http://files.myopera.com/mrcosvnblog/albums/3174141/welcome-b%20%2836%29.gif

Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

CHỈ VÌ TIỀN THÔI THỀ QUYẾT KHÔNG ĐEM THÂN LÀM NÔ LỆ BỞI TA LÀ CON CHÁU LẠC HỒNG GIÒNG GIỐNG TIÊN LONG !

TẠI VÌ ĐỒNG TIỀN MÀ QUÊN ĐI LÒNG TRUNG NGHĨA CỦA ĐẤNG MÀY RÂU !
Tại ngu dốt thấp thỏi mà ra bạn mình ơi !
Có ai muốn suốt đời làm osin đi ở mướn 
Thêm 10 ngàn năm nữa làm nô lệ ? 
Cong lưng Dạ Vâng sao mà nhục thế ! 
Còn gì là thể thống giòng giống Tiên Long
Hùng anh thuở trước ???
Thì chuyện mất nước cũng chằng con bao xa !
Ngặt nỗi tình nhà mà mình đau khổ !
Nợ nước đó còn mang tính hiên ngang
Là mình con hỒNG  cháu Lạc
Của vua Hùng có công dựng nước !
Tổ tiên ông bà mình đi trước
Thì mình phải nối tiếp theo sau
Tình đời tan vở biết bao
Cho đến vạn nghìn năm
Sao nở làm con tằm đóng thân đầy tớ !
Mà nhục nhã cùng tổ tiên
Cha Ông mình để lại mảnh đất giang san nầy
Là mình có tội với TIỀN ĐỒ TỔ QUỐC
Bán rẻ Tổ Tiên vì mê tiền vàng cùng danh lợi !
VÌ VÌ BẢ CÔNG DANH MÀ QUÊN MÌNH
LÀ ĐẤNG MÀY RÂU !
SUỐT ĐỜI QUY LỤY CÚI LUỒN NĂN NỈ Ỉ ÔI LOÀI DÃ THÚ !
Thật là nhục nhã cho giòng giống Tiên Rồng
Cha Ông thuở trước cực khổ ngược xuôi
Để gầy dựng mảnh đất quê hương dấu yêu nầy !
VIỆT NAM ƠI ! CÒN ĐÂU NỮA
GIỐNG ANH HÙNG ĐẤT VIỆT THUỞ XA XƯA
LỪNG LẪY BỐN PHƯƠNG TRỜI !
CÒN ĐÂU AI LÀ HÀO KIỆT ĐỂ ĐỨNG TRONG ĐỜI
LÀM Ô DANH ĐẤT VIỆT GIỐNG TIÊN RỒNG CAO QUÝ ?
CHỈ VÌ BẠC TIỀN DANH LỢI NHỎ NHOI
MÀ CO ĐẦU RÚT CỔ NHƯ RÙA Ở HỒ GƯƠM
KHÍ THIÊNG ANH HÙNG CỦA CHA ÔNG ĐỂ LẠI
NAY ĐÀ MẤT HẾT ĐẾN CHẾT CŨNG CÒN NHƠ DANH
ĐÂU CÒN XỨNG ĐÁNG LÀ CON HỒNG CHÁU LẠC ?
ÔI NHỤC NHÃ BIẾT BAO NHỮNG CON NGƯỜI XÔI THỊT
CỦA BỌN NGƯỜI VÁ ÁO TÚI CƠM
GÂY TỦI HỜN DÂN TỘC !
THẬT LÀ TỦI NHỤC BIẾT LÀ BAO
MÀ KHÔNG SỢ SỬ SÁCH
ĐỜI SAU NGUYỀN RỦA....
SAI GÒN 21/1/2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét