! Nên có vài người nói tôi không thấy Phật tôi không tin !
Phật nói khi nào tu hành rồi được về cõi Tây Phương thì sẽ THẤY PHẬT Ở BA NGÀN THẾ GIỚI CÒN CHÚNG SINH CÒN QUÁ HAM MÊ VẬT CHẤT TRẦN ĐỜI DẦY TỘI LỖI NÊN CHỈ THẤY MA THÔI CHỚ LÀM SAO MÀ THẤY ĐƯỢC PHÂT ??? 
(Long xuyên 26/3/2015)

Ghi chú : Ai mà đọc Chú Chuẩn Đề của Phật Mẫu rồi niệm A Di Đà Phật mỗi sáng và tối và mỗi lần đọc từ 5 lượt trở lên thì sẽ được đức Mẹ ban phước cho sống đến 100 tuổi và khi đi đến đâu cũng có hàng hà sa số Phật là con của Mẹ theo hộ trì và ban phước cho bất cứ ai tin Mẹ và nghe lời Mẹ tu hành và khi hết kiếp Mẹ và các Chư Phật sẽ rước về cõi Trời Cực Lạc của Đức A Di Đà, khỏi lo bị đọa địa ngục! 


TA CÁM ƠN NGƯỜI (CÁM ƠN CÂY NHẬT NGUYỆT)

 
Nhật là ý nghĩa của Ông Trời
Nguyệt là Trăng đó bạn đời ơi
Con cám ơn Trời con hết bịnh
Nên con quỳ lạy Đấng Cha Trời 

Cha Trời ban phước thế gian đây
Sản sinh cây thuốc cõi trần ai
Là cây thần dược cho nhân loại
Trị khắp nhân gian khắp vạn loài !

Ta nay quỳ lạy cám ơn Người
Cây thuốc Thần Tiên cứu mọi người
Bất cứ bệnh gì đều chữa khỏi
Mề đai vàng ngọc tặng cho Người (cây thuốc)

Là thuốc Thần Tiên cứu thế gian
Là cây Nhật Nguyệt chữa Lâm Sàng
Là Tiên hóa kiếp lâm phàm đó
Cứu bệnh nan y cõi địa đàng !

Người là Thần Dược vạn vạn năng
Cứu nguy mạng sống cõi trần gian
Nên ta quỳ lạy ơn cứu tử
Đầu thai xuống thế cứu tai nàn ! (1)

(1) Ý nói Cây Nhật Nguyệt mà Ông Trời là
Đức Ngọc Đế cho đầu thai là THẦN DƯỢC
VẠN NẮNG để cứu loài người Tai Qua Bệnh
Khỏi nên CTVL thay mặt mọi người mà lạy cây Nhật Nguyệt để tạ ơn Trời !

Nam Mô A Di Đà Phật
Nam Mô Cứu Khổ Cứu Nạn Quán thế Âm Bồ Tát   
 
THƯA QUÝ VỊ,
Ở LONG XUYÊN CÓ NHIỀU NGƯỜI ĐAU BỊNH NAN Y THUỘC VỀ LÂM SÀNG CÁC BÁC SĨ TÂY Y VÀ TÀU Y ĐỀU BÓ TAY TỪ NĂM 2008 ĐẾN NAY NHIÊU NGƯỜI ĐAU KHỐI U, UNG THƯ VIÊM GAN SIÊU VI ĐAU TIM THẬN BAO TỬ LÊN MÁU THẤP KHỚP BÁ BINH...V... V.... MÀ NAY ĐA HẾT NÊN HỌ THƯỜNG LẠY CÂY NHẬT NGUYỆT ĐỂ TẠ ƠN CỨU TỬ ! HỌ HAY ĐẾN QUÁN CÔ HẠNH TRƯỚC CỬA TRƯỜNG LÝ THƯỜNG KIỆT Ở ĐƯỜNG LÝ THƯỜNG KIỆT MÀ LẠY TẠ ƠN CÂY THẦN DƯỢC NẦY ! SỐ ĐIỆN THOẠI CÔ HẠNH :0763 853 870 
BẠN NÀO KHÔNG TIN THÌ CỨ HỎI CÔ HẠNH THÌ BIẾT, MÀ CÔ HẠNH TRÊN 70 RỒI MÀ SỨC KHỎE RẤT TỐT NHƯ 35 ĐẾN 40 TUỔI NHỜ ĂN LÁ MỖI NGÀY !
NAY CTVL CŨNG CẢM KÍCH ƠN TRỜI MÀ VIẾT BÀI THƠ BÀY TỎ LÒNG BIẾT ƠN CÂY THẦN DƯỢC VẠN NĂNG NÀY !
CHO ĐẾN NGÀY HÔM NAY TÔI CHỈ ĂN LÁ CÓ 4 NGÀY MÀ BỆNH BAO TỬ ĐAU BỤNG VÀ TIÊU CHẢY TÔI KHÔNG CÒN NỮA ! THẬT LÀ QUÁ SIÊU PHÀM MÀ TÔI KHÔNG THỂ NÀO TIN NỖI ! TÔI TÍNH BỆN TÔI TRÊN 35 NĂM RỒI CÓ CHẾT CŨNG MANG THEO MÀ KỲ DIỆU THẬT GIỜ DÂY TÔI ĐÃ HẾT 80/100 VỚI 4 NGÀY NHAI LÁ NN SỐNG ĐỂ UỐNG ! MÀ TRƯỚC ĐÓ TÔI ĐÃ ĐỌC KINH BACH Y THẦN CHÚ VÀ KINH CỨU KHỔ VAN VÁI PHẬT BÀ QUÁN THẾ ÂM CHO QUỚI NHÂN GIÚP ĐỞ TÔI THÌ TÔI GẶP CÔ HẠNH TẠI TRƯỜNG VÀ CÔ BẢO TÔI NHAI SỐNG LÁ THẦN DƯỢC NN SẼ HẾT BẤT CỨ BỆNH GÌ !
 

Ý NGHĨA CỦA TÌNH YÊU

YÊU LÀ ĐỂ SÔNG TRONG ĐỜI SỐNG
SỐNG KHÔNG YÊU TÀN MỘNG CÕI ĐỜI YÊU
SỐNG TRONG CÕI KHỔ QUÁ NHIỀU
CHO NÊN PHẢI CÓ TÌNH YÊU TRONG ĐỜI
NGƯỜI ƠI TA QUÁ YÊU NGƯỜI
CHO NÊN TA KHỔ SUỐT ĐỜI VÌ YÊU
ĐỜI CÒN HẠNH PHÚC BAO NHIÊU
KHÔNG YÊU LÀ LỖ NHỮNG CHIỀU CÔ ĐƠN
DÙ YÊU CÓ GIẬN CÓ HỜN
CÓ TÌNH YÊU ĐẤY NHƯ ĐỜN CÓ DÂY
KHÔNG TÌNH YÊU CÕI TRẦN AI
NHƯ HOA KHÔ HÉO CHÓNG PHAI SẮC HỒNG
ĐỜI TA CÓ VỢ CÓ CHỒNG
RẤT LÀ Ý NGHĨA ẤM NỒNG BÊN NHAU
DÙ YÊU LÀ CÓ KHỔ ĐAU
CÒN HƠN Ở VÁ XANH XAO HÉO TÀN
&&&&&&&&&&&&&&&&&&&

CÓ ÂM DƯƠNG CÓ VỢ CHỒNG
DẪU TỪ THIÊN ĐỊA CŨNG VÒNG PHU THÊ (THƠ XƯA)


TÌNH CA KHÔNG LỜI TỰA

VƯỜN AI NGÀO NGẠT HƯƠNG THƠM
CHIỀU NAY ĐÓN GIÓ MUÔN PHƯƠNG HẢI HỒ
THỦY TRIỀU LẤP LÁNH NHẤP NHÔ
NGÀN NĂM THUỞ TRƯỚC BÂY GIỜ VẪN Y
NƯỚC SÔNG CỨ CHẢY LẦM LỲ
CHẢY HOÀI NƯỚC CHẲNG NÓI GÌ AI ƠI
CÒN CHIM BAY NGẬP KHẮP TRỜI
CHIM KIA NGÀN CÁNH MUÔN ĐỜI VẪN BAY
VƯỜN YÊU ONG BƯỚM CÒN SAY
TÌNH YÊU CÒN MÃI NGẬP ĐẦY KHÔNG GIAN
CHIM BAY VỀ NÚI XA NGÀN
TRỞ VỀ TỔ ẤM CHIỀU TÀN BÂNG KHUÂNG
TRĂM NĂM CHO ĐẾN NGÀN NĂM
CÁI VÒNG LUÂN CHUYỂN ÂM THẦM TRÔI QUA
HOA TÀN RỒI LẠI TRỔ HOA
NGƯỜI TA CŨNG THẾ TRẺ GIÀ LUÂN PHIÊN
ĐỜI VUI RỒI LẠI ĐẾN PHIỀN
KHỔ ĐAU HẠNH PHÚC TRIÊN MIÊN CÕI NẦY
MÃI LÀ ĐAU KHỔ TRẦN AI
RÁNG TU NGƯỜI HỞI BỒNG LAI SẼ VỀ
MIỄN LÀ NGƯỜI DỨT CƠN MÊ
TÂY PHƯƠNG CỰC LẠC SẼ VỀ TƯƠNG LAI !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét